Lời tạm biệt của chungta.com - Dân Làm Báo

Lời tạm biệt của chungta.com

Danlambao - “Chia sẻ tri thức, phát triển văn hóa, khai sáng cá nhân, khai sáng cộng đồng” - đó là chủ trương, sứ mệnh và cũng là tâm huyết của các anh chị trong CHUNGTA.COM, một trang thông tin tổng hợp mà trong suốt 8 năm qua, với hơn 100 triệu lượt truy cập, đã phản ảnh đúng đắn sứ mệnh đã vạch ra. Lúc 0 giờ ngày 01/06/2011, CHUNGTA.COM chính thức thông báo ngừng hoạt động. Đất nước, xã hội Việt Nam bị mất đi một nguồn chia sẻ, phát triển và khai sáng quý báu. Nhưng như CHUNGTA.COM đã tâm nguyện "không một khó khăn nào có thể ngăn trở được sự nghiệp Khai Sáng của các cá nhân và cộng đồng", Dân Làm Báo và các bạn đọc của thôn DLB tin rằng sẽ gặp lại các anh chị trên con đường Khai Sáng này.

*

Lời tạm biệt của chungta.com

Thưa các bạn đọc, Ban biên tập đã xử lý xong tai nạn giao thông. Nay xin thông báo tới bạn đọc các thông tin.

Chungta.com đã hoạt động như một trang tin tổng hợp không có giấy phép của cơ quan quản lý nhà nước. Đoàn kiểm tra liên ngành (Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội phối hợp với PA83, PA71, Sở Công an Hà Nội) đã lập biên bản vi phạm hành chính trong hoạt động quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin điện tử trên Internet. Nhận thức rõ các sai phạm vi phạm hành chính và chấp hành các quy định xử phạt. Chúng tôi đã nộp phạt hành chính 15.000.000 VND, chịu hình phạt bổ sung 01 máy IPAD 2 là phương tiện đưa thông tin lên web và đã xóa bỏ toàn bộ dữ liệu của website theo yêu cầu của Cơ quan chức năng Nhà nước .

Đây là những điều đáng tiếc xảy ra sau 8 năm chungta.com đã đi theo sứ mệnh lâu dài “Chia sẻ tri thức, phát triển văn hóa, khai sáng cá nhân, khai sáng cộng đồng” vì cộng đồng, phi lợi nhuận (Xem bài: "Chia sẻ về sứ mệnh xây dựng chungta.com nhân dịp 100 tr lượt truy cập" đăng ngày 25/04/2011). Dữ liệu của trang chungta.com là một tài sản chung của cộng đồng nên việc xóa bỏ chúng là một tổn thất chung của chúng tôi và của cộng đồng. Hôm nay, vào lúc 0 giờ ngày 01/06/2011 (ngày Quốc tế Thiếu nhi), chungta.com chính thức thông báo ngừng hoạt động.

Xin cảm ơn bạn đọc đã ủng hộ ban biên tập chungta.com trong suốt thời gian qua. Chắc chắn, không một khó khăn nào có thể ngăn trở được sự nghiệp Khai sáng của các cá nhân và cộng đồng. Qua sự việc này, ban biên tập chungta.com sẽ rút kinh nghiệm để đóng góp được cho cộng đồng mà không vi phạm pháp luật Việt Nam.

Chúc các bạn mọi điều tốt lành! Xin tạm biệt và hẹn gặp lại.

Admin chungta.com
Bùi Quang Minh (minhbui@businessman360.com)



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo