Từ 10 em nhỏ Ấn Độ yêu nước đến 16 tên uỷ viên Bộ Chính trị Việt cộng bán nước - Dân Làm Báo

Từ 10 em nhỏ Ấn Độ yêu nước đến 16 tên uỷ viên Bộ Chính trị Việt cộng bán nước



Tư nghèo (Danlambao) - Hôm nay Tư nghèo xin nghiêm túc để nghiêm trang viết về câu chuyện của 10 em bé Ấn Độ đã tay không, chân trần lẫn chân dép lên đường đi đến biên giới Ấn-Tàu tính "dạy cho Tàu cộng một bài học".

10 em bé từ 7 đến 11 tuổi của làng Amradpur, bang Uttar Pradesh thuộc Bắc Ấn đã tự lên đường đi trả thù cho 20 binh sĩ Ấn đã bị quân Tàu cộng giết chết khi Bắc Kinh gây hấn, tấn công Ấn Độ tại thung lũng Galwan.

Trong khi cả nước Ấn cùng mạng xã hội bày tỏ thái độ bài Tàu bằng phương án tẩy chay hàng hoá và thực phẩm Tàu, các dũng sĩ tí hon làng Amradpur dứt khoát hơn: lên đường thẳng tiến ra biên giới để tính chuyện phải quấy với quân xâm lược.

Và các em đã bị chận lại trên đường bởi cảnh sát.

Đi đâu?

Trả lời: Ra biên giới.

Làm gì?

Trả lời: "Chin se badla lene jaa rahe hai, usne hamare jawano ko maar dia hai” - Tụi con đi trả thù tụi Tàu đã giết chết binh lính của chúng con.

Những người cảnh sát Ấn đã kinh ngạc vì lòng yêu nước của các em. Họ khuyên các em hãy chờ khi khôn lớn, ngày nào các chú còn tồn tại thì các cháu không cần phải chiến đấu, hãy ở nhà và tập trung vào chuyện học hành.

Các em lên đường trở về nhà. Thù chưa trả được nhưng lòng yêu nước của các em vang vọng trong lòng nhiều người dân nước Ấn.

Video bằng tiếng Ấn:

Lược dịch phần chú thích của video sang tiếng Việt:

Desh Bhakti - Lòng yêu nước - không cần phải ở bất kỳ độ tuổi hay vị trí nào. 10 đứa trẻ vô tội của Aligarh đã biến điều này thành sự thật. Bạn cũng sẽ ngạc nhiên khi thấy sự hồn nhiên trên khuôn mặt của những đứa trẻ vô tội khi muốn đi trả thù cho những người lính Ấn đã chết vì quân Trung Quốc. Hãy để tôi nói với bạn, trong các cuộc đàm phán hòa bình ở biên giới Ladakh, 20 binh sĩ Ấn Độ đã thiệt mạng trong cuộc tấn công bởi lính Trung Quốc. Để trả thù cho sự hy sinh của 20 người lính, những đứa trẻ vô tội này đã rời khỏi nhà của chúng để trả thù Trung Quốc. Cảnh sát của đồn Gabbhana đã chặn các em lại và đưa các em trở về nhà.

*

Sang đến 16 đứa cô hồn các đảng trong Bộ Chính trị.

Còn gì để nói nữa hở bà con cô bác! Giựt tít nhét tụi nó vào cho bỏ ghét chớ tụi này thì nói năng chi cũng thừa. Đồ bán nước có giấy phép được đóng dấu và có chữ ký của Tổng giám đốc nghiệp đoàn bán nước Nguyễn Phú Lú này, tụi nó hổng đáng xách dép cho mấy dũng sĩ tí hon Ấn Độ. Cho tụi nó xách là dơ dép của các em!
04.07.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo