Tàu cộng muốn dân Tàu biết ơn Tập Cận Bình và thế giới cảm kích vì cuộc chiến chống vi khuẩn Tàu - Dân Làm Báo

Tàu cộng muốn dân Tàu biết ơn Tập Cận Bình và thế giới cảm kích vì cuộc chiến chống vi khuẩn Tàu

CTV Danlambao - Là tâm dịch gây nên tai hoạ cho toàn thế giới với 121 quốc gia bị ảnh hưởng, Tàu cộng bắt đầu huênh hoang đòi người dân Tàu biết ơn Tập Cận Bình và đảng cộng sản, thế giới phải bày tỏ sự cảm kích với Tàu cộng nhiều hơn và bắt đầu ra chiến dịch tuyên truyền vi khuẩn Vũ Hán không xuất phát từ Vũ Hán.

Trong một clip video được phát ra, Bí thư Đảng ủy mới của Vũ Hán - Wang Zhonglin tuyên bố cần phải thực hiện giáo dục lòng biết ơn giữa các công dân của toàn thành phố để họ cảm ơn Tổng bí thư Tập Cận Bình, cảm ơn Đảng Cộng sản Trung Quốc, quan tâm đến Đảng, đồng hành với Đảng và tạo ra năng lượng tích cực mạnh mẽ.

Wang Zhonglin - Phải biết ơn Tập Chủ tịch! (Ảnh China Media Project)

Trước đó Tập Cận Bình trong một bài diễn văn cũng đã nổ rằng Vũ Hán là một thành phố anh hùng, người dân Hồ Bắc, người Vũ Hán là những người anh hùng; Vũ Hán là một chiến trường chủ chốt đã đấu tranh quyết liệt, hy sinh cá nhân, đoàn kết và tất cả đều nằm dưới sự lãnh đạo kiên quyết của ĐCSTQ.

Trong khi vi khuẩn Vũ Hán trở thành đại dịch toàn cầu, Bắc Kinh than phiền về sự thiếu đánh giá cao từ cộng đồng thế giới đối với những nỗ lực ngăn chặn dịch bệnh, ngăn chặn khủng hoảng thậm chí có thể còn tồi tệ hơn như tình trạng hiện nay.

Cái loa của Bắc Kinh là người phát ngôn Bộ Ngoại giao Zhao Lijian đã tuyên bố: "Trong nỗ lực chống lại dịch bệnh, Trung Quốc là một quốc gia có trách nhiệm. Đặc trưng của Trung Quốc về sức mạnh, tính hiệu quả và tốc độ trong cuộc chiến này đã được hoan nghênh rộng rãi. Để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của mọi người trên khắp thế giới, người dân Trung Quốc đã hy sinh rất nhiều và đóng góp lớn."

Zhao Lijian đã quên nhắc đến việc Bắc Kinh đã trì hoãn, giấm nhẹm thông tin về dịch bệnh xuất phát từ cuối tháng 12 năm ngoái, đã bắt giữ người dân khi họ lên tiếng cảnh báo dịch bệnh từ đầu - điển hình là bác sĩ Li Wenliang đã cảnh báo và sau đó qua đời vì nhiễm Wuhancoronavirus.

Trong những ngày qua Đảng Cộng sản đã mở ra một chiến dịch tuyên truyền rộng lớn, đề cao Tập Cận Bình là người duy nhất có khả năng lãnh đạo đất nước vượt qua đại dịch Tàu. Tuyên giáo thậm chí đã cấp tốc xuất bản một cuốn sách ca ngợi Tập Cận Bình và các quan chức cao cấp của đảng là những nhà lãnh đạo toàn cầu trong việc đối phó với dịch bệnh.

Bên cạnh đó là những nỗ lực bắt đầu xoá bỏ nguồn gốc của vi khuẩn Wuhan bằng những luận điệu như đến nay vẫn chưa thực sự xác định vi khuẩn xuất phát từ đâu và sau đó mới lây lan tại Vũ Hán!

Tuy nhiên tất cả tuyên truyền đã bị phản ứng ngược ngay tại Trung Quốc. Chính người dân Tàu đã lên tiếng phản đối, chỉ trích và vạch trần sự láo khoét của chế độ. Chỉ vài giờ sau khi video clip - Wang Zhonglin tuyên bố cần giáo dục lòng biết ơn của dân Tàu đối với Tập Cận Bình và đảng cộng sản, mạng xã hội dậy sóng. Video clip của Wang Zhonglin ngay lập tức bị lấy xuống.

Cả thế giới đang chống vi khuẩn Vũ Hán và cả thế giới đang mang đầy ác cảm đối với chế độ độc tài cộng sản Bắc Kinh. Đó là sự thật không thể chối cãi.

Tham khảo:





11.03.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo