Nguyễn Đức Chung thú nhận bản thân là con vẹt - Dân Làm Báo

Nguyễn Đức Chung thú nhận bản thân là con vẹt

CTV Danlambao - Sau khi Chủ tịch UBND Tp Hà Nội trả lời cử tri Hà Nội về việc Tổ chức Xúc tiến thương mại - môi trường Nhật Bản (JEBO) thủ nghiệm tại sông Tô Lịch “không xin phép” và bị phản bác vì “thông tin sai sự thật”, ông Nguyễn Đức Chung vừa có lời giải thích bản thấn chỉ đọc theo báo cáo.

"Tôi đọc nguyên văn theo báo cáo của văn phòng" - là câu trả lời của Chủ tịch UBND Tp Hà Nội khi báo chí chất vấn vì sao lại công bố thông tin JEBO thí nghiệm công nghệ Nano-Bioreactor tại sông Tô Lịch khi chưa xin phép. 

Khá nhiều người tỏ ra bất ngờ với thông tin ông Nguyễn Đức Chung vừa công bố. Câu trả lời này không khác gì việc lãnh đạo thành phố tự thừa nhận mình là một cái loa của cấp dưới. Năng lực quản lý của Chủ tịch chỉ ngang tầm một con vẹt, chỉ biết lặp lại những gì đã được soạn sẵn mà không hề động não suy nghĩ liệu nó có hợp lý hay không.

Hiện nay trên mạng xã hội đang có nhiều thông tin nghiên cứu sâu hơn về Tổ chức Xúc tiến thương mại - môi trường Nhật Bản (JEBO. Đây là một công ty tư nhân được thành lập năm 2017, được dự đoán là đối thủ cạnh tranh của phe nhóm sử dụng Red-Oxy3C.

Nếu thực sự đây là một công ty không có năng lực, không có thành tích, vậy ai là môi giới để công ty này bước chân vào Văn phòng chính phủ chào hàng. 

Năng lực và kết quả thử nghiệm của JEBO cần có các cơ quan giám sát độc lập theo dõi nghiên cứu. Đây là những công đoạn lẽ ra ở một quốc gia mình bạch cần phải được kiểm tra qua khá nhiều bước kỹ lưỡng.

Tuy nhiên ở Việt Nam, đặc biệt ngay tại Hà Nội, nhóm lợi ích quá mạnh để kiểm soát và chi phối mọi thứ. Và khi Red-Oxy3C có sự cạnh tranh từ JEBO giúp người ta thấy rõ bản chất độc tài và ngu dốt của Nguyễn Đức Chung cùng băng đảng phá hoại tại Hà Nội rõ hơn.

10.12.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo