Xã hội Chủ nghĩa là gì? - Dân Làm Báo

Xã hội Chủ nghĩa là gì?

Vũ Hoàng Anh Bốn Phương (Danlambao) - Sẽ có người cho rằng tại sao phải phí thời gian để viết một đề tài Xã Hội Chủ Nghĩa Là Gì khi mà chính ông Nguyễn Phú Trọng, tổng bí thư đảng CSVN, cho rằng không biết đến cuối thế kỷ 21 này sẽ thấy mặt mũi Xã Hội Chủ Nghĩa (XHCN) ra sao. Mà đâu phải chỉ ông Trọng không biết cái XHCN hình dung ra sao, ông Bùi Quang Vinh (nguyên bộ trưởng) nói “cái khái niệm XHCN ấy làm gì có thật mà tốn công tìm kiếm”.

A! Thì ra cái đảng CSVN treo đầu heo, bán thịt chó gần 100 năm nay mà dân tộc Việt này vẫn tiếp tục để cho họ làm chuyện đó; tiếp tục làm nô lệ cho cái đảng CSVN để nó tiếp tục hút máu người dân từng ngày, từng phút, từng giây. Sẽ có những người cộng sản lão thành cho rằng đảng CSVN thời trước “yêu nước” hơn đảng CSVN hiện giờ. Đây là quyền tự do ngôn luận, tự do tin tưởng của họ mặc dù sự tin tưởng đó hoàn toàn đi ngược lại sự thật của lịch sử. 

Nếu nhìn lịch sử bằng con mắt khách quan thì đảng CSVN thời 1930 so với đảng CSVN thời hôm nay chẳng có gì khác biệt. Cái đảng đó luôn luôn treo đầu heo bán thịt chó; cái đảng đó luôn luôn tuyên truyền sai với sự thật của sự thật; cái đảng đó tiếp tục ru ngủ dân tộc để dân tộc làm nô lệ cho họ và họ thì ăn trên ngồi trước; cái đảng đó vẫn áp dụng chủ nghĩa ngu dân hóa để dễ bề cai trị dân Việt; cái đảng đó xem sự sống của đảng quan trọng hơn sự sống của Việt tộc; cái đảng đó quản trị đất nước bằng hình thức đàn áp, độc tài, độc đảng để toàn đảng được quyền cướp đất, cướp nhà và bán đảo, bán biển cho Trung Cộng hầu làm giàu cho chính bản thân. Đó là vài thực tế nói về cái đảng CSVN hôm nay và trong quá khứ. 

Nếu bạn chưa đọc Marx thì cũng không cần phải mất thời gian để đọc Marx làm gì. Tất cả những gì Marx nói hoàn toàn sai với thực tế của hôm nay. Kể từ sau cuộc cách mạng ở Nga, 1917, đến hôm nay, bao nhiêu nước cộng sản tiếp tục theo đuổi cái chủ nghĩa cộng sản, xã hội chủ nghĩa không tưởng đó? Chỉ còn ba nước duy nhất đó là Trung Quốc, Bắc Hàn và Việt Nam. 

Câu hỏi được đặt ra là Xã Hội Chủ Nghĩa là gì? Dĩ nhiên sẽ có người dựa vào những gì Marx đã viết để trả lời câu hỏi này. Nhưng như đã nói từ đầu, chủ nghĩa cộng sản hay xã hội chủ nghĩa mà Marx liên tưởng đến đã hoàn toàn phá sản thành ra để hiểu Xã Hội Chủ Nghĩa là gì chúng ta không phải dựa vào sách vở mà nhìn vào thực tế của Việt Nam để tìm hiểu Xã Hội Chủ Nghĩa đó ra sao. 

Có thể khẳng định rằng Xã Hội Chủ Nghĩa là một xã hội của thời tiền sử của loài người. Nếu so sánh với thời tiền sử của loài người thì Xã Hội Chủ Nghĩa còn tàn bạo hơn cái thời tiền sử của loài người. 

Thời tiền sử của loài người như thế nào? Đó là thời gian không có luật pháp. Đó là thời kỳ mạnh được yếu thua. Tức là anh nào mạnh thì - thay vì đi tìm kiếm miếng ăn - mình dùng sức mạnh của mình, cướp lấy thức ăn của người khác, cướp lấy tài sản của người khác để nuôi chính bản thân mình. Nhưng rồi sức mạnh này không phải là vĩnh viễn, cái tài sản mà anh này đang có sẽ bị một anh khác cướp giựt lại bởi anh khác có sức mạnh khá hơn. Cứ như thế mà lưu chuyền từ kẻ mạnh thành kẻ yếu, từ kẻ cướp tài sản người khác hôm nay thì ngày mai bị người khác mạnh hơn cướp đi tài sản hoặc sinh mạng của chính mình. 

Còn dưới thời đại của Xã Hội Chủ Nghĩa sự tàn bạo khủng khiếp hơn bởi không phải là cá nhân mà là một tập đoàn dưới cái tên là đảng CSVN. Cái tập đoàn này cũng vì sự tham quyền, tham tiền, tham gái cho nên sẵn sàng chém giết nhau để thực hiện tam tham. Chúng chia ra làm nhiều phe để giết nhau, hãm hại nhau nhằm mục đích đưa người của phe mình vào cơ chế cầm quyền hầu có dịp ăn to, ăn mập, ăn không chừa một thứ gì. Đảng CSVN vẫn thường cho rằng dưới chế độ Pháp thuộc, Pháp bóc lột nhân dân Việt. Còn dưới chế độ xhcn thì không có chuyện bóc lột, họ chỉ bóc lũm thôi. Pháp bóc lột thì vẫn còn cái vỏ để dân Việt ăn còn bóc lũm thì cả ruột lẫn vỏ đảng CSVN ăn sạch, ăn hết, và ăn tất cả. 

Nói mà không chứng minh thì người đọc sẽ không tin. Sau đây là những thí dụ từ gần đến xa, từ những cái chết bất đắc kỳ tử đến những vụ đốt lò để triệt hạ các phe phái đi ngược lại chủ trương của phe phái mình mà ông Trọng đang làm. 

Những nhân vật đảng viên đảng CSVN chết hay bị hãm hại do chính cái đảng CSVN thực hiện đối với đảng viên của mình gồm có những nhân vật sau đây: 

Đại gia Trần Bắc Hà, đàn em thân tín của Nguyễn Tấn Dũng, nghe nói bị giam ở trại giam quân đội và bị chết trong tháng 7/2019. 

Ông Đinh La Thăng là người từng hét ra lửa, bị bản án tù 30 vì ăn nhiều chia không đủ. Có thể trong tương lai, Đinh La Thăng tự nhiên sẽ chết trong tù vì một lý do nào đó sẽ chẳng ai biết. 

Ông Nguyễn Bắc Son bị bắt qua phong trào đốt lò của ông Trọng về tội tham nhũng bởi khác phe cánh với ông Nguyễn Phú Trọng. 

Ông Trịnh Xuân Thanh bị bắt cóc tại Đức để đưa về VN xét xử về tội tham nhũng hối lộ bởi không phải cùng phe cánh với Trọng. 

Đinh Thế Huynh bị loại ra khỏi Ủy Viên Bộ Chính Trị vì lý do trị bệnh trong tháng 3 năm 2018. Từ đó đến nay không ai nhắc đến Đinh Thế Huynh. Cũng có thể ông này đã bị hãm hại. 

Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Nguyễn Bá Thanh, tướng Phạm Quý Ngọ đều chết đột ngột với những chứng bệnh không ai biết là gì. 

Ông Dương Chí Dũng bị tuyên án tử hình về tội tham nhũng bởi không cùng phe cánh với ông Trọng. 

Vụ bắn ở trụ sở tỉnh ủy Yên Bái làm chết Bí Thư Tỉnh Ủy và Chủ Tịch Hội Đồng Nhân Dân của tỉnh Yên Bái. 

Đó là chuyện gần, còn chuyện xa hơn nữa là ông Đinh Bá Thi sau khi hoạt động tình báo tại Hoa Kỳ bại lộ thì về VN và bị chết vì tai nạn xe cộ. 

Đại tướng Hoàng Văn Thái đang chuẩn bị lên làm bộ trưởng Bộ Quốc Phòng thay thế Văn Tiến Dũng thì thình lình đột ngột chết vào tháng 7 năm 1986. 

Đại tướng Lê Trọng Tấn bị chết sau khi Hoàng Văn Thái bị chết. Có tin tồn là Lê Đức Thọ tìm cách ám sát cả hai vị tướng này. 

Thượng tướng Đinh Đức Thương bị bắn chết trong lúc đi săn và được nhà cầm quyền thông báo là chết vì tai nạn giao thông. 

Trung tướng Phan Bình bị bắn vào đầu tại Sài Gòn vào tháng 12 năm 1987 và nhà cầm quyền cs cho rằng ông tướng này tự sát. 

Thủ tướng Phạm Hùng chết đột ngột tại Sài Gòn vào tháng 3 năm 1988 và nhà cầm quyền cho rằng chết vì bệnh tim. 

Thượng tướng công an Thi Văn Tám bị chết vào tháng 12 năm 2008 vì bệnh mà không ai biết là bệnh gì dù trước đó mấy ngày, ông ta rất mạnh khỏe và đi công tác nhiều nơi. Có lẽ cũng giống như cái chết của Nguyễn Bá Thanh, bị đầu độc. 

Chưa kể những vụ ám sát, thanh toán, tranh giành quyền lực kể từ khi đảng CSVN thành lập từ năm 1930 đến này đối với đảng viên của mình là câu chuyện dài, không bút mực nào kể hết sự kiện. 

Rõ ràng thực tế cho thấy Xã Hội Chủ Nghĩa chính là cái Xã Hội Của Thời Tiền Sử, tàn bạo hơn thời tiền sử bởi nó rút kinh nghiệm thời tiền sử, không hoạt động theo cá nhân mà hoạt động với tập đoàn, chia ra nhiều tập đoàn trong đảng CSVN để cùng nhau tranh quyền, tranh tiền, tranh gái; cùng nhau bán đất, bán biển, bán rừng, bán đảo và sẵn sàng giết tất cả những ai cản trở công việc làm của những tập đoàn trong đảng này. Đây chính là bản chất thật sự của Xã Hội Chủ Nghĩa và cái bản chất này đã có kể từ năm 1930 và sẽ tiếp tục cho đến khi cái đảng CSVN không còn hiện hữu ở tương lai. 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo