Thân gửi các bác CAM - Dân Làm Báo

Thân gửi các bác CAM

Cập nhật tình hình pháo kích

Giữa khuya, tiếng pháo đêm đêm dội về thôn xóm bớt dần. Sau 24 giờ tấn công liên tục của sư đoàn đại pháo CAM721 các anh hùng đạp dân dưới đất, khoét tường, chui cống, thả bom dân ta trên mạng đã tạm thời người đi ngủ kẻ đi nhậu. Thôn ta trong suốt thời gian đó vẫn êm như thời bình. Dân Làm Báo xin cập nhật tình hình:
Cuối ngày 19, thôn ta có tổng cộng 151328 truy cập trong ngày. Đó là con số chính xác, sản xuất bởi Blogspot, hổng phải con số 90% gì đó của Bộ nội vụ về chuyện dân ta hài lòng cung cách phục vụ của cán bộ nhà nước.

Cuối ngày 20, các bác CAM tống vào thôn ta hơn 23 triệu quả.

 Cuối ngày 21, các bác í tặng thêm cho thôn ta hơn 18 cú pháo bông.

Nhìn chung thì cái biểu đồ giựt kinh phong do các bác CAM tạo ra cho thôn ta nó hình thù như ở trên. Tất cả những dữ kiện trước đó được biểu thị bằng cái đường nằm dưới đáy, nhìn... chán muốn chết (vì con số 100 nghìn làm sao chọi lại con số 20 triệu của các bác CAM!).

Tuy nhiên, số lượng thôn dân ra vào thôn ta thì vẫn giữ chính xác bởi Flag Counter. Bom đạn của các bác CAM nhập cảng từ Khựa quốc nên hổng tính:

Các bạn có thể theo dõi lượng truy cập của thôn bằng cách bấm vào hình có nhiều cờ như trên ở cột bên phải của trang blog.

Tuy nhiên, danh sách top10 bài đọc nhiều thì bị tẩu hỏa nhập ma bởi blogspot tính luôn đại pháo của các bác CAM ghé thăm từng bài. Vài ngày nữa sẽ trở lại bình thường (nếu các bác CAM ngủ, say, xỉn, và lờ phận sự bị giao phó từ anh Ba).


Trong suốt thời gian qua, mọi sinh hoạt của thôn vẫn diễn ra bình thường. Blogspot do Google làm chủ, nhà giàu, nên phòng thủ kiên cố. Dân Làm Báo xin các ơn các bạn đã ủng hộ hết mình và cùng với Dân Làm Báo vui buồn với nhau trong thôn suốt những ngày tháng qua.

Thân mến,

Dân Làm Báo

*


Thư gửi các bác CAM:


Thông thường thì Dân Làm Báo chỉ thông báo cho bà con trong thôn di tản nếu tình trạng trong thôn ở mức ngặt nghèo khi các bác pháo kích rát quá. Còn không thì DLB chỉ âm thầm lặng lẽ đào mương, đào hầm, tấn bao cát, trấn thủ đồn, không nói năng chi để bà con trong thôn vô tư sinh hoạt. Nhưng lần này thì DLB phải mét với thôn dân ngay trong khi (bây giờ) các bác đang chỉa cả trăm, ngàn đại pháo nả vào thôn.

Phải mét là vì không nói ra nhưng chúng ta đều ngầm biết rõ với nhau là các bác đang mở đợt tấn công cũng bởi vì cái Video: Đàn áp dã man lòng yêu nước - CA đạp vào mặt người biểu tình vừa mới mở hàng hôm qua làm xấu mặt bang hội của các bác. Sau đó vì công lý, vì tin rằng kẻ thủ ác phải được đem ra ánh sáng Danlambao đã mở Hồ sơ Việt gian đạp mặt người yêu nước để giúp bang hội của các bác quét bớt rác rưởi vốn đã quá nhiều trong cái bộ phận "công-an đạp-mặt nhân-dân còn-đảng còn-mình" của các bác. Đây là một việc làm cần thiết và có lợi cho các bác, nhưng hình như với thói quen truyền kiếp các bác chỉ muốn bịt mồm, bịt mắt bất kỳ ai chỉ ra những mặt tiêu cực của các bác.

Mà làm sao bịt được hở các bác!? Hình ảnh, tin tức đã tràn lan trên thế giới mạng bao la. Danlambao cũng chỉ là một trang blog nhỏ nhoi trong hàng ngàn trang blog độc lập và tự do khác. Bàn tay nào có thể che phủ được ánh sáng mặt trời. Lưới nào có thể bắt giữ được muôn ngàn con chim tự do đang tung cánh khắp phương. Ngược lại, càng pháo kích, càng muốn đánh sập thì càng làm cho nhân dân thấy rõ các bác đang sợ hãi. Các bác sợ một thứ mà súng đạn không thể bắn, gông cùm không thể còng, nhà tù không thể đem giam. Đó là sự thật. Các bác với nhiều nhân lực, tiền của chiếm đoạt từ nhân dân, có thể đánh sập một trang blog cá nhân nhưng làm sao kiềm hãm được sức sống, sự sinh sôi nảy nở như bướm, như nấm của hàng trăm ngàn trang blog khác đang tạo thành sức mạnh của phong trào dân báo.

Các bác CAM chuyên về kỹ nghệ thông tin điện toán chắc biết rõ những điều trên. Các bác đều biết rằng không ai, không thế lực nào có thể đánh thắng được thông tin internet. Nhưng các bác phải làm. Vì lệnh. Lệnh từ những người không có một chút kiến thức nào về công nghệ thông tin, từ những người đang vẫn hoang tưởng nghĩ rằng họ vẫn sống trong thời kỳ Cải cách ruộng đất, Nhân văn Giai phẩm, từ những người “khả năng giới hạn - khốn nạn vô cùng” cứ ngây ngô tin rằng - nói theo kiểu bình dân vỉa hè của dân báo - cấm tiệt cho nó liệt, không cấm được thì phá tiệt cho nó tiêu.

Xin chia buồn cùng các bác phải thức ngày, thức đêm làm theo những lệnh lạc vô lý, phản khoa học (phản đạo đức nữa nhưng cụm từ này không có trong tự điển tâm hồn của các bác nên không tính) để rồi kết quả chẳng tới đâu. Thôi đành, các bác vừa pháo kích vừa tiếp tục đọc bài vở trong thôn DLB cho... vui. Biết đâu các bác sẽ nghiệm ra được vài điều... lành cho bản thân trong một tương lai không xa, khi lịch sử sang trang.

À xin báo cáo "thành quả" pháo kích của các bác:

Thôn mà các bác pháo kích là danlambaovn.blogspot.com (thôn danbaovn.blogspot.com các bác cho xin 2 chữ bình an).

Hôm qua đường vào cổng làng thôn có khoảng 151 nghìn xe lớn, xe nhỏ, xe ôm, xe đò... chạy ra chạy vào thênh thang:

Cái biểu đồ đúng ra thì nó bằng bằng, bình bình, đến khi các bác pháo kích nó trở thành biểu đồ của người bị giựt kinh phong:



Nãy giờ viết cái entry này chắc cũng khoảng 45 phút. Trong vòng 45' đó các bác đã huy động chừng 5 triệu xe tăng, tàu bò, xe bít bùng, xe buýt cuối tuần hốt dân yêu nước về đồn... với mục đích làm ùn tắt đường làng vào thôn, hổng ai vào được luôn. 

Để chút nữa đi ăn về vào xem các bác nả thêm bao nhiêu thùng đại pháo, kéo thêm bao nhiêu xe tăng, xe bò xâm lấn thôn Danlambao và cập nhật dùm cho các bác luôn. Các bác dùng nó để báo cáo cho đồng chí thủ trưởng luôn. Cho khoẻ!.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo