Sách lược toàn cầu cho một "Trung Hoa vĩ đại" của ĐCSTQ - Dân Làm Báo

Sách lược toàn cầu cho một "Trung Hoa vĩ đại" của ĐCSTQ

Nguyên Thạch (Danlambao) - Như bao đảng cộng sản khác, ĐCSTQ cũng có tham vọng độc đảng để cai trị, sự cai trị này, chẳng những thực hiện ở đất nước mà họ đang nắm giữ quyền hành, mà họ còn muốn thống trị cả toàn nhân loại.

Thuyết của Mác và cơ chế của Lê-nin là nhằm nhuộm đỏ toàn thế giới. Thế giới là một, không còn biên giới cùng lãnh thổ của từng quốc gia, mà tất cả sẽ là một quốc gia do ĐCSTQ cầm đầu. Các dân tộc trên hành tinh này sẽ được thống trị bởi một dân tộc duy nhất là Hán tộc, mà dưới mắt của người Hán thì tất cả các dân tộc khác đều là man di mọi rợ, ma quỷ và thấp kém.

Học thuyết Mác-Lê, cộng thêm với nếp suy nghĩ đã tồn tại hàng ngàn năm trong lịch sử văn hóa của người Tàu luôn cho rằng nước Tàu, người Tàu là Hoa và ở trung tâm của vũ trụ. Xuất phát từ tư duy ấy nên trong quá khứ cùng hiện tại mới có tên Trung Hoa. Hai yếu tố lớn này cộng lại thì nó sẽ trở thành một đại tác phẩm giao hưởng làm mục tiêu cho sách lược toàn cầu của ĐCSTQ.

Ngoài việc thống nhất các dân tộc ở Trung Quốc, ĐCSTQ còn muốn rằng các dân tộc khác trên toàn cõi thế giới cũng phải qui về làm một dưới sự cai trị của đảng cộng sản. Ở Tàu, cũng như ở các nước cộng sản khác thì đảng cộng sản là đảng lãnh đạo, là những người tối cao, tối quan trọng mà không bất cứ đảng phái chính trị nào khác có thể thay thế được. Đảng tự cho phép đảng là thành phần duy nhất kiểm soát, vận hành guồng máy quốc gia, do đó đảng đã khẳng định điều này ngay cả trong Hiến Pháp. Mà Hiến Pháp của các nước XHCN là do đảng dựng nên chứ không do dân lập ra qua lá phiếu hoặc qua Trưng Cầu Dân Ý.

Tham vọng không giới hạn, không ngưng nghỉ của ĐCSTQ là sẽ làm cho đất nước mà họ cai trị chẳng những trở thành MẠNH, mà phải còn VỮNG nữa. Từ sự vững, họ còn phải mạnh để đủ sức vươn những cánh tay như con bạch tuột ôm lấy cả thế giới mà siết.

Để đạt đến mục đích thâu tóm toàn cầu, một trong những tiêu điểm mà đảng và nhà cầm quyền Trung cộng đã đạt được, đó là yếu tố làm cho Trung Hoa đứng vững. Sau khi Trung cộng vững thì bước kế tiếp là Trung Quốc phải mạnh về mọi phương diện, trong đó bao gồm cả kinh tế, quân sự, văn hóa và khoa học kỹ thuật cho dù là họ phải tung trải hàng loạt các loại gián điệp để ĂN CẮP tài sản, trí tuệ, của toàn thể thế giới, mà trong đó các quốc gia có nền kỹ nghệ tiên tiến là mục tiêu họ nhắm tới.

Việc ăn cắp các phát minh cùng trí tuệ của thế giới để lấy làm sở hữu cho bổn quốc, Trung Quốc còn có trí tuệ của riêng họ, hai đặc điểm này cũng đã khiến Tàu cộng trở nên vững mạnh mà các chính quyền TỰ TRỌNG khác không thể làm được. Đây là phương thức "độc đáo" mà Trung cộng đã và đang áp dụng, họ bất chấp cả sỉ diện cùng sự liêm sỉ.

Trung Quốc chẳng những vô liêm sỉ mà họ còn độc ác và khốn nạn nữa. ĐCSTQ sẵn sàng ra tay hạ độc cả nhân loại cho dẫu đó là dân của họ hay dân của nước khác qua vu việc tung coronavirus (China Virus) và đây dược xem là một trong những thảm họa đang xảy ra trên toàn thế giới và sẽ còn nhiều chữ NGỜ khác mà ĐCSTQ sẽ thực hiện trong tương lai. Những chiến lược cực kỳ nguy hiểm và bí mật này, chỉ có Bộ chính trị ĐCSTQ nắm biết mà thôi. Tôi nêu ra để nhân loại luôn hiểu rằng ĐCSTQ là một hiểm họa cực kỳ nguy hiểm. Nếu có thể thì người viết mong rằng bài viết này được chuyển ngữ sang Anh, Pháp nhằm các nhà chính trị có thêm dữ liệu.

Đánh sập các cơ chế độc tài toàn trị là bổn phận của các nhà lãnh đạo có chính nghĩa và kể cả của người dân bình thường có bổn phận với hành tinh mà chúng ta đang sống. Không, nhất định chúng ta không để nhân loại bị phá hoại và hủy diệt, không phải "Death by China". Toàn thể thế giới hãy đoàn kết lại chung một mục tiêu là trừ khử những tên thâm độc của ĐCSTQ để tránh hậu họa cho loài người và đó cũng được xem là sự thay mặt Thượng Đế để tiêu diệt loài ma quỷ.

30.03.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo