Từ Hồ Chí Minh đến Nguyễn Phú Trọng: Một tập đoàn bán nước từ đời trước đến đời sau - Dân Làm Báo

Từ Hồ Chí Minh đến Nguyễn Phú Trọng: Một tập đoàn bán nước từ đời trước đến đời sau

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Phát biểu của người phát ngôn Lê Thị Thu Hằng thể hiện quan điểm của Bộ Ngoại giao. Quan điểm của BNG phản ảnh chủ trương của Bộ Chính trị. Chủ trương của BCT là ý chí của đảng cộng sản Việt Nam. Ý chí đó là cương quyết hèn với giặc.

"Việt Nam hoan nghênh lập trường của các nước về vấn đề Biển Đông phù hợp với luật pháp quốc tế và chia sẻ quan điểm, như đã nêu trong tuyên bố dịp Hội nghị cấp cao ASEAN 36, rằng Công ước của Liên hợp quốc về Luật Biển năm 1982 là khuôn khổ pháp lý điều chỉnh mọi hoạt động trên biển và đại dương."

Đó là nội dung chính trong tuyên bố của phát ngôn nhân BNG đối với Tuyên bố của BNG Hoa Kỳ - Vị trí của Hoa Kỳ về những yêu sách hàng hải ở Biển Đông.


Đây là một thay đổi lớn, một bước ngoặc chiến lược của Hoa Kỳ đối với ý đồ xâm lược từng bước, bành trướng toàn diện của Bắc Kinh.

Đây là cơ hội cho các nước trong khu vực nắm bắt thời cơ, trở thành đối tác chiến lược với Hoa Kỳ để liên minh chống lại nước lớn Tàu cộng.

Nhưng kẻ đứng đầu đảng, ngồi trên đầu cả nước - Tổng bí thư/ Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng cùng với đa số thành viên Bộ Chính trị đã vừa ôm chặt ghế vừa bám chặt chủ trương dứt khoát hèn với giặc - nhất quyết trung với thiên triều.

Không một lần dám nhắc đến Hoa Kỳ là quốc gia đưa ra tuyên bố. Không một lần dám nói đến Trung Quốc là đối tượng xâm lược mà Hoa Kỳ lên án. Đó chính là thế đứng chọn lựa, là "ý chí" của đảng cộng sản Việt Nam trong vấn đề bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Khác với Phi Luật Tân đã kiện Tàu cộng ra toà trọng tài quốc tế và thành công với kết quả phán quyết, đã trở thành đối tác chiến lược của Hoa Kỳ để Hoa Kỳ chính thức công nhận chủ quyền của Phi Luật Tân dựa vào phán quyết của toà, tập đoàn cai trị Ba Đình đã nhất định không kiện tụng, liên tục lừa mị dân và che giấu bản chất hèn mạt cũng như hành vi bán nước bằng những tuyên bố sáo rỗng - cực lực phản đối...!

Đi ngược với nguyện vọng của toàn dân và ngay cả của nhiều đảng viên các cấp trong việc bảo toàn lãnh thổ, giữ vững độc lập quốc gia, Nguyễn Phú Trọng và đồng bọn chỉ muốn bảo toàn ngôi vị, giữ vững chiếc ghế quyền lực của hệ thống chính trị VN - chiếc ghế nằm tại Ba Đình nhưng made in China - kẻ quyết định đứa nào được ngồi vào ghế nào là tên hoàng đế đỏ Tập Cận Bình.

Không như những chiến sĩ nằm xuống ở chiến trường Vị Xuyên đã nhắm thẳng quân thù mà bắn, những tên cộng sản bán nước chỉ dám lấm lét nhìn quân thù mà khóc khi phải tổ chức những buổi lễ tưởng niệm cuộc chiến Vị Xuyên để mị dân. Một chiến dịch tưởng niệm khóc người yêu nước để cứu vãn bộ mặt bán nước nhưng hoàn toàn không dám một lần mở miệng xác nhận những người lính đó đã chết vì kẻ thù nào.

Từ những núi đồi Việt Bắc đến suốt đại dương mênh mông, tội ác của tập đoàn bán nước và hồ sơ hèn hạ của đám hậu duệ Hồ Chí Minh đã nhiều hơn cây rừng, trùng trùng hơn sóng nước biển đen.

Từ Hồ Chí Minh đã ra lệnh cho đàn em Phạm Văn Đồng ký công hàm bán nước đến Nguyễn Phú Trọng với lập trường cương quyết gìn giữ di sản của Mao-Hồ, đảng cộng sản Việt Nam là một tập đoàn bán nước từ đời trước đến đời sau.

Việt Nam sẽ còn hay mất? Câu trả lời phải bắt đầu bằng thái độ dứt khoát của tất cả những người dân Việt, ngay của cả những đảng viên cộng sản còn chút lương tâm và vài giọt máu Lạc Hồng sót lại trong tim: Chỉ loại bỏ Việt Cộng mới thoát được sự đô hộ của Tàu Cộng.

16.07.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo