Trần Đình Long: Không nghe, không thấy, không biết!!! - Dân Làm Báo

Trần Đình Long: Không nghe, không thấy, không biết!!!

Dân Làm Báo - Chiều cùng ngày, phóng viên trao đổi về vụ việc xảy ra ở Tiên Lãng được báo chí thông tin trong nhiều ngày qua, ông Trần Đình Long, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội, nói: “Tôi không theo dõi vụ việc này...” . 

Vậy thì...

Một là: ông đảng viên phó chủ nhiệm, đại biểu quốc hội còn thua một người dân bình thường quan tâm đến hiện tình xã hội của đất nước. Không cần dẫn chứng nguồn tin tức, vụ việc Tiên Lãng đã và đang là thông tin nóng sốt trên khắp các phương tiện truyền thông lề đảng lẫn lề dân. Vậy là ông đại biểu không quan tâm đến tình hình đất nước. 

Hai là: ông Trần Đình Long quan tâm nhưng không tin vào truyền thông lề đảng. Vì thế ông không đọc báo, không lướt mạng, không xem TV, không theo dõi... Nói chung ông đếch đọc, xem, luớt những gì lề đảng viết, nói, chiếu. 

Ba là: ông đại biểu chuyên về pháp luật có tai để nghe, có mắt để nhìn, xuyên xuốt hết mọi chuyện như là một đầy tớ trung thành của nhân dân nhưng ông không cho phép cái miệng ông nói. Ông tự trở thành một đại biểu câm để an toàn ngồi ở cái ghế Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội đang ấm. 

Bốn là: ông theo nguyên tắc... NGUYÊN. Ông chỉ phát biểu những điều nghịch ý đảng thuận lòng dân khi nào ông trở thành NGUYÊN Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật như các đồng chí NGUYÊN khác sau khi hạ cánh an toàn, hết thời, về vườn thì bỗng... yêu nước thương dân chi lạ!. 

Năm là... 

Sáu là... 

Có cần thêm một đống thì là mà nữa chăng khi đã đủ để nói rằng: ông là một đại biểu quốc hội vô trách nhiệm, là thí dụ cụ thể nhất của trò hề chính trị "đảng cử dân bầu". 

Chưa hết!

Năm ngoái,  trong buổi họp đánh giá về báo cáo tổng kết hoạt động của Quốc hội nhiệm kỳ 2007-2011): "...với lực lượng nhân sự mỏng như hiện nay, Quốc hội làm chưa hết chức năng...Tự Quốc hội bó tay mình. Nhân sự ít, không đảm bảo được hoạt động..."

Quốc hội chưa làm hết chức năng thì có vô vàn lý do. Nhưng rõ ràng, với những đại biểu kiểu như ông thì quốc hội bó tay cũng không lấy gì đáng ngạc nhiên. Lôi lại những "phát ngôn tâm huyết" của ông năm ngoái song hành với những "phát ngôn hồn nhiên vô tư = vô hồn" của ông ngày hôm nay để thấy ngoài kết luận ông là một đại biểu quốc hội vô trách nhiệm, ông còn là một đảng viên cộng sản đầy giả dối và đạo đức giả.



________________________________



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo