Cha già Bắc Kinh vô ơn với con hoang Ba Đình! - Dân Làm Báo

Cha già Bắc Kinh vô ơn với con hoang Ba Đình!

Tư nghèo (Danlambao) - Theo dõi trận đại dịch Tàu, Tư tui tức cái mình giùm cho các đồng chí đẻng ta về cách hành xử hổng được "nhân tình thuần hậu" (theo cách diễn của cha nội Nguyễn Văn Sơn - Phó chủ tịt ủy ban nhăn răng Hội An) của các đồng chí Khựa. Đó là: Bộ Ngoại giao của cha già phương Bắc đã cho đám con hoang Ba Đình lọt sổ trong danh sách Trung Quốc cám ơn sự hỗ trợ của thế giới giúp Tàu chống vi rút Tàu.

Trong buổi họp báo vào ngày 03.02.2020, cái mồm của Bộ ngoại giao Tàu khựa là Hua Chunying đã trả lời khi báo giới hỏi cho tới nay đã có bao nhiêu quốc gia hỗ trợ Trung Quốc đối phó đại dịch Coronavirus: 

"Since the novel coronavirus pneumonia outbreak, some countries have expressed understanding and support to China through various means. As of noon February 2, epidemic prevention and control supplies donated by the ROK, Japan, the UK, France, Turkey, Pakistan, Kazakhstan, Hungary, Iran, Belarus, Indonesia and the UNICEF have arrived in China. In addition, friends in many countries have also offered us support. A friend in need is a friend indeed. I'd like to thank them all."

Tư tui nhờ gú-gồ trang-sờ-lấy mắc dịch ra thành:

"Kể từ khi dịch viêm phổi coronavirus mới, một số quốc gia đã bày tỏ sự hiểu biết và hỗ trợ cho Trung Quốc thông qua nhiều phương tiện khác nhau. Kể từ trưa ngày 2 tháng 2, các vật tư phòng chống dịch bệnh do ROK, Nhật Bản, Anh, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Pakistan, Kazakhstan, Hungary, Iran, Belarus, Indonesia và UNICEF tài trợ đã đến Trung Quốc. Ngoài ra, bạn bè ở nhiều quốc gia cũng đã đề nghị hỗ trợ chúng tôi. Một người bạn đang... kẹt là một người bạn thực sự. Tôi muốn cảm ơn tất cả."

Cẩn thận hơn mợ Hua Chunying còn trình làng thông báo cám ơn trên Twiter để làm bằng chứng em yêu anh:


Hổng thấy đề cập tới cộng sản Ba Đình gì hết trơn. Dù sao cũng là chư hầu luôn luôn 16 vàng - bốn tốt - môi hở răng lạnh, là đứa đã công bố đầy trên mạng đã hết lòng hỗ trợ cho đất nước của cha già mắc dịch đang chống dịch mờ!

Tư tui mạn phép chụp nguyên con cho khoẻ và rẻ, khỏi mất công làm hiệp sĩ bàn phím, đỡ cho mấy chú bò dư lợn viên hổng cần vu cáo Tư tui mắc dịch fakenews-virus một số bằng chứng đẻng ta đã từng cúng cho đẻng bạn:


Vào cuối tháng Giêng, chú phỉnh ta công bố đẻng ta móc tiền túi của dân để cúng cho bạn vàng khè nửa triệu đô la chống nạn mắc dịch:


Ngày 03.02.2020, khi mợ Hua Chunying của Tàu cộng chơi tình lờ với Việt cộng thì 3 ngày sau, đẻng ta tức mình tức mẩy bèn lôi cái mồm của Bộ "ngại" giao phe ta đăng đàn nhắc lại tấm lòng từ bi đại bác của ta với bạn:


Để cho đám con hoang câm cái miệng lải nhải, cha già Khựa bèn đưa ra phương án thiệt là mất dạy với con hoang: Cũng cám ơn nhưng cám ơn bằng thư. 

Nhưng hổng phải thư của cha Tập gửi cho con hoang trưởng ở Ba Đình Bốn Cột gì đó đâu nghe. Đừng tưởng bở! 

Thư này do thèng Thái thú của thiên triều tại đặc khu An Nam gửi cho... báo Tuổi Trẻ. Có tức trào máu họng hông!!!


Chơi như vậy có phải là hổng "nhân văn", hổng "nhân tình thuần hậu" hông bà con. Đúng là cái đồ Mắc Dịch.

Mà Mắc Dịch Việt cộng đụng phải Mắc Dịch Tàu cộng là quá xứng đôi dzừa lứa rồi. Khóc mà chi yêu thương qua rồi... than mà chi có ngăn được xót xa.... Hu hu và hi hi hi.

07.02.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo