Không gù là khuyết tật! - Dân Làm Báo

Không gù là khuyết tật!

Bảo Giang (Danlambao) - Thật lạ! khởi đầu ai cũng bật cười vì một câu tuyên bố như ngớ ngẩn của một viên chức trong ngành giáo dục thời Xã hội chủ nghĩa Việt cộng, khi thị bị bắt vì ăn nhận hối lộ để nâng điểm thi cho con cái cán bộ. Khi nhìn lại, ai cũng giật mình trước một sự thật chua chát. Bởi lẽ, nó chính là triết lý căn bản làm nền tảng cho xã hội Việt cộng trong việc giáo dục và đào tạo các cán bộ đảng viên, cũng như các viên chức của họ đã có từ trước 1945.

Từ đó, nhờ lối giáo dục “không gù là khuyết tật” trong nội bộ đảng, Việt cộng đã ra sức triệt hạ nền luân lý, đạo đức và nhân bản bản của xã hội Việt Nam ngay từ trước mùa đấu tố 1952-1957. Để từ đó, ai không là đạo tặc, không gian trá, không gian dâm, không gù lưng, không bất lương, không sống theo chủ nghĩa vô gia đình, vô tôn giáo, vô tổ quốc thì không bao giờ có thể trở thành đoàn, đảng viên đảng cộng sản. Nghĩa là, chuyện gù hay không gù đã trở thành điều kiện, thành đường ranh giới phân chia giữa cán bộ, đoàn đảng viên Việt cộng và người dân Việt Nam. 

Như thế, nếu chỉ nghe qua điều y thị nói, chúng ta cho đó là một chuyện cười thô thiển, hoặc giả, vô học thức là sai. Sai vì chúng ta không nhìn ra được cái chủ đích mà nhà nước Việt cộng đã ra sức đào tạo lớp cán bộ của họ theo chủ trương này để tàn phá, không chỉ là đất nước, nhưng còn là nền văn hóa, đạo đức và nhân bản của nòi giống Việt Nam từ mấy chục năm qua. Bằng chứng là: 

1. Vấn đề đạo đức, luân lý gia đình và xã hội trong xã hội Việt Nam

Ngay từ khi xâm nhập vào phần đất Việt Nam, Hồ Chí Minh đã nhân danh chủ nghĩa cộng sản để tiêu diệt nền luân lý, đạo đức truyền thống của xã hội Việt Nam. Trước tiên, muốn cho việc cướp của giết người, cũng như việc tiêu diệt nền văn hóa, nhân bản, đạo đức của người dân Việt Nam của CS được thành công, Minh (Thành?) đã đem vào miền bắc sách lược được gọi là “cải cách ruộng đất”. Với sách lược “cải cách” này, Hồ Chí Minh đã tự do bắn, giết hơn 172000 ngàn chủ gia đình tại miền bắc và cướp đoạt toàn bộ tài sản của họ. Đồng thời, triệt phá nền tảng luân lý, đạo đức trong xã hội Việt Nam. 

Như thế, cuộc đấu tố này không chỉ nhằm vào việc chiếm đoạt ruộng, vườn hay cướp đất đai nhiều đời của người dân, nhưng còn là việc truyền, gieo vào đời sống người dân Việt Nam cái luân lý vô đạo của chủ nghĩa cộng sản. Ở đó, nền tảng luân lý, đạo đức, nhân bản của con người bị chúng triệt phá bằng cách bắt con cái trong nhà ra đấu tố, phỉ báng, lên án cha mẹ mình. Rồi anh em, bà con, làng xóm phải đấu tố lẫn nhau, trong lúc bác đảng đứng vỗ tay reo hò. Bài bàn này, dĩ nhiên, những trang lứa cùng thời với Nguyễn Phú Trọng đều thuộc nằm lòng khi chúng đứng chỉ tay vào mặt những người bị đấu tố..

Kết quả, toàn miền bắc ngày đó đã chìm vào trong biển máu, dối trá và thù hận. Từ đó, đền, chùa, miếu, nơi thờ phượng thần thánh của người dân ở miền quê đều bị chúng phá hủy, phần tôn tri, trật tự trong gia đình, trong xã hội, trong làng thôn đều bị đảo lộn. Ở đó, không còn tình nghĩa cha con, ông bà, họ hàng, xóm giềng... Ở đó, chỉ có tình đồng chí và cái mã tấu trong tay Hồ Chí Minh và các đoàn đảng viên Việt cộng mà thôi. 

Hỏi xem, tất cả những tài sản của các gia đình nạn nhân ấy nay ở đâu, thuộc về ai? Rồi cuộc sống của vợ con những người bị chúng đấu tố ra sao? Dĩ nhiên chẳng ai tìm ra được câu trả lời cho những câu hỏi ấy. Rồi hôm nay, hỏi xem tài sản của người dân ở nhiều nơi, nhiều vùng, một khi bị coi là nằm trong khu vực gọi là quy hoạch sẽ ra sao? Hỏi xem, quy hoạch là cái gì? Đó có phải là một thứ ngôn từ bóng bảy, đao to búa lớn như “cải cách” để che đậy cho cái nghề trộm cướp được chân truyền từ Hồ chi Minh đến hàng cán bộ của chúng hôm nay hay không?

Đọc đến đây, có thể bạn thắc mắc, tại sao tôi coi Hồ Chí Minh là loại kẻ thù hung ác của dân tộc Việt Nam, thay vì một lãnh đạo như CS tuyên truyền? Rồi tôi lại nhắc đến Y như là một tên trộm cướp khởi thủy cho cái xã hội này, để từ đó, nó đa dạng nhập vào tâm tư các đoàn đảng viên VC, để chúng tự do tàn phá nhà Việt Nam?

Rõ ràng, đây là một thắc mắc đứng đắn cần phải trả lời. Trước hết, bạn có nhớ và biết Nguyễn Ái Quốc là ai không? Dĩ nhiên, ai là người có một chút học thức, có một chút lương tri nhân bản đều biết rõ danh xưng Nguyễn Ái Quốc khởi đầu là bút danh của một nhóm người yêu nước do cụ Phan Chu Trinh và bằng hữu của cụ tạo ra để viết báo và tranh đấu cho nhà Nam khi họ sống ở bên Pháp. Nhóm này, ngoài cụ Phan là những vị như Nguyễn Văn Tường, Nguyễn Thế Truyền, Phạm An Ninh. Sau này, Nguyễn Tất Thành dầu không phải là người đồng sàng với họ, (về học thức và tuổi tác) nhưng cũng được coi là một thành viên của nhóm vì có công đi chuyển thư từ hay truyền đơn của nhóm đến nhà in hay các viên chức của Pháp. 

Tuy nhiên, cái kết là vô hậu. Bởi một chiều sau khi được giao cho nhiệm vụ đi trao thư của nhóm cho Hội nghị quốc tế đang diễn ra tại Paris (sau chiến tranh 1917-1919), Thành đã đoạt lấy công sức của nhóm. Y tự nhận mình tên là Nguyễn Ái Quốc. Dĩ nhiên, khi nghe Thành tự nhận như thế, mật thám Pháp bỉu môi, không tin, vì họ biết rõ việc làm của các cụ Phan Chu Trinh, Nguyễn Văn Tường Và Nguyễn Thế Truyền từ trước đó ra sao. Trong khi đó, cả nhóm của cụ Phan trắng mắt nhìn nhau vì không ngờ có trộm ngay từ trong tay áo. Thành nổi danh nghề đạo chích từ đó. Thành tránh mặt những người đã từng bao bọc cho Y. Rồi qua từng ngày, nghề trộm đạo, nghề lừa bịp của Thành một thêm mài dũa, sắc bén hơn dưới nhiều khía cạnh. 

a. Vô nghì, bất nghĩa với dân tộc:

Khởi đầu cho cái nghề cách mạng của mình, Hồ Chí Minh đã viết hai lá thư sau: Một đề ngày 06-6-2038, gửi Staline.

1. Thưa đồng chí Stalin kính mến,

“Đồng chí hãy phân tôi đi đâu đó, hay là giữ tôi ở lại đây. Hãy giao cho tôi một việc làm gì mà theo đồng chí cho là có ích.”. “ Riêng về việc tiêu dùng hàng ngày của tôi, dù dè xẻn lắm cũng mất mấy đồng một ngày… Xin cho tôi lương tháng 150 Đôla…” (HCM toàn tập, tập 3 trang 90). Lý do viết thư này vì Hồ không có việc làm và cũng không có trợ cấp an sinh xã hội.

2. ‘Đồng chí Stalin kính mến:

Xin gửi Ngài chương trình cải cách ruộng đất của đảng Lao động Việt Nam. Chương trình hành động được lập bởi chính tôi dưới sự giúp đỡ, chỉ đạo của đồng chí Lưu Shao Shi, và Văn Sha San. Đề nghị Ngài xem xét và cho chỉ dẫn.

Hồ Chí Minh, 31/10/1952 (lúc này Hồ đã có danh xưng là chủ tịch nhà nước Việt Nam dân chủ Cộng Hòa, nhưng còn ở trong rừng).

b. Gạt đồng bào:

“Đồng bào có nghe rõ tôi nói không”? Nhờ câu hỏi này, Hồ đã thu được khá nhiều vàng và tiền mặt trong tuần lễ vàng. Kết quả, có đến quá một nữa được Hồ kính cẩn dâng cho hai viên tướng Tàu trong quân đội Tưởng có nhiệm vụ vào giải giới quân Nhật ở Việt Nam là Lư Hán và Tiêu Văn. Nhờ đó, Hồ có cơ hội ám toán, đâm lén các đối thủ quốc gia.

c. Lừa tình:

Ngoài Tăng Tuyết Minh và một danh sách dài, Hồ Chí Minh còn lừa cả đảng cộng sản và đồng bào miền bắc là bác còn trinh, nhưng lại đẻ ra Nguyễn tất Trung. Sau đó, giao cho Hoàn việc giết người đẻ ra Trung. 

d. Bất lương:

Và còn tồi tệ hơn thế, Hồ Chí Minh với cái tên CB là kẻ viết bản cáo trạng bất lương "địa chủ ác ghê" để cướp của và giết bà Nguyễn thi Năm, người đã bỏ ra rất nhiều tiền bạc ủng hộ cho kháng chiến. Với những việc Y đã làm, bất cứ ai là con người, biết đọc biết viết, có trí khôn, có sự hiểu biết thì đều phải biết đứng dậy để lột trần cái tội ác của Y ra trước công luận để minh oan cho, không phải là cá nhân bà Năm, nhưng là cho hơn 170000 ngàn người Việt Nam đã bị Y và đồng bọn tàn sát trong mùa đấu tố 1953-1956. 

2. Danh sách những đồng đảng buôn dân bán nước theo nghề của Hồ Chí Minh:

Dĩ nhiên, Hồ Chí Minh không thể tạo ác một mình, nhưng còn có phe, có đảng đi kèm nữa. Tuy nhiên, cái danh sách này quá dài, tôi chỉ xin trích ra mấy tên làm tiêu biểu thôi:

a. Lê Duẩn: “Ta đánh miền nam là đánh cho Trung Quốc, Liên Sô và xã hội chủ nghĩa”.

b. Trường Chinh: “Hãy bỏ chữ Quốc Ngữ mà học lấy chữ Tàu, vì người Trung Hoa, bạn của ta - mà có lẽ là thầy của chúng ta nữa…” 

c. Phạm Văn Đồng. Kẻ viết bản văn gọi là Công Hàm vào năm 1958 để xác nhận Hoàng Sa, Trường Sa 958 là của Trung cộng. 

Cũng theo sách gù lưng của đảng VC, những Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười, Nguyễn Mạnh Cầm, Rồi Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh, Đến Trương Tấn Sang, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc. đã giao, bán biên giới, rừng đầu nguồn, Bauxite Tây Nguyên, các cửa biển hay các đặc khu cho Tàu trấn giữ. Phần chúng và đồng bọn thì chia nhau vàng, dollar Mỹ và chiếm cứ luôn các cơ xưởng, đất đai hàng ngàn mẫu, nhà cửa như dinh thự nguy nga, nhưng đều được coi là thành phần vô sản nên không bị đấu tố! 

Trong khi đó, người dân lúc trước có vài sào ruộng, cặp trâu cày thì bị tập đoàn Hồ Chí Minh ghép vào tội "Phú Nông Địa Hào" để bị đưa ra pháp trường, bị đấu tố, bị giết và bị tịch thu hết tài sản. Phận người còn sống hôm nay thì có cơ hội thành dân oan. Lý do, khu nhà, đất ấy nằm trong vùng quy hoạch của nhà nước!

3. Tại sao lại có chuyện bất công như vậy?

Bởi vì chúng là những thằng gù. Chúng biết quỳ gối, gù lưng trước bọn xâm lược bành trướng Trung cộng. Và chính nhờ vào cái tài này, mà tất cả tập đoàn của chúng từ trung ương đến địa phương, không một tên nào mà không nhà cao cửa rộng, mồm hét ra khói, và con cháu của chúng thì đua nhau gởi sang đế quốc Mỹ hay các nước tay sai để học hành, sinh sống. Phần chúng còn ở lại là để vơ vét thêm. 

(Tấm hình này được đặt trong một công viên ở Trung quốc, nơi Hồ lập nghiệp)

4. Về phía người dân Việt Nam thế nào?

Xem ra, người dân Việt Nam đa phần là thẳng lưng nên gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn những thằng gù làm lãnh đạo.

a. Phía tôn giáo:

Ngay từ những năm đầu khi những thằng gù, cúi đầu trước Trung cộng xuất hiện ở miền bắc thì tôn giáo và những người đứng thẳng đã gặp nhiều khó khăn. Từ sau chuyến di cư, các nhà thờ vắng tanh, và chẳng có một ông linh mục không gù, không nghiêng nào mà được đi lại hay sống đời sống tôn giáo của mình một cách tự chủ. Riêng những vị cai quản như Đức Trịnh như Khuê, GM Đinh đức Trụ … thì nhớ đấy, đừng bao giờ ra khỏi nhà sau khi cha chính Vinh, cha sở nhà thờ Chánh toà đã bị chúng đưa vào hỏa lò. 

Rồi sau ngày Việt cộng vào nam, những vị như LM Hoàng Quỳnh, LM Nguyễn Huy Chương đều bị chúng tìm diệt từ sớm. Sau đến những tinh hoa như Đức TGM Nguyễn Kim Điền, TGM Ngô Quang Kiệt, LM Nguyễn Văn Lý… thì đành ngậm dấm sau bốn bức tường lao tù, hay nơi trú quán. Rồi thầy Thích Quảng Độ cũng không thể bước ra đường, đến Chùa để thi kinh lễ Phật, bởi vì họ là người thẳng lưng! 

b. Phía người dân:

Rõ ràng là quá đông, quá nhiều, tôi không thể ghi tên từng vị, chỉ xin ghi lại một phần rất nhỏ như: Nguyễn văn Đài, Lê Quốc Quân, Lê Thị công Nhân rồi Lê Công Định, Trần Huỳnh Duy Thức… hay quý thầy giáo Đinh Đăng Định, Đào Quang Thục, Nguyễn Năng Tĩnh… đều có chỗ ở riêng là nhà tù của cộng sản. 

Hỏi xem, họ đã phạm tội gì? 

Câu trả lời là đơn giản lắm, chả ai mà không biết:

- Họ là người Việt Nam thẳng lưng. Họ công khai hoá những tội ác của CS trước toàn dân và thế giới.

- Cùng với đồng bào Việt Nam, họ không bao giờ khom lưng quỳ gối trước tập đoàn Trung cộng.

- Không biết khom lưng quỳ gối theo gương Hồ Chí Minh.

- Không biết khom lưng quỳ gối trước hay như hàng ngũ cán bộ Việt cộng ta.

Đã không biết khom lưng quỳ gối như cán bộ, không biết lừa dân, bán nước như nhà nước ta chủ trương, họ lại đòi có quyền đứng thẳng làm người theo đèn Công lý. Đòi thế thì tìm ở đâu ra vào lúc cả đảng, cả nhà nước này đang quỳ trước TC? Theo đó, nhà nước VC muốn được yên phận quỳ gối, khom lưng để kiếm chức quan, phần sôi thịt trước kẻ thù TC, nên những người này phải vào nhà tù CS mà… hưởng lộc thôi! 

Nay, khi cán bộ CS xa cơ công bố “Ai cũng gù, người thẳng lưng là khuyết tật” có khác gì việc nhà nước công khai, thông báo sách lược của họ trước mọi người là: “Là viên chức, không đi ăn cướp (nhận hối lộ) thì bị loại”. 

Hỏi xem, có ai ngờ một câu nói vắn gọn ấy đã chỉ ra triết lý cơ bản sống còn của các viên chức thuộc Nhà Nước Cộng Hòa Xã hội chủ nghĩa Việt cộng do Hồ Chí Minh xây dựng. Ở đó, đảng chỉ đòi buộc mọi đoàn đảng viên VC tuân thủ lệnh gù lưng, cúi đầu, quỳ gối trước kẻ thủ của dân tộc là được. Nếu lỡ lộ ra, có vào tù cũng được giảm khinh! hảo... hảo... hảo lớ...!

19.06.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo