"Cháu ngoan phản Hồ" - Dân Làm Báo

"Cháu ngoan phản Hồ"

CTV Danlambao - Vào ngày 19/11/2019, côn an Nghệ An đã bắt giam anh Phan Công Hải với cáo buộc “phát tán tài liệu nhằm chống nhà nước” theo điều 117 Bộ luật hình sự 2015. Theo báo lề đảng Nghệ An Thời Báo thì: "từ tháng 11/2018, quá trình làm thợ cơ khí Trường THCS Đô Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) vào giờ nghỉ trưa, lợi dụng thời điểm vắng người qua lại, Hải đã chụp khung cảnh của trường và có hành vi xúc phạm hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sau đó, đối tượng đã đăng trên mạng facebook “Hùng Manh”. Điều này gây bức xúc rất lớn trong nhân dân."

Phan Công Hải sinh năm 1996 tại Nghệ An, quê hương của người tự xưng là Hồ Chí Minh và hành động "phản bác" của Hải được báo Nghệ An cho là: "Trên cơ sở tố cáo của người dân do bức xúc trước hành vi của Hải và xét thấy: Đây không phải là lần đầu tiên Phan Công Hải có hành vi xúc phạm lãnh đạo, xuyên tạc lịch sử." 

Người "cháu không ngoan của bác" ở Nghệ An này có nhiều Facebook khác nhau như “Hùng Manh”, “Người Việt xấu x픓David Nguyễn” để trình bày chân dung cha già DT Hồ Chí Minh và đăng tải những bài viết, hình ảnh được côn an quy kết là có nội dung xuyên tạc bản chất của đảng, nhà nước Việt cộng, cán bộ quan chức; kích động tư tưởng, hành động chống đối, oán ghét, căm thù chính quyền, xúc phạm lãnh đạo đảng, nhà nước, gây hoang mang trong nhân dân. 

Rõ ràng côn an đã xác nhận đây là một cá nhân có bản lãnh, một mình mà có thể vạch trần bản chất của chế độ đến mức làm nhân dân hoang mang! Do đó, vào cuối tháng 5, côn an Nghệ An đã ký lệnh truy nã người thanh niên dám đứng lên vạch trần bộ mặt thật của Hồ Chí Minh và tập đoàn đảng cướp do "chính mi" thành lập. 


Một thanh niên Nghệ An, sinh ra và lớn lên trong lòng chế độ, ở cái nôi của lãnh tụ cha già cũng là người đã xâm lên ngực hình ảnh và hàng chữ này: 


23.11.2019 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo