Phụ phụ trương thông tin nội bộ phục vụ sinh hoạt chi bộ: NHẬN DIỆN NHÂN DANH “YÊU NƯỚC” - Dân Làm Báo

Phụ phụ trương thông tin nội bộ phục vụ sinh hoạt chi bộ: NHẬN DIỆN NHÂN DANH “YÊU NƯỚC”


Dân Làm Báo -  Vừa qua, các đồng chí đã nhận được Phụ trương thông tin nội bộ phục vụ cho sinh hoạt chi bộ mang tên : NHẬN DIỆN NHÂN DANH “YÊU NƯỚC”. Qua các buổi họp mặt hướng dẫn, đại đa số đồng chí đã học tập thông suốt, quán triệt tốt đường lối - chủ trương của Đảng, đồng thời qua đó cũng thể hiện sự nhất trí cao trong tinh thần dân chủ, cởi mở.

Tuy nhiên, nhận thấy trong phụ trương này có một vài điểm cần được triển khai và hướng dẫn thêm về một số điều nhạy cảm có thể bị các thế lực thù địch lợi dụng để xuyên tạc. 

Do đó, trang Phụ phụ trương thông tin này đã được khẩn cấp soạn thảo và gửi đến đảng bộ các cơ quan, ban ngành đoàn thể và chi bộ các cấp  để các đồng chí nắm vững hơn đường lối của Đảng ta.

"Đảng và Chính phủ Việt Nam nhu nhược..."  Đây chính xác là luận điệu của bè lũ phản động "yêu nước". Các đồng chí lãnh đạo của đảng ta anh hùng đã hiên ngang tuyên bố thái độ và chủ trương cho cả nước và toàn thế giới nghe rõ. Dân Làm Báo gom lại những phát biểu anh hùng của các đồng chí lãnh đạo đảng ta để các đồng chí cùng nhau học tập xuyên suốt:

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: "Việt Nam luôn ghi nhớ sự giúp đỡ quý báu của Trung Quốc trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc trước đây cũng như trong xây dựng và phát triển kinh tế ngày nay... Quan hệ Việt Nam – Trung Quốc có truyền thống tốt đẹp, được các thế hệ lãnh đạo cấp cao hai nước dày công vun đắp và đã trở thành tài sản vô giá của hai nước, hai dân tộc...(1)


Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân:  khẳng định mong muốn trước sau như một của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam là tiếp tục củng cố và không ngừng tăng cường quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện giữa Việt Nam và Trung Quốc theo phương châm 16 chữ và tinh thần bốn tốt, hai nước giải quyết các vấn đề tồn tại thông qua thương lượng hòa bình, hữu nghị. (2)

Trung tướng Ngô Xuân Lịch: khẳng định phía Trung Quốc rất coi trọng phát triển quan hệ láng giềng hữu nghị, hợp tác cùng có lợi với Đảng, Nhà nước, nhân dân và quân đội Việt Nam, khẳng định hai quân đội có trách nhiệm thực hiện vai trò gương mẫu và nòng cốt để vun đắp tình đoàn kết hữu nghị hợp tác “vừa là đồng chí, vừa là anh em,” đưa quan hệ hợp tác đối tác chiến lược Việt Nam-Trung Quốc lên tầm cao mới.... Với cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam, chúng ta luôn ghi nhớ và trân trọng sự giúp đỡ to lớn, chí nghĩa, chí tình mà Đảng, Nhà nước, nhân dân và Quân GPND Trung Quốc dành cho Việt Nam. (3)


Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: quan hệ Việt Nam-Trung Quốc, trong 20 năm kể từ khi bình thường hóa quan hệ đến nay, mặc dù trải qua nhiều thử thách, nhưng đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, đưa quan hệ hai nước phát triển lên tầm “đối tác hợp tác chiến lược toàn diện,” tạo cơ sở và động lực vững chắc thúc đẩy sự phát triển quan hệ hai nước trong tương lai. (4)


Thứ trưởng Nguyễn Chí Vịnh: “Việt Nam là bạn, là đối tác tin cậy với tất cả các quốc gia trên thế giới. Nhưng nếu Việt Nam cần sự ủng hộ, đồng cảm, hợp tác và phát triển thì còn có ai hơn một nước Trung Quốc Xã hội chủ nghĩa láng giềng, với hơn 1 tỷ 350 triệu dân, đang phát triển, có vị thế và uy tín ngày càng cao trên thế giới, một khi các đồng chí tôn trọng độc lập chủ quyền của Việt Nam và mong muốn Việt Nam cùng phát triển?”... Một thực tế hiển nhiên là Trung Quốc cam kết không lấy đất, lấy biển của Việt Nam, và Việt Nam cũng không bao giờ nhượng bộ vô nguyên tắc về chủ quyền. Và Việt Nam cũng không bao giờ dựa vào bất kỳ một nước nào để chống Trung Quốc!”. (5)

Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao: đã có Công hàm gửi Đại sứ quán Cộng hòa nhân dân Trung Hoa tại Hà Nội đề nghị giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi để 23 tàu cá của Quảng Ngãi và 12 tàu cá của Quảng Nam vào trú, tránh bão ở khu vực quần đảo Hoàng Sa và lên bờ khi cần thiết; giúp hỗ trợ, cứu chữa người và sửa chữa tàu thuyền trong trường hợp gặp sự cố. (6)

*

Theo đúng quy định của Hiến pháp do chính Đảng ta viết và sửa và đổi nhiều lần, Đảng ta dưới sự lãnh đạo sáng suốt của các đồng chí như Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Thứ trưởng Nguyễn Chí Vịnh... trước sau như một vẫn là bộ phận đỉnh cao trí tuệ lãnh đạo toàn thể 90 triệu nhân dân Việt Nam. Với tầm nhìn xuyên suốt của BCT, dưới ánh sáng của mọi nghị quyết, những vấn đề như đòi đất cho nông dân, đòi tự do - dân chủ - nhân quyền là những hành động phản động, nằm trong âm mưu diễn tiến hòa bình của đế quốc phương Tây và bị kích động bởi những thành phần bất mãn, thời cơ chính trị. Tuy nhiên, quy định của đảng về những hành động này là phản động phải được giữ kín trong nội bộ vì bên cạnh giai cấp công nhân, giai cấp nông dân vẫn là giai cấp nòng cốt trên  giấy tờ và các diễn văn của các đồng chí lãnh đạo; và Tự do, Dân chủ, Nhân quyền chỉ dành riêng cho các đồng chí lãnh đạo khi đi ra nước ngoài dùng làm khẩu hiệu để xin viện trợ.

*

Yêu cầu các đồng chí xóa ngay lập tức, bôi đen tức thì, đục bỏ không còn dấu tích hàng chữ màu đỏ "trước việc xâm lấn của Trung Quốc trên biển Đông". Đây là âm mưu của thế lực thù địch đã gửi người xâm nhập vào hàng ngũ của Đảng ta, chiếm giữ được vai trò quan trọng là nhân viên đánh máy tài liệu nội bộ. Nếu có nhiều đồng chí tư tưởng lệch lạc, lập trường chao đảo, thắc mắc vì sao lại có chuyện Trung Quốc xâm lấn, ngược lại những điều tuyên bố "Việt Nam luôn ghi nhớ sự giúp đỡ quý báu của Trung Quốc" của đồng chí Thủ tướng, hay "đưa quan hệ hai nước phát triển lên tầm “đối tác hợp tác chiến lược toàn diện” của đồng chí Tổng bí thư, hoặc "Một thực tế hiển nhiên là Trung Quốc cam kết không lấy đất, lấy biển của Việt Nam" của đồng chí Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng... thì các đồng chí phải khẳng định ngay lập tức: đó là do lỗi của cậu thư ký đánh máy.

*


Đây là bí mật quốc gia. Đồng chí nào tiết lộ những điều này ra đến quần chúng ngoài Đảng sẽ bị khép vào tội tiết lộ bí mật quốc gia theo điều 264 Luật hình sự. Vi phạm điều này là cực kỳ nghiêm trọng, các đồng chí sẽ không được bao che xử lý kỷ luật nội bộ cho qua cơn bức xúc của dư luận như những vụ hiệu trưởng bán dâm bí thư mua dâm, công an đánh chết nhân dân, quan chức khai man bằng tiến sĩ.... Nó gián tiếp mạ lị và xuyên tạc khả năng và thành tích vĩ đại của đồng chí Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và vì thế nếu vi phạm sẽ bị trừng trị đích đáng.

*

Để làm tốt công tác tuyên truyền, thuyết phục, vận động, giải thích... yêu cầu các đồng chí IN TO, PHÓNG LỚN những phát biểu sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo về quan hệ Việt Trung và vấn đề biển Đông đã trình bày ở trên. Quan trọng nhất là lời phát biểu của đồng chí Nguyễn Chí Vịnh: “Việt Nam là bạn, là đối tác tin cậy với tất cả các quốc gia trên thế giới. Nhưng nếu Việt Nam cần sự ủng hộ, đồng cảm, hợp tác và phát triển thì còn có ai hơn một nước Trung Quốc Xã hội chủ nghĩa láng giềng, với hơn 1 tỷ 350 triệu dân, đang phát triển, có vị thế và uy tín ngày càng  cao trên thế giới, một khi các đồng chí tôn trọng độc lập chủ quyền của Việt Nam và mong muốn Việt Nam cùng phát triển?”... “Một thực tế hiển nhiên là Trung Quốc cam kết không lấy đất, lấy biển của Việt Nam, và Việt Nam cũng không bao giờ nhượng bộ vô nguyên tắc về chủ quyền. Và Việt Nam cũng không bao giờ dựa vào bất kỳ một nước nào để chống Trung Quốc!”. (4). Yêu cầu các đồng chí phổ biến rộng rãi từ nông thôn đến thành thị, từ miền núi đến đồng bằng, và nhất là đến với đồng bào ngư dân đang bám biển.

Phụ phụ trương thông tin nội bộ này có chữ ký:

danlambaovn.blogspot.com



Ghi Chú:

(1) http://www.baomoi.com/Home/DoiNoi-DoiNgoai/baodientu.chinhphu.vn/Thu-tuong-Nguyen-Tan-Dung-tiep-Dai-su-Trung-Quoc/7022378.epi

(2) http://www.baomoi.com/Home/DoiNoi-DoiNgoai/www.vietnamplus.vn/Pho-Thu-tuong-tiep-dai-bieu-du-Dien-dan-VietTrung/7051256.epi

(3) http://www.qdnd.vn/qdndsite/vi-VN/61/161096/print/Default.aspx

(4) http://www.vietnamplus.vn/Home/Quan-he-VietTrung-dat-duoc-nhung-thanh-tuu-to-lon/20119/107769.vnplus

(5) http://www.phapluatvn.vn/thoi-su/doi-thoai/201108/Viet-Nam-khong-bao-gio-nhuong-bo-vo-nguyen-tac-ve-chu-quyen-2057774/

(6) http://vtc.vn/2-303058/xa-hoi/bao-so-4-cach-bo-200km-them-sieu-bao-giat-cap-15.htm


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo