Viết cho các fan hâm mộ của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng - Dân Làm Báo

Viết cho các fan hâm mộ của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

Mẹ Nấm (Danlambao) - Tổng bí thư, Chủ tịch nước - ông chú của muôn người - Nguyễn Phú Trọng đã xuất hiện sau một thời gian im như tờ. Ông không xuất hiện một mình, ông xuất hiện cùng các đồng chí của mình như Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Thị Kim Ngân, Trần Quốc Vượng, Phạm Minh Chính, Trần Cẩm Tú... để bàn chuyện an nguy của đảng. Là đảng chứ không phải dân thưa các fan hâm mộ.

Kỳ họp 43 thường niên của Quốc hội Việt Nam đã hoãn vô thời hạn, không phải vì dịch bệnh do virus Vũ Hán gây ra. Hoãn là vì chưa đủ thời gian chuẩn bị hồ sơ, theo như thông báo của Thư ký Quốc hội. Quốc hội đóng cửa khi ca nhiễm số 21 - Nguyễn Quang Thuấn, thành viên của Tổ tư vấn cho Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dương tính với virus. Lịch trình di chuyển, tiếp xúc của ca nhiễm này dẫn tới lý do hoãn họp ngay lập tức. 

Họ bảo vệ sinh mạng của đảng bằng mọi giá, trong khi đem sinh mạng của trẻ em, học sinh Việt Nam ra để chứng minh với thế giới rằng công tác phòng chống dịch bệnh rất tốt. 

Nhiều người hỏi, ông chú quốc dân Nguyễn Phú Trọng ở đâu trong thời gian qua? Câu trả lời hôm nay đã có, đối với ông đầu đảng và đồng bọn của ông là Bộ Chính trị, Ban chấp hành T.Ư công việc có vị trí, ý nghĩa cực kỳ quan trọng ở thời điểm này chính là “bảo đảm thành công của Đại hội và triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội”

Ở thời điểm đồng bằng sông Cửu Long cạn khô, người dân kiên nhẫn phơi mình dưới nắng cháy để xách từng xô nước ngọt chống hạn mặn thì công việc cực kỳ quan trọng với đảng là chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIII. Kêu gọi người dân Hà Nội hạn chế đi lại, hãy ở yên trong nhà, quán bar, vũ trường, karaoke đóng cửa ngăn dịch, nhưng đảng phải họp vì đây là “công việc chiến lược gắn liền với sự sống còn của đảng, của chế độ”

Nhiều người coi ông Nguyễn Phú Trọng là thần tượng khi chiến dịch “nhóm củi đốt lò” được nhen nhóm. Người ta kỳ vọng ông sẽ khôi phục được niềm tin của quần chúng vào đảng, vào chính phủ. Và người ta đã thấy ngày hôm nay, ông xuất hiện, chỉ nói về đảng, về sự tồn vong của chế độ. 

Băng đảng của ông Trọng dưới sự dẫn dắt của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, sau 10 năm lập kế hoạch bảo đảm an ninh lương thực đến khi tổng kết thì lại thốt lên nuôi ăn 104 triệu người là một thử thách

Băng đảng của ông Trọng sẵn sàng phân công nhiệm vụ cho từng đồng chí xuất hiện để lừa gạt niềm tin của người dân bằng những câu tuyên bố hảo huyền. 

Hy vọng, trông chờ gì vào những kẻ nắm quyền và giành độc quyền lãnh đạo chỉ biết đặt sự sống còn của chế độ lên trên mọi thứ như tập đoàn mafia mang tên đảng Cộng sản Việt Nam? 

Nguyễn Phú Trọng - có lẽ được các chuyên gia y tế tư vấn nên núp dịch, hạn chế tiếp xúc đám đông vì ông nằm trong nhóm nguy cơ cao - nhóm người cao tuổi. Lẽ ra, ông nên im lặng thì các fan hâm mộ của ông đỡ bẽ bàng hơn hôm nay. 

Vũ Hán virus, đại dịch thế kỷ, sông cạn, đất khô, những khuôn mặt nông dân bạc màu héo hắt ở miền Tây... tất cả không liên quan đến đảng. Bởi đảng dưới sự dẫn dắt của Tổng bí thư, đất nước dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch nước được phân định ranh giới rất rõ ràng: Sự tồn vong của chế độ, sự cai trị của đảng là mối quan tâm sống còn của các đảng viên lúc này

20.03.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo