Tuyên giáo Việt cộng lộng ngôn với dân tộc Việt Nam - Dân Làm Báo

Tuyên giáo Việt cộng lộng ngôn với dân tộc Việt Nam

CTV Danlambao - Nhân kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống nói láo ăn tiền của ngành Tuyên giáo Việt cộng, bút nô Vũ Ngọc Hoàng cựu Ủy viên Trung ương đảng, cựu Phó ban Tuyên giáo vừa có ý kiến cho rằng: "Mục đích đầu tiên và quan trọng nhất của công tác tuyên giáo là nhằm tham gia khai hóa văn minh cho cộng đồng dân tộc và thực hiện nhiệm vụ chính trị."

Trong bối cảnh mạng xã hội bùng nổ như hiện nay, ngày 30/7, Trần Lưu Quang, Phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM đã xác nhận "công tác tuyên giáo là định hướng tư tưởng chính trị giúp cán bộ, đảng viên nâng cao nhận thức."

Nói một cách khác đây la sự thừa nhận nhiệm vụ chính của tuyên giáo là tẩy não người dân. 

Để lôi kéo thêm lực lượng, Nguyễn Xuân Phúc tiếp lời rằng cần phải để công tác tuyên giác có tính tự do sáng tạo thu hút văn nghệ sỹ, trí thức.

Trần Quốc Vượng cũng đưa ra đề xuất cho ngành tuyên giáo kịp thời nghiên cứu, tham mưu chủ trương, chính sách phù hợp, tháo gỡ bằng được những vướng mắc kéo dài lâu nay, tạo động lực sáng tạo cho trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ.

Và bút nô Vũ Ngọc Hoàng cựu Ủy viên Trung ương đảng, cựu Phó ban Tuyên giáo kết luận bằng nhận xét "công tác tuyên giáo là nhằm tham gia khai hóa văn minh cho cộng đồng dân tộc và thực hiện nhiệm vụ chính trị".

Tẩy não công dân từ giáo dục đến truyền thông để kéo dài sự cai trị của đảng nay qua lời bút nô Việt cộng trở thành "khai hóa văn minh"?!

Đây là tuyên bố xấc xược, lộng ngôn của Việt cộng sau hàng chục năm cai trị và hủy hoại hết các giá trị văn minh của dân tộc Việt Nam.

01.08.2020

 CTV Danlambao
 danlambaovn.blogspot.com



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo