Chuồng nào đảng lợn cũng muốn chui vào - Dân Làm Báo

Chuồng nào đảng lợn cũng muốn chui vào

CTV Danlambao - Tất cả các công ty doanh nghiệp quốc doanh đều có tổ chức đảng ngồi trên đầu trên cổ chỉ đạo và thao túng. Đó là chuyện thường tình dưới huyện vì chuồng lợn của đảng lập nên bởi tiền thuế của người nhưng phải do lợn nòi chính thống cai quản. Tên cúng cơm của nó là doanh nghiệp đảng doanh.

Tuy nhiên, sang đến lãnh vực riêng của con người, tên vỉa hè là doanh nghiệp ngoài chuồng lợn, lợn cũng không tha.

Tại thành Hồ, có tổng cộng 219 chi bộ lợn chui vào các doanh nghiệp, trong đó có 160 chi bộ lợn đang oen oét trong các doanh nghiệp ngoài chuồng lợn.

Đứng đầu đám lợn lộn chuồng này là Nguyễn Hữu Hiệp với chức vụ Trưởng ban Dân vận Thành Hồ. Với sự nghiệp lợn-vận-dân, con lợn này đã tuyên bố đảng lợn cần tập trung xây dựng lợn viên để chi bộ lợn đảm bảo là hạt nhân chính trị, vừa làm tốt nhiệm vụ chuyên môn hốt bạc, vừa đóng góp cho sự phát triển của đảng lợn. Bên cạnh đó lợn ta cần nắm bắt kịp thời dư luận, tâm tư nguyện vọng người để tuyên truyền vận động thực hiện các biện pháp xây dựng quan hệ lao động hài hòa nhằm phục vụ tốt cho đảng lợn.

Đó là trong phạm vi thành Hồ. Lan toả ra cả nước mà "đảng ta" đã biến thành chuồng lợn vĩ đại thì "Xây dựng tổ chức đảng trong các doanh nghiệp tư nhân là một nhiệm vụ quan trọng nhằm tăng cường và bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng đối với khu vực kinh tế tư nhân đi đúng định hướng xã hội chủ nghĩa."

Xã hội chủ nghĩa sẽ ra làm sao thì theo lợn chúa lú tuyên bố - đến hết thế kỷ này cũng không biết ra sao. Nhưng định hướng thì phải định hướng vì hướng của nó là cả nước xuống hố nhưng tiền thì sẽ tràn vào túi các lợn viên ta.

23.06.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo