Lại thêm một người chết trong đồn công an - Dân Làm Báo

Lại thêm một người chết trong đồn công an

Và vẫn với những luận điệu một chiều của báo lề phải: Lợi dụng... người nhà của người chết chở xác đến trước trụ sở Công an huyện Bù Đốp để gây rối... một số kẻ quá khích đã giật đổ hàng rào và cổng trụ sở công an huyện để đưa xác người chết vào sân... chết vì bệnh lý... nhưng... nguyên nhân tử vong của bị can này chưa được xác định... 
 
*

Bị can chết, hàng trăm người gây rối trụ sở CA huyện

- Lợi dụng 1 bị can tử vong sau khi bị tạm giữ tại nhà tạm giữ Công an huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước. Hàng trăm người đã xông vào trụ sở công an huyện để gây rối trật tự.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 8/10, sau biết người thân của mình tử vong trong lúc bị tạm giữ tại nhà tạm giam, tạm giữ Công an huyện Bù Đốp, chiều tối cùng ngày, người nhà của người chết chở xác đến trước trụ sở Công an huyện Bù Đốp để gây rối. Sau đó, một số kẻ quá khích đã giật đổ hàng rào và cổng trụ sở công an huyện để đưa xác người chết vào sân.

Thượng tá Nguyễn Văn Sáng, Trưởng Công an huyện Bù Đốp, xác nhận người chết tên Thắng, bị can trong 1 vụ án. Nguyên nhân chết do bệnh lý, không có tác động nào của điều tra viên. 

Theo nguồn tin của PV, cùng ngày, Công an huyện Bù Đốp cũng đã mời các bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) tới Bù Đốp để phối hợp cùng các cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước khám nghiệm tử thi bị can Thắng để điều tra làm rõ nguyên nhân. 

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra. 

Nga Xuân


*

Một bị can chết tại trại tạm giam 

(PL)- Chiều tối ngày 8-10, nguồn tin riêng của Pháp Luật TP.HCM cho biết một bị can tên Thắng, khoảng ngoài 20 tuổi, đang bị giam tại trại tạm giam của Công an huyện Bù Đốp, Bình Phước đã tử vong vào sáng 8-10.

Trước đó, bị can này được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Nguyên nhân tử vong của bị can này chưa được xác định. 

Trong ngày 8-10, thân nhân bị can Thắng do bức xúc trước cái chết của bị can nên đã đưa thi thể nạn nhân đến công an huyện để đòi làm rõ sự việc. 

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM , Thượng tá Nguyễn Văn Sáng - Trưởng Công an huyện Bù Đốp xác nhận sự việc bị can Thắng tử vong tại trại tạm giam của công an huyện là có nhưng nguyên nhân ban đầu có thể do bệnh lý. Ông Sáng cho biết: "Lúc phát hiện, công an huyện đã đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Chiều cùng ngày, chúng tôi đã mời bác sĩ pháp y từ BV Chợ Rẫy đến để tiến hành giám định pháp y đối với bị can Thắng cho khách quan. Hiện tôi chưa thể kết luận bị can này tử vong do bệnh gì. Vụ việc vẫn đang tiếp tục làm rõ". 

Tối cùng ngày, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Phước cũng đã cử cán bộ đến Công an huyện Bù Đốp để làm rõ sự việc. 

NGUYỄN ĐỨC







Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo