Thổ phỉ Ba Đình: Tập đoàn cướp nước, bán nước và ăn đất - Dân Làm Báo

Thổ phỉ Ba Đình: Tập đoàn cướp nước, bán nước và ăn đất

Đặng Hà Vân (Danlambao) - Cộng sản Ba Đình là một tập đoàn thổ phỉ, chui ra từ hang Pắc Pó, dẫn đầu là thiếu tá Hồ Quang aka Hồ Tập Chương aka Hồ Chí Minh. Với đủ loại aka này tên đảng trưởng của đảng thổ phỉ cầm AK47 làm nên cuộc ăn cướp chính quyền và cướp nước Việt Nam.

Trải qua hơn nửa thế kỷ, nhìn vào bản đồ Việt Nam từ Ải Nam Quan đến mũi Cà Mau, những gì đã không còn là của Việt Nam, những vùng đất, vùng biển hiện đang phất phới cờ đỏ 5 sao, duyệt qua những văn kiện nửa tối nửa sáng hoặc bí mật như mật ước Thành Đô, rõ ràng tập đoàn thổ phỉ này đã bán từng phần lãnh thổ Việt Nam cho quan thầy Tàu cộng. 

Nhờ cướp được chính quyền nên mới cướp được nước. Nhờ cướp được nước và cướp quyền lãnh đạo toàn cõi Việt Nam bằng điều 4 Hiến pháp tự biên tự diễn, thổ phỉ Ba Đình mới toàn quyền bán nước. 

Đóng hành với sự nghiệp "bán nước" là công cuộc "ăn đất" vì không thể trong một lúc bán cả giang sơn. Bằng khẩu hiệu "đất đai thuộc về toàn dân", thổ phỉ Ba Đình đã loại bỏ quyền cá nhân sở hữu đất đai để tạo ra một ông chủ không có thật. Bằng trò thủ thuật "nhà nước quản lý" thổ phỉ Ba Đình trở thành chủ nhân ông thật sự mảnh đất hình cong chữ S. Và chúng bắt đầu cạp, ăn những mảnh đất màu mỡ nhất. Chúng gọi là đất vàng. 

Dưới tấm bảng chỉ đường đầy máu và nước mắt cùng đạo đức ma cô đĩ điếm của lãnh tụ Hồ Bả Chó, thành hình những ngôn từ cưỡng chế, giải phóng, quy hoạch để làm tấm bình phong cho cụm từ chính xác nhất: ăn cướp. Cướp nhà cướp cửa, cướp đất cướp ruộng vườn, cướp nhà thờ chùa chiền miếu thất... Đất nước Việt Nam có một tầng lớp nhân dân mới với tên gọi Dân Oan. 

Tiên Lãng, Thủ Thiêm, Đồng Tâm... 

Không Tiên Lãng này sẽ có Tiên Lãng khác. 

Thủ Thiêm một rồi sẽ có Thủ Thiêm hai. 

Rồi sẽ có một xác chết Lê Đình Kình của Đồng Tâm số 10, số 100, số 1000. 

Ngày nào còn thổ phỉ Ba Đình cai trị thì ngày đó từng mảnh đất Việt Nam đều có thể trở thành "Hữu Nghị Quan", từng vùng biển đảo của cha ông sẽ trở thành Hoàng Trường Sa trong tay giặc.

Và mỗi người chúng ta đều có thể trở thành Lê Đình Kình. 

Không, chúng ta là Lê Đình Kình! Đó là số phận mạt rệp của mỗi người dân Việt Nam - cho dù đó là một dân đen hay dân đỏ đã từng mang thẻ đảng hơn 60 năm, trong vòng tay thổ phỉ. 

19.01.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo