Chú Phúc niễng làm nhục cả đảng!!! - Dân Làm Báo

Chú Phúc niễng làm nhục cả đảng!!!

Tư nghèo (Danlambao) - Đảng ta và đảng bạn phải nói là răng liền răng, mông liền mông, "tình hữu nghị truyền thống và tinh thần tương trợ lẫn nhau" bao la như biển Thái Bình dạt dào cờ đỏ 5 sao quanh Hoàng Sa - Trường Sa. Vậy mà khi nước đảng bạn bị mưa lớn, lụt lội, động đất khắp nơi thì chú Phúc xì ra có 100 ngàn đô để hỗ trợ. Sao bần vậy chú!!!

Nói thiệt nghe, chỉ cần chú cúng cho tụi nó cái xe xịn mà cậu ấm của chú bên Mỹ đứng tên là đủ 100 ngàn. Hỏi mợ Ngân lột cái đồng hồ xịn ra, bán chục cái áo dài là thêm được 100 ngàn. Biểu mấy thằng Bộ trưởng bớt một bữa nhậu là mỗi đứa "tình nghĩa" được với đảng chệt cũng 100 ngàn. Quay một cú như vậy với cả đám bộ chính chị chính em và trung ương đảng là có ngay vài chục triệu. Dễ òm!

Đằng này chú chơi có 100 ngàn. Trời đất quỷ thần ơi, chừng đó tiền không đủ để mấy chú xây cái móng chân cho tượng của Hồ chủ tịt thì nhằm nhò gì cho lụt lội, động đất hở chú!? Đã bần nhưng hổng chịu giấu lại nổ tung cho toàn thế giới biết độ bần của chú làm cả nước mang tiếng oan. 

Chú muốn thay đảng của chú để tỏ cái lòng thành mà chú làm như vậy tụi nó chửi vào cái lòng bò của chú, coi chừng nó hổng hỗ trợ cho chú cướp ghế dành ngôi bác Lú kỳ này là nguy.

Cho nên nghĩ lại, Tư tui hổng tin chú lấy tiền dân để hỗ trợ quân thù. Chú nhân cơ hội này hối lộ vài thằng chệt cộng đang đỡ đầu cho chú thì có. Chớ cả nước Việt Nam dù có nghèo nhưng đâu có bần dữ dậy. Dù tụi chệt cộng là kẻ thù nhưng nếu phải hỗ trợ (nếu không hỗ trợ, bày tỏ tình nghĩa của con hoang thì mệt với tụi nó) thì tui tống cho tụi nó mấy chục triệu cho nó... nhục chơi.

Mà Tư tui có thắc mắc nè: Dưới sự lãnh đạo tài tình bởi đảng của chú, quê tui năm nào cũng lụt, dân tui năm nào cũng lội, vậy sao không thấy có thằng chệt cộng nào nó ký cái chếch để bày tỏ "tình hữu nghị truyền thống và tinh thần tương trợ lẫn nhau" giữa 2 thằng đảng hở?

17.07.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo