Tất Thành Cang bị phê bình do đảng "hết thời hạn xử lý" - Dân Làm Báo

Tất Thành Cang bị phê bình do đảng "hết thời hạn xử lý"

CTV Danlambao - Ngày 7-8, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy thành Hồ có thông báo về kết quả xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên đối với sai phạm tại dự án Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Tất Thành Cang, kẻ tội đồ trong mắt dân oan Thủ Thiêm mặc dù "có khuyết điểm, vi phạm đến mức phải thi hành kỷ luật, nhưng do đến nay đã hết thời hiệu xử lý kỷ luật đảng" nên đồng đảng thống nhất kết luận chỉ phê bình.

Tháng 12/2018, Tất Thành Cang có sai phạm khi vượt thẩm quyền khi phê duyệt và ký hợp đồng cho xây dựng 4 tuyến đường đắt đỏ ở Khu đô thị mới Thủ Thiêm. 

Ngày 26/12, tại Hội nghị Trung ương 9, khóa XII, Tất Thành Cang đã bị cách chức Ủy viên Trung ương Đảng khoá XII, Phó bí thư thường trực Thành ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TP HCM nhiệm kỳ 2015 - 2020, vì đã có những khuyết điểm, vi phạm rất nghiêm trọng.

Để đẩy người dân Thủ Thiêm đến đường cùng, Tất Thành Cang đã sử dụng bàn tay sắt cưỡng chế khiến hàng trăm người bị đẩy ra đường, nhiều gia đình rơi vào cảnh màn trời chiếu đất. 

Sau 4 năm chờ đợi công lý, tháng 8/2020, thành Hồ thông báo hết thời hiệu xử lý kỷ luật nên hình thức xử phạt dành cho Tất Thành Cang là phê bình.

Hình thức kỷ luật dành cho Tất Thành Cang từ thành Hồ là câu trả lời mà đảng Cộng sản dành cho người dân Việt Nam, đặc biệt là dân oan khi đã ra tay triệt tiêu sự phản kháng từ người dân Đồng Tâm.

07.08.2020

 CTV Danlambao
 danlambaovn.blogspot.com



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo