30 đại biểu nào bấm nút không đồng ý bãi nhiệm Nguyễn Thị Kim Tiến? - Dân Làm Báo

30 đại biểu nào bấm nút không đồng ý bãi nhiệm Nguyễn Thị Kim Tiến?

CTV Danlambao - Quốc hội nhà sản vừa mới bấm nút bãi nhiệm bộ trưởng lăng quăng Nguyễn Thị Kim Tiến. Có 23% đại biểu bận rộn đi hát karaoke, còn lại là 87% đại biểu ngồi gật gù bấm nút quyết định cho hay không cho bà Kim Châm chết người này tiếp tục lăng quăng với muỗi và loạng quạng với sức khoẻ của dân. 

Tổng cộng có 424 phiếu đồng ý diệt lăng quăng; 30 đại biểu cương quyết không đồng ý để cho Kim Tiến dời mông khỏi ghế Bộ trưởng Bộ Y tế. 

Người dân muốn biết 30 tên nào đại diện cho dân nhất quyết bấm cho bà Bộ trưởng tiếp tay cho gian thương buôn lậu thuốc ung thư giả này tiếp tục cầm kim châm chích người? 

Nguyễn Thị Kim Tiến là người có nhiều "thành tích" bê bối và khả năng điều hành giết người đã trở thành nhân vật bị dư luận chỉ trích và yêu cầu phải từ chức trong nhiều năm qua. Trong vụ án mua bán thuốc ung thư giả xảy ra tại Công ty Cổ phần VN Pharma, Kim Tiến là người dự phần nhưng đã được lọt sổ trong danh sách những người liên quan trong vụ bán thuốc ung thư giả nhờ vào một thế lực nào đó trong đảng chống lưng. Phải chăng 30 đại biểu này thuộc thành phần đó?

Dưới sự lãnh đạo của Bộ trưởng kim châm, hàng loạt sản phụ và trẻ sơ sinh đã chết trong bệnh viện mà nguyên nhân chính là không có tiền để đưa phong bì cho quan chức bệnh viện. Trong suốt thời gian thống lĩnh y tế, viện phí cũng như giá thuốc gia tăng để làm giàu quan chức nhưng chính Kim Tiến đã tuyên bố những thứ đó tăng là vì nhu cầu nhưng chất lượng khám chữa bệnh không thể tăng một sớm một chiều. Cùng lúc, tình trạng quá tải của các bệnh viện là chuyện thường tình dưới huyện, phổ biến khắp nước. 

Cần ghi nhận thêm là trước khi về giường Nguyễn Phú Trọng để săn sóc sức khoẻ cho Tổng Tịch, Kim Tiến đã ký quyết định bổ nhiệm cậu ấm của mình là Hoàng Quốc Cường, một tay ăn chơi nổi tiếng, vào ngồi ghế Phó viện trưởng Viện Pasteur thành Hồ. 

Với những "thành tích" đó và nhiều thành tích chết người khác, tại sao có 30 người tự nhận là đại diện của dân bấm nút không đồng ý bãi nhiệm Nguyễn Thị Kim Tiến? 

Họ là ai? 

23.11.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo