Nhà hát Thủ Thiêm: Bản giao hưởng trên những mảnh đời bất hạnh - Dân Làm Báo

Nhà hát Thủ Thiêm: Bản giao hưởng trên những mảnh đời bất hạnh

CTV Danlambao - Ngày 24/7, Phó chủ tịch UBND thành Hồ, Võ Văn Hoan vừa duyệt kế hoạch và kinh phí tổ chức thi tuyển phương án thiết kế kiến trúc công trình Nhà hát Giao hưởng, Nhạc và Vũ kịch tại lô 1-21 trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Cộng sản đã quyết định tiếp tục hát giao hưởng trên những mảnh đời bất hạnh của người dân nơi đây.

Theo thông tin từ Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp "sẽ có 10 đơn vị tư vấn thiết kế nước ngoài có đủ năng lực, uy tín, kinh nghiệm tham dự cuộc thi, bảo đảm cuộc thi được tổ chức công bằng, minh bạch, có tính chuyên môn phản biện cao. Số tiền trao giải dự kiến lên đến 2,3 tỷ đồng."

Trước đó ngày 26/6, Phó bí thư Thường trực Thành Hồ, Trần Lưu Quang cho biết do khối lượng công việc ở Thủ Thiêm lớn, liên quan đến nhiều bộ ngành và kéo dài hơn 20 năm nên phải làm thận trọng, đúng pháp luật.

Tính từ sau Tết Nguyên đán đến nay, thành Hồ chưa có buổi tiếp dân oan Thủ Thiêm theo lịch đã hẹn vì nhiều lý do. Hết hoãn vì chuẩn bị Tết đến vì dịch bệnh, người dân Thủ Thiêm vẫn mòn mỏi tin vào "sự lãnh đạo sáng suốt tài tình của đảng". Để đến hôm nay, các quan chức thành Hồ công khai mở cuộc thi thiết kế nhà giao hưởng trên sự mất mát của dân.

25.07.2020

 CTV Danlambao
 danlambaovn.blogspot.com



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo