Biến cố Tiên Lãng: Thế tiến thoái lưỡng nan của đảng cầm quyền

Trần An Lộc (danlambao)Đứng về phía người dân ư? Thì phải gồng mình đối phó với những thế lực giăng mắc như thiên la địa võng trên cả nước. Phải lóc da xẻ thịt chính mình vì những con sâu tham nhũng cỡ bự nhất lại nắm những vai trò then chốt nhất trong đảng... Đứng về phía cường quyền T/P Hải Phòng và đám đàn em Tiên Lãng ư? Thì đám cháy sẽ lan ra cả nước. Đảng cộng sản sẽ mất hết uy tín và sẽ mất quyền lãnh đạo. Toàn dân sẽ đứng lên đòi lại quyền làm người và một chế độ dân chủ đa nguyên sẽ thành hình...

*

Nguồn tin từ trang mạng của đài BBC hôm 31/01/2012, dưới tiêu đề: “Hai Bộ sẽ thanh tra vụ Tiên Lãng” cho biết: “Bộ Tài nguyên và môi trường và Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn sẽ gửi các phái đoàn thanh tra xuống tìm hiểu về vụ cưỡng chế đầm tôm của gia đình ông Đoàn Văn Vươn ở Tiên Lãng, Hải Phòng ngay khi vừa ra Tết”

Đọc đoạn tin trên, người ta tự hỏi: tại sao vụ cưỡng chiếm đất đai trái phép của nhà cầm quyển huyện Tiên Lãng và xã Vinh Quang đã rõ ràng như ban ngày, sau biết bao lời tố cáo chí công vô tư của công luận, của những nhân vật uy tín hàng đầu và của cả MTTQ trung ương, mà vụ việc vẫn dậm chân tại chỗ? 

Tệ hại hơn, cổng điện tử huyện Tiên Lãng vẫn vênh vang coi trời bằng vung! Chẳng những không phục thiện mà còn ngược ngạo cho rằng (trích): “Bản chất sự việc cũng khá đơn giản, nhưng lợi dụng việc này, một số kẻ xấu đã thông tin sai lệch, gây ảnh hưởng đến uy tín của Đảng, nhà nước, truyền thống đoàn kết của nhân dân Tiên Lãng” và rằng: “chúng tôi xin khẳng định lại rằng, việc cưỡng chế với ông Đoàn Văn Vươn hoàn toàn thấu tình đạt lý, việc chống lại cơ quan chức năng bằng các hành vi manh động sẽ chịu sự trừng phạt thích đáng của PL. Cũng mong rằng, qua sự việc này, những trường hợp tương tự cần rút kinh nghiệm cho bản thân, cần nghiêm chỉnh chấp hành chủ trương, đường lối mang đậm tính chất nhân văn của Đảng, sự nghiêm minh của pháp luật XHCN”

Đây là câu hỏi cần được làm sáng tỏ, vì nó là một mấu chốt của vấn đề. 

Như mọi người đều biết, thành phố Hải Phòng là một thành phố chiến lược, thuộc loại lớn nhất - giàu có, phồn thịnh nhất và quan trọng nhất của đất nước. Có lẽ nó chỉ đứng sau Hà Nội và Sài Gòn. Chính vì vị thế quan trọng thuộc hàng nhất nước ấy, mà thế lực của các ông kẹ của thành phố này cũng trời nghiêng đất ngửa, khiến cả trung ương cũng phải kiêng nể. Việc “Bộ Tài nguyên và môi trường và Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn sẽ gửi các phái đoàn thanh tra xuống tìm hiểu về vụ cưỡng chế” thực ra chỉ là một biện pháp câu giờ để các ông kẹ có thể bàn bạc tìm kế sách đối phó, mặc cả, cò kè bớt một thêm hai, trước khi ngã giá và đưa ra một bản án bỏ túi cho một ông quan tòa nào đó khệnh khạng đọc trước tòa... rồi hỉ hả vỗ tay với nhau, tự khen về “đường lối mang đậm tính chất nhân văn của đảng, sự nghiêm minh của pháp luật XHCN”! 

Trong biện pháp câu giờ và tìm đường cứu đảng, người ta chắc không quên những tuyên bố của cựu trùm chủ tịch nước Lê Đức Anh khẳng định hành vi cưỡng chiếm đất tại Tiên Lãng là hoàn toàn sai... ở địa phương. Thế còn cựu tổng bí thư Đỗ Mười, tại sao đến nay vẫn nín khe? Chả lẽ trong nước có hai ông mà nhà báo Ngô Nhân Dụng đã mô tả là: “cố vấn tối cao” “vẫn còn ngồi phía sau sân khấu điều khiển đám lãnh tụ đương quyền, là Đỗ Mười và Lê Ðức Anh. Bình thường các ông già đang chuẩn bị ngày tang lễ này không bao giờ bàn đến công việc trị dân của đám đàn em. Nhưng tuần này một người đã phá lệ”

Phải, người phá lệ đó là Thái thượng hoàng Lê Đức Anh. Thế còn Thái thượng hoàng Đỗ Mười, sao vẫn nín khe thế hè? 

Việc im lặng của ông Đỗ Mười, khiến người ta thấy ít nhất những ông kẹ Hải Phòng và những tên cắc ké như Hiền, Liêm ở huyện Tiên Lãng và xã Vinh Quang vẫn còn chỗ dựa, vẫn có cái ô dù đáng nể. Với cái ô dù cỡ này, thì dù đã có sự bật đèn xanh của cựu chủ tịch nước Lê Đức Anh, dù công luận đã gay gắt lên án sự lộng quyền của đám tham quan, cường hào ác bá ở Hải phòng, Tiên Lãng, Vinh Quang, ông Nguyễn Tấn Dũng - với cương vị thủ tướng chính phủ - lẽ ra phải làm một cú ngoạn mục để lấy điểm, gỡ lại uy tín vụ chìm tàu Vinashin, trấn an quần chúng trong cơn khủng hoảng kinh tế, đồng bạc bị mất giá... thì cũng đã mắt la mày lét, chơi nước bài câu giờ. 

Đây cũng là câu trả lời cho những thắc mắc là tại sao các đồng chí tép riu cấp huyện, cấp xã như những tên Hiền, Liêm mà lại dám cả gan coi cựu chủ tịch nước Lê Đức Anh chẳng là cái đinh gì! Rõ ràng rừng nào cọp nấy! Con cọp rừng cao su Lộc Ninh thì cũng chỉ là con miu dưới mắt những chú chồn trong khu rừng Hải Phòng nhung nhúc những đàn sâu, chứ chẳng hơn gì! 

Của đáng tội, càng nhìn sâu vào vấn đề, người ta càng thấy cái thế tiến thoái lưỡng nan của đảng cộng sản. 

Đứng về phía người dân ư? Thì phải gồng mình đối phó với những thế lực giăng mắc như thiên la địa võng trên cả nước. Phải lóc da xẻ thịt chính mình vì những con sâu tham nhũng cỡ bự nhất lại nắm những vai trò then chốt nhất trong đảng. Những thế lực này nắm hầu bao kinh tế, chính trị và cả công an quân đội nữa. Thực tế mà nói, không một cá nhân nào hiện nay có đủ mình đồng da sắt để dám cả gan đụng vào cả một hệ thống quyền lực, xã hội đen, xã hội đỏ, chằng chịt như thiên la địa võng như vậy. 

Đứng về phía cường quyền T/P Hải Phòng và đám đàn em Tiên Lãng ư? Thì đám cháy sẽ lan ra cả nước. Đảng cộng sản sẽ mất hết uy tín và sẽ mất quyền lãnh đạo. Toàn dân sẽ đứng lên đòi lại quyền làm người và một chế độ dân chủ đa nguyên sẽ thành hình. 

Quả là tiến thoái lưỡng nan cho đảng cộng sản. 

Để cứu nguy chính mình, đảng cộng sản chỉ còn lựa chọn duy nhất là đi theo con đường của nước láng giềng Miến Điện đang đi. 

Dân Tộc Việt Nam chắc chắn sẽ không để mất cơ hội cuối cùng này. 

127 Nhận xét

  1. Trả lời
    1. Lãnh đạo huyện Yên Lãng cũng tỏ ra có tinh thần dân chủ quật cường lắm đấy chứ. Họ đã dám gọi đích danh Cựu ... (cái gì không nhớ) Lê Đức Anh ra gọilà "kẻ xấu lợi dụng việc này, thông tin sai lệch, gây ảnh hưởng đến u đãy tín của Đảng, nhà nước, truyền thống đoàn kết của nhân dân Tiên Lãng". Ông Lê Đức Anh bây giờ đang nơm nớp lo bị cắt sổ gạo bởi chính quyền Tiên lãng.

      Xóa
  2. Cuối tuần qua, trong hội chợ Xuân bắc Cali có nghe bé Jenny ca hai bài này của ca nhạc sĩ Việt Khang. Cả hai bài đều quá hay và quá ý nghĩa.

    Bọn chóp bu CS này không có tâm và tầm như anh bạn Thạc Sỷn láng giềng đâu. Thú ra từ rừng thì có cà la quắc, cơm lê cũng chẳng phải người được. Bọn này chỉ còn nước nhờ Như Lai Phật Tổ đánh cho nó trở về nguyên dạng thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thay trời hành đạolúc 13:20 2 tháng 2, 2012

      Cưỡng chiếm ( chứ không phải cưỡng chế) kiểu súc vật của chính quyền CS
      http://www.kinhtenongthon.com.vn/Story/2009/7/19246.html

      Xóa
  3. Một khi bộ mặt thật của Đảng, Nhà Nước bị phơi bày, thì tất cả chỉ là một trò hề!.

    Đã là một kịch hề, Tiên lãng sẽ nổi tiếng về chức năng "hài hước, lạ kỳ trên tưởng tượng, không giống ai của nó". Cái hay và lạ của vụ Tiên Lãng là thế. Và đừng mong đợi bất kỳ một kết luận hữu lý nào từ nó cả, vị đây là một bi hài kịch!.

    Có quan tai to, mặt lớn, vì dân, vì đất nước, mà đích thân diễn kịch cho chúng ta tất cả đều xem là quá thú vị rồi !. Ơn này trả không hết, ai la ló lả làm gì nhi?!.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng ý với còm sĩ Em La Lu. Những tên như Lê Đức Anh, Đỗ Mười, Nguyễn Tấn Dũng, MTTQ, Bộ này bộ kia đi điều tra, thật ra là đang diễn trò mị dân, bôi dầu cù là để câu giờ. Khi công luận lắng dịu rồi, chúng sẽ thẳng tay trả thù bằng cách bắt nguội từng người. Gây khó dễ và trù dập bằng những biện pháp hành chính.
      Bà Aung San Suu Kyi và nhân dân Miến Điện phải đấu tranh hơn 40 năm, với hàng ngàn người chịu tù đày, nên mới có ngày nay.
      Vậy chúng ta phải kiên trì hơn nữa, kiên quyết hơn nữa, thì hoa dân chủ mới nở trên đất nước được.
      Thế giới đang hướng về chúng ta.
      Hỡi đồng bào Việt Nam thân yêu trên cả nước!

      Xóa
    2. Chúng ta ÍT NHẤT đã 37 năm !

      Xóa
    3. hòa thượng tê điênlúc 17:58 2 tháng 2, 2012

      Nhân dân ta hảy cám ơn chủ tịch huyện Tiên lảng và chủ tịch xả Vinh quang vì nhửng trí thức VN đả biết chế độ CSVN độc tài tham ô tàn ác với nhân dân từ lâu,nhờ có sự viêc cướp đất nầy mà nhửng người ít học nhận rỏ bộ mặt thật của bọn cầm quyền CSVN,vì ít học và nghe một chiều nên nhiều người còn tin lắm ,vừa bọn trí thức bám miếng ăn hô hào theo bọn lảnh đạo ,vừa báo chí nô dịch ,vừa truyền thanh truyền hình bâu vô ca tụng chế độ CSVN hết lời dân ít học làm sao mà biết mặt trái của chế độ TÀN ÁC CƯỚP CỦA NẦY ,RỒI ĐÂY CÁC SỰ VIỆC ĐÀN ÁP ,CƯỚP ĐẤT NHÂN DÂN NGÀY MỘT LỘ MẶT RA HẾT ,chế độ nầy có cố giử mấy củng bị triệt tiêu thôi,xả hội ngày một tiến mấy đời vua trước kia ai mà không muốn trường tồn cho con cháu giử ngôi báo ,có được hay không càng muốn ôm giử cường quyền ,càng sẻ bị đào thải ,càng tan thương .

      Xóa
  4. Hỡi các anh hùng- anh Vươn, anh Quý
    Tiếng súng các anh- tiếng của nghìn năm lịch sử
    Nã vào hôm nay- cái dị thời thổ tả:
    Sâu mọt, bạo quyền, cướp đoạt lên ngôi!

    Thương quá đi thôi- đất nước Việt của tôi
    Dải chữ S đang oằn mình, rạn vỡ
    Giặc ngoài, thù trong đang hoành hành khắp chốn
    Oan khuất, đói nghèo, hiểm họa nơi nơi...

    Hỡi những con người tội nghiệp của ta ơi
    Vượt sợ hãi- gương anh Vươn, anh Quý
    Thét lên, xuống đường giành tự do, công lý
    Vạch mặt cường quyền, xảo trá, bất công...

    Vì dân tộc, giống nòi, vì con cháu mai sau
    Quyết không dung tha lũ bất nhân, bất nghĩa!

    Trả lờiXóa
  5. Tên Việt gian, Đỗ hữu Ca ( Hải Phòng) đã đẩy Nhân dân Việt Nam sang chiến tuyến: Thế Lực Thù Địch của đảng Cộng Sản đồng thời đích thị công nhận những kẻ đang thống trị cả nước là bọn phản tặc buôn dân, bán nước. Chắc chắn 1 ngày không xa nữa, nhân dân Việt Nam sẽ phải làm lại cuộc Cách Mạng THAY THẾ chúng.
    Đồng bào cả nước hãy cảnh giác và nhận rõ BẢN CHẤT lừa đảo, dối trá và tàn độc của toàn bộ hệ thống cai trị độc tài, bạo quyền từ trung ương đến tổ dân phố của đảng Cộng sản Việt Nam, để có những hành động Tự Vệ thích ứng: Những kẻ gian manh nhất định phải đền tội – Những người còn lương tri, nhân cách hãy bình tâm, nghĩ suy sớm trở lại với tình tự Tổ Quốc - Dân Tộc Việt Nam.
    Việt Nam còn chế độ độc tài Cộng sản cai tri sẽ mất tất cả
    Việt Nam có Tự Do - dân Chủ sẽ có Tất cả
    www.ngonluan.de (info)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói rất đúng ,trước mắt nhân dân các tỉnh thành ai đả lâm vào cảnh mất đất, tan nhà ,tan cửa hảy liên lạc đoàn kết lại ,lập một mặt trận toàn dân bị cướp đất chống lại bọn cầm quyền tham ô đàn áp dân lành ,ai còn lương tri trong thành phần các cán bộ hảy về với người dân lương thiện ,các quân nhân ,công an củng từ trong dân mà ra hảy suy nghỉ việc mình làm có ác nhân không và hỏi cha mẹ xem cách nào làm đúng .Xả hội ngày một tiến lên dù xả hội Tư Bản hay Cộng sản củng phải lấy dân làm gốc và theo thời gian dần dần hòan thiện chứ không thể nào bảo thủ bao nhiêu năm củng không thay đổi ,CSVN theo thời gian ngày càng không sửa cho xả hội tốt lên mà ngày càng tệ hơn ,tệ nạn tham ô vô phương cứu chửa .Ai không tin cứ đi các tỉnh thành mà lắng nghe người dân sẻ nói gì .Đụng đâu củng tiền là tiền mới được viêc .

      Xóa
  6. Mấu chốt vấn đề là ở đâu? Vì sao sự việc đã rõ như ban ngày mà còn trì hoản kéo dài? Đòan này chờ kết luận của bộ kia?
    Thứ nhất là : như ý một còm ở đâu đó tôi đã đọc trong các bài viết trên DLB là : đống phân mới phụt ra ngoài, còn rất nóng. Cần kéo dài thời gian cho nó nguội bớt... để cho dễ lấp.
    Thứ hai là : kéo dài thời gian để cấp trên (TW) bàn với cấp dưới phương án lấp liếm, che đậy cái thẹo ở ngay trên trán. Đảng anh tìm kế giải thoát cho đảng em ấy mà.

    Xử Liêm, Hiền, Thoại, Ca và bầy lâu la của chúng ư? Không thể được, cả nước sẽ loạn lên vì hàng chục năm qua có hàng trăm ngàn vụ tương tự như vậy trong cả nước, nhưng vì dân nó quá "thuần" nên dân nó ngậm đắng nuốt cay mà chịu đựng, ai ức quá không chịu nổi thì tự thiêu chết hết rồi. Ai chưa chết, thì nay sẽ ùn ùn vác đơn đi kiện. Có mà loạn.
    Vì vậy nếu xử Liêm, Hiền, Thoại, Ca... vô tù thì trước khi xử phải xây thêm ít nhất vài ngàn cái nhà tù trên khắp đất nước để nhốt cán bộ đảng cướp cả nước. Việc này là bất khả thi. Vì phó tư lệnh đảng cướp Nguyễn Sinh Hùng đã từng nói cách chức hết lấy đâu ra cán bộ làm việc. Mà nhở chúng nó tố cáo các ngài chúa đảng là các ngài lỡ lấy của em hai ba chục tỷ, em chưa hoàn vốn mà các anh nhốt em thì em tố cáo anh à nha. Cùi rồi, tụi em đâu còn sợ lở nữa.
    Vụ này tuy nhỏ nhưng thuộc vào loại bầy hầy không thua gì vụ bầy hầy Vinashin. Nhưng Vinashin còn thành bùn được thì vụ này có nghĩa lý chi.

    Tóm lại, vụ này cũng sẽ "thành bùn", bởi vậy nó cần phải "để lâu" . Kịch bản này tuy cũ nhưng là thượng sách. Mấu chốt vấn đề là ở chỗ đó.

    Tuy vậy một vấn đề điên đầu cho các đại ca trùm băng đảng cướp là: ung nhọt trên mặt Hùng Dũng Sang Trọng là nó lở loét, bể miệng phọt thè lè ra cả rồi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có người hỏi liệu đã gần đến lúc “ đất nước đứng lên “ chưa ? Tôi cho là vẫn chưa đâu!
      - Phải đợi cho đến khi họ cố tình lập mưu xử sao cho oan trái đến hết mức đối với anh Vươn, anh Quý đã. Rồi sau đó, các chính quyền địa phương khác lập tức hí hửng theo ngay cái gương ấy. Khắp đất nước sẽ liên tục có Vươn, Quý xuất hiện. Sự chống trả của dân cũng sẽ theo đó mà trở thành phổ biến và rộng khắp. Có súng, có dao, có tử thương, có trả thù từ cả hai bên…
      -Nhưng như trên cũng chưa đâu. Mà phải chờ cho đến khi “bọn cướp ở các địa phương”,cùng lúc cướp của dân mạnh tay hơn và bắt đầu cướp lẫn nhau, khi mà gia tộc của từng cá thể trong quân đội cũng là những nạn nhân ! Khi ấy mới là đúng là thời điểm bùng nổ của cuộc cách mạng Dân chủ của toàn dân !

      Nhưng, tôi vẫn tin rằng chuyện ấy sẽ đến khá nhanh, vì hai lẽ :

      1/Kinh tế VN đang đi xuống thãm hại và bế tắt hoàn toàn về mặt giải pháp ( dù chữa cháy, dù ngắn hạn, trung hạn hay dài hạn- do VN không có bất kỳ thế mạnh nội lực nào để chen chân tồn tại với thế giới) . Trong khi tình hình như vậy, thì bọn tham quan lại vẫn đang ngùn ngụt khát khao làm giàu. Thế nên, trước mắt chúng sẽ không còn nhiều lựa chọn tham nhũng (trong nhiều lĩnh vực khác nhau như xưa nữa), mà chỉ còn có thể tham nhũng ở các dự án xây dựng hạ tầng , liên quan đến Ngân sách địa phương và Đất đai của dân địa phương. Vậy thì dĩ nhiên, sắp tới chúng sẽ phải ra tay cướp bóc tận lực, mặc kệ TW kêu gào kiểu nào, cũng không kẻ nào rãnh mà lắng nghe !

      2/Động lực kích thích sự nổi dậy của toàn dân, chính là bọn người như Ca, Thoại, Liêm, Hiền. Loại ấy thì nhiều vô vàn, mất thằng này lập tức có cả trăm thằng khác tranh nhau nhào vào ngay. Chúng có mặt ở khắp VN không sót bất kỳ nới heo hút hẻo lánh nào . Chúng có sợ ai hay điều gì không? Xin thưa, không bao giờ ( xem diễn tiến của “lệ làng” hết sức kinh khủng trong vụ Tiên Lãng, là thấy ngay sức mạnh thật sự của chúng ) . Chủ tịch Tỉnh ( Vua) , Huyện, Xã ( quan văn) và cơ quan CA ( quan võ) chính là một “Triều đình tự trị” thu nhỏ đấy ! Trời đối với chúng chỉ bằng cái vung ! Chúng chỉ quan tâm duy nhất là phải mất đi những món lợi đã được trù tính trước ! Bọn thằng Ca, Thoại, Liêm, Hiền…ấy và “63 cái chính quyền tự trị của chúng” chính là sự bảo đãm tuyệt đối cho nhận định cách mạng Dân chủ tại VN phải nổ ra ! Nổ ra và không thể có điều gì dập tắt được nó :
      - Thể chế bị nhân loại chối bỏ và lên án: Thiên thời !
      - Oán hận và sự thù địch diễn ra ngay tại địa phương đang sống: Địa lợi !
      - Lòng dân đồng loạt mong muốn cởi bỏ ách cai trị của chúng: Nhân hòa !
      Thế nên cũng có thể thấy rằng, sẽ không thể có cản trở to lớn nào, khả dĩ khiến nó không đạt đến thành công một cách nhanh chóng !
      ---------------
      Và cuối cùng, điều thú vị nhất là, dù cho họ có đọc thấy và nghiền ngẫm những comment loại này, thì họ vẫn phải chịu nằm trong cái thế bí hoàn toàn. Họ sẽ không thể làm gì để thay đổi kết quả những diễn tiến như nói trên. Như đánh cờ , thế cuộc vẫn diễn ra sờ sờ trước mắt và cứ từ từ cho đến khi “check-mate” !

      Năm nay 2012 – đến cuối năm đã có vài kết quả ban đầu để biết nhận định trên là đúng hay sai. Và không chắc chúng ta phải đợi đến 2016 như Sấm ký ?

      Xóa
  7. Một bài viết quá sâu sắc , lột tả được cái ngu dốt của bon cướp csvn .Đọc lời rêu rao của bọn ngụy quyền Hai Phòng : Bản chất sự việc cũng khá đơn giản, nhưng lợi dụng việc này, một số kẻ xấu đã thông tin sai lệch, gây ảnh hưởng đến uy tín của Đảng,..đường lối mang đậm tính chất nhân văn của đảng, sự nghiêm minh của pháp luật XHCN”!"
    Bọn cướp địa phương nầy lại " lấy vai đảng cướp csvn đẻ dựa lưng rồi . Thêm vào đó lại cố tình rống lên cái "đậm chất" thối tha của chúng. Muốn mửa quá bon y tá khiêng cán dũng ui ! "
    Đang buồn nôn đây

    Trả lờiXóa
  8. Chán Cái Sự Đờilúc 05:25 2 tháng 2, 2012

    Xin tất cả đừng nói suông nữa xin hãy bằng hành động thực tế???

    Trả lờiXóa
  9. Đường lối mang đậm tính chất nhân văn của đảng ư ? làm gì có,sự nghiêm minh của pháp luật XHCN ư ? Lại càng xạo nữa ! Quả là tiến thoái lưỡng nan cho đảng CS. Thôi rồi lượm ơi !

    Trả lờiXóa
  10. Lớp Đồng ấulúc 06:46 2 tháng 2, 2012

    Ném chuột thì sợ vỡ bình,
    Bắt sâu lại sợ ong rình chích ngay.
    Bứt dây e động rừng cây,
    Rau nào sâu nấy, còn đây lời vàng.
    Văn Vươn thất chí làm càn,
    Thế trong khó xử, ngoài càng khó nghe.
    Xử sao, cướp đất có bè,
    Nặng tay thì búa thì đe người mình.
    Bao năm danh chính đã mòn,
    Bình kia dễ vỡ chuột còn sinh sôi.
    Khen Vươn khéo chọn đúng thời,
    Khiến ai tiến trước lùi sau, lưới trời.

    Trả lờiXóa
  11. các ban ơi đúng là dân mình khổ quá cách đây 5 năm tôi ngây thơ đứng ra tố cáo sử dụng bằng luật giả của một cán bộ là trưởng văn phòng báo ở hà nội .từ 1 người sau đó lòi ra 30 người có bằng giả hiện đang sử dụng ,sau đó cả 30 người chúng hiện còn đương chức thế là nó tổ chức gọi điện theo dõi 2 bố con tôi đi đâu .. thế rồi nó đẩy cả 2 bố con tôi xuống vực lần đó tôi đang đi lạng sơn. con tôi bị thương nặng vỡ thận ,gẫy tay ,gẫy chân,vỡ bọng đái,dập xương chậu ,còn tôi chỉ bị nhẹ.may mắn quá nhưng tôi cũng hoảng giờ chỉ xem các ban ...trao đổi từ lâu và rất lâu rồi ..e chừng khó lắm vì chúng quá đông đầy dẫy cả xã hội ..nhưng tôi vẫn mong một ngày được tự do....

    Trả lờiXóa
  12. Mấy ngày tết Nguyễn Tấn Dũng biến đi đau mất dạng. Tuy có phát biểu về vụ Tiên Lãng nhưng yếu xìu. Hải Phòng là nơi anh Ba Dũng được cử về ứng cử và trúng đại biểu Quốc hội tới gần 100% phiếu bầu. Chắc chắn là anh Ba không thể nào làm mạnh tay với đàn em chính quyền Hải Phòng được, vì con số gần 100% phiếu bầu cho anh Ba mà lòi ra là gian lận thì chết, mất hết thể diện của Thủ tướng. Vì thế mà Ba Dũng vẫn chưa dám quở mắng các em chính quyền Hải Phòng
    Trong khi đó thì vụ nông trường sông hậu Ba Dũng chỉ đạo phải đưa ra xử nhanh, còn đưa vào là một trong số các vụ án tham nhũng trọng điểm.
    Mèng đéc ơi, làm đến Trưởng ban chỉ đạo chống tham nhũng mà cha không biết tội nào là tội tham nhũng. Thành ủy Cần Thơ chỉ đạo khởi tố tội cố ý làm trái … (điều 165 BLHS), sau đó CQĐT đổi lại tội danh là tội lập quỹ trái phép (điều 166 BLHS). 2 cái tội này có nằm trong chương các tội phạm về chức vụ đâu mà quy bà Ba Sương vào tội tham nhũng? (Xem chương XXI, mục A BLHS).
    Để xem lần này Ba Dũng chỉ đạo vụ Tiên Lãng ra sao nhé!

    Trả lờiXóa
  13. CÙNG LÊN LỊCH HẸN. HÒ DZÔ TA !lúc 07:36 2 tháng 2, 2012

    Vụ này không nên xử nhanh mà hãy cứ TỪ TỪ, phải để cho bọn chúng sống trong BỒN CHỒN, LO LẮNG, CHÚNG SẼ QUẪN TRÍ VÀ nhờ đó công luận sẽ bắt chúng phải khai ra từ con sâu A đến con sâu Z. dù sao thì chìa khóa đang nằm trong tay nhân dân rồi, chính quyền càng câu rê vụ này bao nhiêu thì càng có lợi thế cho nhân dân rút tỉa kinh nghiệm phản kháng, như cụ Lê Hiền Đức đã nói đó, hy vọng toàn thể dân ngu cu đen sớm có TRÌNH ĐỘ chuẩn như tấm gương Đoàn Văn Vươn. đến lúc đó chỉ cần ƠI HÒ ! HÒ DZÔ TA LÀ HÒ DZÔ TA ! thì cho dù LƯỢM không muốn thôi cũng phải THÔI đi cho RỒI Lượm ơi !
    ƠI HÒ ! HÒ DZÔ TA LÀ HÒ DZÔ TA ! CUỐI NĂM NAY TA CÙNG HÒ DZÔ TA MỘT PHÁT NHÉ ! " ngày này năm ngoái "

    Trả lờiXóa
  14. 3D vừa lôi cậu út từ Anh về để cài vào BỘ MÁY hòng cướp ghế thơm cho con trước khi hồi hưu lẽ nào bây giờ lại ngả theo Miến điện để mà hỏng hết bánh kẹo à???

    Trả lờiXóa
  15. Tên Y tá có ý đồ đưa con trai Ủn lên nắm quyền trong tương lai nên "chơi tha lơ" cho "sóng yên biển lặng". Dân oan chỉ làm bia thịt cho cộng sản đấu đá mà thôi.

    Trả lờiXóa
  16. Nếu cho mấy thằng trên kia cởi trần mặc tà lỏn, tro6ng nó sẽ đậm chất gì nhỉ ? Tên hê mặc veston, nhìn ngu không chịu được. còn cái gọi là cựu chủ tịch ttên kia nhìn như quái vật ngoài hành tinh trong phim Allien. Còn quý ông còn lại đúng là đậm chất bần nông thứ thiệt

    Trả lờiXóa
  17. Buồn cho quê hương tôi.

    Trả lờiXóa
  18. phó thường dânlúc 09:08 2 tháng 2, 2012

    Lê Đức Anh , Đỗ Mười, nhìn mặt 2 thằng chó đẻ này thấy tởm lợm qúa !..chỉ muốn nôn ọe !!

    Trả lờiXóa
  19. Bài hay !
    Ung thư tham nhũng đang vỡ dần ra .
    Đem đốt xác Hồ chôn đi cho đỡ lạm phát Dũng ơi !

    Trả lờiXóa
  20. Lấp liếm,che chắn, đổ tội lẫn nhau,kéo dài thời gian,xóa dần dấu vết.Trên to,dưới nhỏ cùng đảng cùng thuyền,tao mà chết,mày phải chết,mày trước tao sau.Nhà đang cháy rồi giấu sao mặt chuột.

    Trả lờiXóa
  21. Hết gì để cướp sau khi đánh tư sản nên giở thói cướp đất của người nghèo... Bọn cán bọ cs bây giờ nó giàu lắm đồng bào ơi, nó đang sống phè phỡn trên đồng tiền mồ hôi nước của chúng ta....
    Phải nhất tề đứng dậy Cứu nguy dân tộc. Xây cho đủ 3 triệu cái ống cống cho bọn mọt dân hại nước ở, lấy lại những căn biệt thự như hoàng cung phân trả lại cho đất nước và nhân dân...
    Đòi lại Trống đồng ,ngà voi ....trong nhà của ông trùm "vô sản" Phan văn khải,những Tài sản quốc gia....

    Trả lờiXóa
  22. Cọng sản Trung cọng đàn áp dân Ô KHẢM - Quảng Đông - TC ...ở VN đảng cs đàn em VN đã dùng quyền cai trị độc đảng + xã hội đen ( báo thanh niên ) cưỡng chế cướp bóc , phá sập nhà cửa và hôi của gia đinh anh em Đoàn văn Vươn và vơ vét của cải các đầm phá mà gia đình anh tạo dựng đến hàng chục năm ...
    Vì sao ( ANH lé ) Lê đức Anh trước khi mang khai hộ tịch gian lận lý lịch theo cs, Lê đức Anh là tên cai quản khét tiếng ở đồn điền cao su của thực dân pháp tại miền đông Nam Bộ nên Anh lé lên tiếng đễ tỏ lòng thông cảm với GC nông dân đễ xoa dịu dư luận xã hội ...Còn anh nông dân Đỗ Mười thì tên tay sai sắc máu của Tàu khựa nên đổ Mười bắt chước Trung cọng hành xử như vụ Ô KHẢM đàn áp dân lành thấp cổ bé họng ở Trung cọng...Nay Lê khả Phiêu cũng đi theo đuôi Nguyễn tấn Dũng khi Phiêu đã già và đã nghĩ hưu ...khi không làm TBT Phiêu tuyên bố dẹp bỏ ban cố vấn trung ương ...nhưng đến nay Phiêu già rồi, nhưng nuối tiếc của hời vì thấy 3 Dũng có thế lực và quá giàu nay đi theo đễ hôi của và xà xẽo công quỷ QG vì thấy Nguyễn tấn Dũng ăn bạo ...nhưng dùng quyền lực đưa con vào làm chính trị gia đình một cách chóng vánh ,chưa kể đám đàn em trung thành 3 Dũng tháp tùng hùng hậu ...Nhìn bọn cs hiện nay kẽ nói xuôi người nói ngược, là kiểu mạnh ai nấy làm ,chia nhiều phe cánh ai mạnh thì thắng, ai yếu thì thua ...nên Nguyễn phú Trọng - Trương tấn Sang cũng nằm dưới cơ 3 Dũng ..." cá mè một lứa " một đám lu loa dùng ban tuyên giáo tuyên truyền vớ vẫn dù nhân dân vẫn bịt tai nhắm mắt không thèm nghe thấy những gì cs nói / mà hãy nhìn những gì cs làm... như vụ đàn áp cưỡng chế gia đình người nông dân lương thiện ,tích cực lam lũ làm ăn như anh Đoàn văn Vươn và vụ Lê thanh Hải chỉ đạo đầu đảng cướp đất của nhân dân THỦ THIÊM SÀI GÒN phải tự thiêu ....là một điển hình tiên tiến dưới chế độ cs XHCN mackeno ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lê Khả PHiêu được 3 Dũng bố thí cho đất đai ở Phú Quốc nên phải theo thôi. Không tin cứ ra Phú Quốc mà coi.

      Xóa
  23. Đại Tá Quân Đội Nhân Dân VN Cất Cao Lời Kêu Gọi Lật Đổ Chế Độ Độc Tài CSVN.
    Đại Tá Quân đội nhân dân VN Đào Văn Nghệ cất cao lời kêu gọi Tâm thư của Tướng tư lệnh : Quân Giải Phóng Việt Nam:
    Các bạn xem link :http://www.hennhausaigon2015.com/?p=14612

    Trả lờiXóa
  24. Cộng sản là con cái của Satan, bọn chúng tài tráo trở lắm bà con ơi! Nếu Trời cùng nó lại thì may ra. Cũng giống như cộng sản Đông Âu, bè lũ cộng sản Liên Sô bị Trời cùng lại cho nên tự nó tan rã chứ không ai đánh đấm gì cả!
    Chúng ta cầu Chúa sao cho có một cược Cách Mạng Nhung như cuộc Cách Mạng Nhung năm 1991 ở Nga thì dân tộc Việt Nam mới thoát ách cộng sản được

    Trả lờiXóa
  25. Tôi mới làm ra "Lịch tổng hợp Tử Vi Việt Nam với lịch Maya cho năm 2012"
    muốn chia sẻ cùng Quí vị. Đặc điểm của nó là lưới lịch rất lỏng, rất thưa, vì bỏ qua nhiều chi tiết, nhưng bao trùm cho một thời gian đủ dài, hơn 11 ngàn năm. Kiểm nghiệm 4 ngày chuyển tiếp cấu hình từ Tân Mão 2011 đến Nhâm Thìn 2012 tác giả thấy ứng nghiệm. Cụ thể là 4 ngày: 12, 19, 24, 29 tháng 12 Tân Mão 2011 với các tên tuổi gắn liền các sự kiện: Đoàn Văn Vươn, Nguyễn Tấn Dũng, Ngô Bảo Châu (xem tập tin đính kèm
    https://docs.google.com/leaf?id=0B3umD4i2p9ImYzMwYmU0YzMtYzRmYS00ZTZkLWFlMWUtYmQxZmUwNjA3M2Mw&hl=en_US). Trong mỗi trang cấu hình có chỗ trống để ghi chú, Quí vị có thể in ra và thử kiểm nghiệm xem trong năm 2012, nhất là hai ngày gọi là Tận thế 21, 22 tháng 12 ứng với ngày 9, ngày 10 tháng 11 năm Nhâm Thìn. Tôi đã làm như vậy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tập tin đính kèm sau khi để ở dạng public có dạng khác
      https://docs.google.com/open?id=0B3umD4i2p9ImYzMwYmU0YzMtYzRmYS00ZTZkLWFlMWUtYmQxZmUwNjA3M2Mw

      Xóa
    2. Xem không hiểu gì bác 7conrong ơi

      Xóa
    3. Chắc bạn chỉ xem phụ lục 2, bài viết chính ở đây
      https://docs.google.com/viewer?a=v&pid=sites&srcid=ZGVmYXVsdGRvbWFpbnxpbnZlcnNlcHJvYmxlbXxneDozMTAxZjE5YmRmMjJkYzMz

      Xóa
    4. Mời bạn xem bài viết mới bổ sung số Maya
      "Chuyển đổi số Maya mở rộng"
      https://docs.google.com/viewer?a=v&pid=explorer&chrome=true&srcid=0B3umD4i2p9ImZjFmYTE1M2EtNjQ4ZS00YmQ3LThhYjgtZjM0Njk2MTRjZjhl&hl=en_US

      Xóa
  26. Thực ra cái trò này có gì mới với lũ cộng sản đâu.Năm 1997 còn ghê gớm hơn nhiều(gần cả tỉnh Thái bình nổi dậy).Rồi vụ xứ Thanh ở làng Cộng hòa nữa.Nó chỉ hơi khác là các cuộc nổi dậy kia là có tổ chức lãnh đạo còn cuộc nổi dậy ở đây là chẳng cần tổ chức nào ,nó xuất phát từ lòng căm thù cộng sản sâu sắc nhất.
    Chính quyền đã làm gì và sẽ làm gì?Chắc chắn vẫn là tuồng xưa tích cũ cả thôi.Bắt đầu là điều tra nghiên cứu (cho cả cái làng Vũ đại trên mạng tha hồ bàn ra tán vào),lâu lâu đưa ra quyết định là cả hai cùng chưa đúng và đều bị xử lý .Bên chính quyền nhẹ thì kiểm điểm rút kinh nghiệm (lần sau làm chắc chắn hơn .tàn ác hơn nhưng dân không thể biết)nặng thì hoặc chuyển lên cấp cao hơn để có thời gian gần gũi mà học tập hoặc cho về hưu trước tuổi để tránh miệng thế gian.Với những thằng dân thì đây là dịp trả thù (vì chúng mày mà chúng tao mất bao nhiêu là cán bộ),hoặc tù mọt gông hoặc đánh đến chết rồi thông báo là mắc bệnh mà chết.
    Biết rồi,khổ lắm ,nói mãi! Cái Đảng mafia này ,với chúng ta,hễ có dịp là "bập" ngay.Đừng lý luận mẹ gì với lũ chó ấy.Hãy cho chúng biết thế nào là sức mạnh thép của con dân Việt.
    "Cộng sản không thẻ sửa sai chỉ có thể thay đổi" .Đó là tổng kết của cái đầu Nga siêu việt .Mong bà con nghiên cứu kỹ hai từ "thay đổi" nhé.(Hihi,tức là đưa nó về suối vàng)

    Trả lờiXóa
  27. " Đừng tin nhưng gì cọng sản nói - mà hãy nhìn kỹ những gì cọng sản làm" ( TT.VNCH N.V.Thiệu ) - Hãy ghi nhớ câu này mãi mãi và lấy làm gối đầu giường !- Cuối cùng những người dân đen như gia đình Ông Vươn sẽ phải chịu những hậu quả tàn độc nhất kể cả việc mất mạng - Nước bọn nó còn bán - phương chi bán mạng Dân đen!

    Trả lờiXóa
  28. Bịp bợm và lừa đảo thiên hạlúc 11:14 2 tháng 2, 2012

    Đúng là "kê cân" - miếng gân gà, muốn nuốt cũng khó trôi mà bỏ đi thì lại sợ phí !

    Trả lờiXóa
  29. Hãy chờ xem nhà nước giải quyết việc này ra sao?Theo tôi,hy sinh một vài con tốt nhỏ nặng thì tù thật 1-2nam ,còn không kiểm điểm kỷ luật chuyển công tác.Chỉ tội cho người dân sẽ lãnh đủ hình phạt vì dám chống Đảng.Luật là tao,tao là luật.Nhớ rõ nghe chưa dân đen?

    Trả lờiXóa
  30. TT Nguyễn Văn Thiệu : Đừng nghe những gì CS nói, hãy nhìn những gì CS làm

    CT. Hồ Chí Minh : Sông có thể cạn, núi có thể mòn, nhưng Chân lý ấy không bao giờ thay đổi.

    Trả lờiXóa
  31. Vừa xem thêm cái video cưỡng chế nhà ở hưng yên mà uất nghẹn đến cổ. Đảng cộng sản còn dã man hơn cả phát xít . K thể mãi thế này được. Thưa bà con trong thôn . TÔI ĐÃ SẴN SÀNG !!!

    Trả lờiXóa
  32. Đừng hiểu lầm tôi là đảng viênlúc 12:17 2 tháng 2, 2012

    Theo tôi,phải khiển trách chính quyền Hãi Phòng đã để cấp huyện xã làm bậy ép người dân đến dường cùng,có thể cách chức hoặc điều đi công tác khác đối với chủ tịch huyện xã và công an.Còn Đoàn Văn Vươn cũng phải xữ nặng ít nhất là 15 năm để làm gương cho những người khác,tội chống lại chính quyền và tội xữ dụng vũ khí không thể nào xữ nhẹ được.Có như vậy lòng dân mới tin vào việc chỉnh đốn đảng mà TBT Nguyễn Phú Trọng vùa kêu gọi.
    Tôi biết sẽ có người nói tôi binh vục đảng nói tốt cho đảng,tôi xin nói rõ tôi không phải là đảng viên,chỉ vì tôi tin vào chế độ này mỗi ngày tốt đẹp hơn nên mới nói như vậy,tôi tin TBT Nguyễn Phú Trọng là người thanh liêm yêu đảng và cũng yêu dân chúng.nếu ai mà chứng minh được TBT Nguyễn Phú Trọng có một lỗi lầm nào về tham nhũng thì tôi chịu thua.hãy tin tôi đi rồi đi rồi đây đảng cộng sản sẽ trong sạch sẽ được lòng dân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lịt mịa ! ÉP NGƯỜI DẪN ĐẾN ĐƯỜNG CÙNG mà chỉ bị CÁCH CHỨC hoặc ĐIỀU ĐI NƠI KHÁC, Còn Đoàn Văn Vươn cũng phải xữ nặng, đã thế lại còn ÍT NHẤT PHẢI 15 NĂM mới đủ để làm gương .
      giời ạ ! gương như cái liếp ấy nhéo chịu soi, LÀM QUAN ĐẤT TIÊN LÃNG ÉP NGƯỜI ĐẾN ĐƯỜNG CÙNG ĐỂ XẢY RA HẬU QUẢ NẶNG NỀ THẾ MÀ CÒN ĐƯỢC "điều đi công tác khác" nữa mới oách chứ. phen này điều hết quan TIÊN LÃNG vào Miền Nam công tác chắc là chính phủ giàu sụ. và dân miền Nam chắc chắn có hàng triệu kẻ phải lãnh án tù ít nhất là 15 năm.
      đồ cái thứ SỌ DỪA NHỒI BÃ ĐẬU, đã thế còn dùng vái TÍT ca8n dặn kỹ lưỡng nữa chứ lị.

      Xóa
    2. Cá mè một lứalúc 13:59 2 tháng 2, 2012

      Cái đứa làm bậy mà làm chính quyền là cái đứa cần phải phạt thật nặng nề. Đây không phải là vụ đầu tiên mà là một trong số hàng ngàn vụ mà cụ Lê Hiền Đức là người biết rõ nhất. Không phải vô cớ bà cụ đòi trả tự do cho ĐVV và còn tôn vinh tấm gương tự vệ của ĐVV trước bè lũ lang sói nhân danh chính quyền đẩy kẻ cô thế vào cửa tử. Anh Vươn, anh Quý cần phải sử dụng quyền tự vệ trong khả năng có thể của mình để chống lại quân cưỡng chế vũ trang tinh nhuệ! Không tự vệ tới cùng thì mất trắng mà không ai hay biết. Ở các nước tự do dân chủ thực thụ thì anh Vươn được phép tự vệ chống lại những kẻ đột nhập đất đai mà anh không đồng ý chứ đừng nói tới cưỡng chế trái phép. Bà cụ còn tuyên bố sẽ còn nhiều ĐVV nếu CQ TW cho chìm xuồng và để các anh Vươn, Quý phải chịu lao lý.

      Tại sao phải la làng lên "không phải đảng viên" làm chi? Nếu không phải là đảng viên thì sao ngốc thế.

      Xóa
    3. Có ngon thì cứ bỏ tù anh Vươn đi.
      Nói thiệt, nếu anh Vươn mà bị kết án, dù chỉ một ngày, thì cái chế độ này sẽ đi đong là cái chắc.
      Không tin ư? Hãy thử làm thì biết.
      Anh Vươn dù bị tù chỉ một ngày, thì cái niềm tin vào đảng bé bằng cây kim sẽ biến thành con số không to tướng. Khi ấy đảng không còn tư cách lãnh đạo, cầm quyền.
      Người dân sẽ vùng dậy và quốc tế sẽ can thiệp.
      Không đủ ống cống cho các quan cộng sản chui vào đâu.

      Xóa
    4. Tôi thề tôi không phải là đảng viênlúc 16:22 2 tháng 2, 2012

      Tôi biết là tôi sẽ bị mấy ông chửi nhưng tôi vẫn phải nói ví tôi nói đúng,Lê Đức Anh,Đổ Mười,Nguyễn Tấn Dũng,Phan Văn Khãi...thì tôi không tin,chứ Nguyễn Phú Trọng thì trong sạch suốt đời vì dân vì đảng,một chút síu tham nhủng cũng không có,ông ta cũng thấy trong đảng có sâu mọt bây giờ đã quyết tâm xây dựng chỉnh đốn lại thì mấy ông phải tin chớ,nếu đảng khác lên thay có chắc gì hơn đảng cọng sản bây giờ không,các ông trả lời đi và tìm đâu ra một người trong sạch yêu dân yêu nước như đồng chí tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng{nhắc lại là trong sạch nhé yêu dân yêu nước nhé}

      Xóa
    5. có là đảng viên hay không thì mình tự biết cần gì thề. Đảng viên nào lại không thề khi duoc kết nạp mà toàn làm chuyện thối rùm...Thề thốt làm chi, ăn thua có sáng con mắt hay không thôi..

      Xóa
    6. phó thường dânlúc 17:34 2 tháng 2, 2012

      nếu đảng khác lên thay có chắc gì hơn đảng cọng sản bây giờ không,các ông trả lời đi và tìm đâu ra một người trong sạch yêu dân yêu nước như đồng chí tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng{nhắc lại là trong sạch nhé yêu dân yêu nước nhé}..
      CÂM CÁI MÕM LẠI GIÙM ĐI .. KHÙNG .

      Xóa
    7. khong thề thốt gì cả .lúc 18:48 2 tháng 2, 2012

      Đồ bệnh tâm thần hay nhẹ củng tưng tửng nói mà làm gì kẻ thề thốt đó ,cả bọn tay to mặt lớn nói đen thành trắng nửa là cắc ké kỳ nhong .

      Xóa
    8. Bạn không phải đảng viên cs ơi ! Đừng bé cái lầm là Nguyễn phú Trọng nó sẽ không làm được gì đâu ! Trọng đi theo "chỉnh đốn đảng" của thời Lê khả Phiêu làm TBT đã hô hào nhưng chả làm được trò trống gì ! mà Phiêu còn ký sai nguyên tắc bán gần 1000km2 biên giới phía bắc cho giặc Tàu ...khi Phiêu bị giặc Tàu phục mê = mỹ nhân kế " rượu mạnh và gái đẹp xứ Tàu " ...Còn Trọng lú thì được làm TBT khóa này là do Tàu khựa chỉ đạo ...mà HỒ ĐỨC VIỆT bị rớt chức TBT vì bọn giặc Trung cọng chưa tin HỒ ĐỨC VIỆT ...Từ khi Trọng làm chủ tịt QH ...cho đến làm TBT Trọng lú không nói động gì đến giặc Trung cọng ...cướp ,bắt ,đánh ,bắn , tịch thu tàu cá của ngư dân VN đòi tiền chuộc mà Trọng lú vẫn câm như hến không lên tiếng can thiệp cho ngư dân là công dân VN ...Cũng như không có động thái gì với bọn giặc bắc Kinh ...mà Trọng lú còn nói là biển Đông vẫn không có vấn đề gì đáng bàn "vẫn yên ổn " Trọng lú là người của Trung cọng không phải người VN ...nên trọng lú ca ngợi Tàu như người bạn đ/c láng giềng tốt với Trọng ...nhưng bất hảo với dân tộc VN ...Trọng đã bán linh hồn cho giặc Trung cọng ...

      Xóa
    9. Gửi ( đừng hiểu lầm tôi là đảng viên ) : ÔNG ko nghĩ cháu là đảng viên đâu ? ÔNG nghĩ cháu chỉ là đứa trẻ lên 3 thôi ! Vì cháu chưa ý thức và chưa kiểm soát được việc đi "đại tiện" của mình nên các ÔNG vẫn hay ví là MIỆNG QUAN CHÔN TRẺ là thế đó. Cháu ạ !!!

      Xóa
    10. Cuộc sống của thằng Trọng thế nào?nhà cửa ruộng vườn ra làm sao?con cái có ưu tiên ra nước ngoài hưởng thụ và có quậy v v...,bạn nào biết xin kể ra giùm,chứ nghe cái thằng mắt dạy"tôi xin thề..."nó nói mà muốn ói.

      Xóa
  33. Nếu các quan huyện Tiên Lãng nói: "Chúng tôi làm thế để tiết kiệm cho nhà nước hàng trăng tỉ đồng đền bù thì thử hỏi ai có thể bắt họ". Cái quy luật Kim ngân phá Luật lệ thì đảng cs làm trùm rồi.

    Đành phải thế thôi.

    Trả lờiXóa
  34. những người dân ở tiên lảng hay hải phòng . không thấy lên tiếng ,làm sao để mọi nơi có thể liên lạc .khi có chuyện xảy ra .có nên tổ chức những nhóm ở thôn xóm đọc báo mạng .tổ chức học sinh lên mạng .người lớn góp ý .làm sao cho những người bị chiếm đất lên mạng để được góp ý và tìm cách giúp đở

    Trả lờiXóa
  35. Sáng nay chạy được quốc xe ôm, lấy tiền khách xong ra quán café vỉa hè làm ly đen. Lúc đó có người khách đứng chờ taxi. Taxi tới, tài xế ngồi trên xe với tay ra phía sau mở cửa xe, người khách không lên xe. Tài xế giục bác lên xe đi. Người khách nói: anh gỡ lá cớ búa liềm xuông thì tôi mới lên xe anh. Người tài xế taxi quạu: bác kêu taxi sao không lên? Người khách nói: lên hay không là quyền của tôi. Tài xế nói: bác kêu xe hãng tôi thì phải lên chứ! Người khách trả lời: đừng có mà ép, tôi nói xe anh cắm cờ, mà tôi không thích chạy có cờ. Vậy nên anh đừng TIÊN LÃNG nữa! He he…

    Trả lờiXóa
  36. Hung Ca Su Viet P 1, P 2,....tiếp P 3 đến P 8 vẫn on www.YouTube.com
    Hung Ca Su Viet P 1
    Hung Ca Su Viet P 2

    Trả lờiXóa
  37. Quân vi quý.
    Xã tắc thứ chi.
    Dân vi khinh.
    Kinh.

    Trả lờiXóa
  38. Hèn từ gốc. Cũng như dám làm vụ Cai Lậy, Mậu Thân, Đại Lộ Kinh Hoàng... chứng cớ sờ sờ mà mấy chục năm qua vẫn chối leo lẽo.

    Trả lờiXóa
  39. Cá mè một lứalúc 13:47 2 tháng 2, 2012

    Cụ Đức thâm niên theo dõi, nắm giữ hồ sơ dân oan khắp nước mà đi guốc trong bụng chúng mà còn bị chúng lừa chống tham nhũng dùm đảng. Đến khi vỡ lẽ cả lũ NÓI VÀ LỪA, cụ mới tìm tới DLB và tuyên chiến với chính quyền địa phương, trung ương bằng những câu nói mà Bộ Tà Trị và nội các NTD nên cắn lưỡi tự vận cho khỏi nhục. Cụ hạ bè lũ CQ từ trên xuống dưới bao nhiêu thì tôn vinh Đoàn Văn Vươn bấy nhiêu.

    Trả lờiXóa
  40. Đồng Khô Hồ Cạnlúc 14:21 2 tháng 2, 2012

    Các bác chớ có bàn về chính chị chính em gì.
    Chẳng qua, theo tôi biết, vắn đề này là vấn đề tài chánh, tiền bạc, kinh tế.
    Bởi 14 vị Cô Hồn Các Đảng thuộc Trung Wương Cầm quyền đã nhận số: tiền bôi trơn, tiền lợi quả, tiền phần trăm cưỡng chế, tất cã đề đầy dủ, nhưng đã tuồng ra bãi đáp ở nước ngoài rối, bây giờ đâu còn ở Việt Nam, lấy ra thì khó khăn, lắm chuyện và tiếc nối lắm.
    Đây là vấn đề bối rối, cần thời gian để suy tính, ra kế đáp án.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải là đảng viênlúc 16:36 2 tháng 2, 2012

      Phải biết chắc rồi mới nói,nói hầm hồ không tốt dâu.Tôi tin dồng chí TBT Nguyễn Phú Trọng không bao giờ ăn hối lộ dù chỉ 1 xu.

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  41. nghèo hèn lạc hậulúc 15:00 2 tháng 2, 2012

    thà chết không chịu hi sinh nếu bọn đảng tặc đến cứop đất thì cứ học gưong anh vưong nhằm thằng đầu cộng sản mà bắn "đã bắn là phải chết "
    vì bọn cưõng chế toàn là cộng sản mà

    Trả lờiXóa
  42. ..." Dân tộc Việt Nam chắc chắn sẽ không để mất cơ hội cuối cùng này !" Đây là hiệu triệu lương tri của xã hội vì sự công bằng, tự do và dân chủ .

    Trả lờiXóa
  43. Một số người vẫn u u minh minh cho rằng sự việc Tiên Lãng vừa rồi do một số cán bộ địa phương "lạm quyền", còn cấp tỉnh, TW thì vẫn tốt đẹp, ĐCSVN vẫn tốt đẹp. Nhưng từ hôm đó tới nay đã hơn 1 tháng mà không thằng nào TW có biện pháp với cấp dưới thì chứng tỏ chúng nó chỉ nghĩ đến bao che, đối phó với dân thôi chứ không thực tâm muốn tử tế. Mặt nạ đã rơi xuống quá rõ rồi, không còn hy vọng gì nữa. Những người còn u u minh minh thì hãy tỉnh lại đi, đừng "lấn cấn" gì nữa, phải tiêu diệt thôi.

    Trả lờiXóa
  44. "Đồng chí" tên Đỗ "ca ca"
    Dịch ra tiếng "háng" ấy là "cái bô"
    Hình như "dồng chí" phát rồ
    "Âm mưu" viết sách tung hô "quá trình"
    Giáo án không có đội hình
    Thuyền nan " vượt sóng" đi rình ...thảo dân
    "ca ca" sáng tạo lên gân...
    Bị thương sáu chú cũng gần quy tiên
    Võ trang lực lượng linh thiêng
    Mình mang áo giáp, tiểu liên rất ngầu
    "Kẻ thù" nó biến mất đâu
    Cả bầy quân khuyển..gâu gâu sủa rền
    Hít hơi từ dưới lên trên
    Sao "địch" không có, nằm rên hừ hừ
    "Ca ca" bản mặt đỏ lừ
    "Diễn tập" vang dội...từ từ...quay lui
    Về nhà tự sướng cho vui
    Diệt không được nó nhưng tui...có lời

    Trả lờiXóa
  45. Miến Điện giờ đây đã dần định hình nền dân chủ đa nguyên như bao quốc gia tiên tiến khác , đó củng là do sự ảnh hưởng thấy rỏ của cuộc cách mạng mùa xuân Ả Rập đã di truyền từ tây sang đông . Việt Nam giờ đây vẫn đang cố chấp khư khư ôm ấp lấy cái đảng cướp của mình thì đến 1 ngày nào đó sẻ phải đền tội như chủ nghĩa độc tại ở Lybia hay Syria sắp tới mà thôi.

    Trả lờiXóa
  46. "Việc cưỡng chế đã được thực hiện và có những vấn đề đáng tiếc xảy ra. Chúng tôi cực lực lên án hành động côn đồ, quá manh động, chống người thi hành công vụ và đặc biệt việc thực hiện đã có kế hoạch, có tổ chức và đã sử dụng vũ khí nóng, với âm mưu giết người. Mặc dù đoàn cưỡng chế có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để cảnh giác các tình huống có thể xảy ra, nhưng với hành động tàn bạo của những người chống đối đã làm 6 cán bộ, chiến sĩ trong đoàn cưỡng chế bị thương.

    Chúng tôi cũng đề nghị các cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm những kẻ côn đồ chống người thi hành công vụ, và đồng thời có cơ chế, chính sách động viên kịp thời những cán bộ, chiến sĩ hy sinh xương máu để bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền và nhân dân."- Chánh văn phòng UBND huyện Tiên Lãng Ngô Xuân Khánh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ô hay đảng, chính quyền có trước hay nhân dân có trước hả ông “Ủng hộ chính quyền huyện Tiên Lãng 100% !”. Ông xưng tên thật, địa chỉ của ông ra đi, hay ông chính là thủ phạm cướp đất nhà anh Vươn, hay là con cháu của những thủ phạm đó? Tôi thấy bọn các ông là côn đồ, còn anh Vươn mới là người chống côn đồ. Ông đang sợ phải không? Lạc lõng quá đi mất ông bạn ơi!

      Xóa
    2. phó thường dânlúc 21:16 2 tháng 2, 2012

      miệng Ngô Xuân Khánh là chỗ để trâu nó quan hệ !

      Xóa
    3. Kẻ khom lưng bưng bô lạc lõng giữa đoàn người ngửa mặt đứng thẳng trong thôn dân làm báo.

      Xóa
  47. Thưa ông “Tôi thề tôi không phải là đảng viên”, tôi là đảng viên đây, nhưng tôi chán đảng của tôi lắm rồi!
    Ông ca ngợi Nguyễn Phú Trọng là không tham nhũng, nhưng là người lãnh đạo cao nhất của đảng, cũng có nghĩa là người TO nhất nước mà đẻ cho bọn tham quan ô lại nó lộng hành, nó xỏ mũi.
    Ông nói “Nguyễn Phú Trọng thì trong sạch suốt đời vì dân vì đảng,một chút síu tham nhủng cũng không có,ông ta cũng thấy trong đảng có sâu mọt bây giờ đã quyết tâm xây dựng chỉnh đốn lại thì mấy ông phải tin chớ,nếu đảng khác lên thay có chắc gì hơn đảng cọng sản bây giờ không,các ông trả lời đi và tìm đâu ra một người trong sạch yêu dân yêu nước như đồng chí tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng{nhắc lại là trong sạch nhé yêu dân yêu nước nhé}”
    Trên có trời cao, dưới có đất dày, Việt Nam không thiếu người hiền tài, nhưng đảng có cho dân bầu họ lên làm lãnh đạo đâu. Đảng chỉ chọn cái thứ ý tá vườn như Nguyễn tấn Dũng làm lãnh đạo thôi. Ông Trọng không thể chỉnh đốn được đâu, chỉ có thể chế đa đảng mới chỉnh được những đốn mạt đang hàng ngày hàng giờ diễn ra trên khắp đất nước Việt Nam đau thương này thôi. Ông đừng lo người không phải cộng sản lên thì không bằng cộng sản. Ông chưa mở mắt căng tai ra mà nhìn, mà nghe dân Đông âu, không có ĐCS lãnh đạo thì họ có chết không? Họ giàu hơn, tự do hơn, hạnh phúc hơn thời cộng sản nhiều đấy ông nỡm ạ. Một Nguyễn Phú Trọng không tham nhũng chứ 100 Nguyễn phú Trọng trong sạch cũng không chỉnh được cái đảng đã và đang đốn mạt rồi. Những đảng viên không có cơ hội tham nhũng thì mới hiểu và đưqsng về phía nhân dân thôi.

    Trả lờiXóa
  48. Kính gơỉ ông Lê Đức Anh,

    Vụ việc ông gia đình ông Vươn chống laị những kẻ đến phá nhà và chiếm đoạt của cải của họ phaỉ được xem là KHÁNG THỂ chứ không thể gọi đó là hành động chống người thi hành công vụ.

    Sáng nay, tờ báo Phụ Nữ today có đăng 1 bài dài " Hàng Không mẫu hạm khoong thể đánh chìm của VN".

    Tôi xin lưu ý ông :

    Những giả định và khả năng của VN trong bài viết không có gì đảm bảo vì Trung Quốc có loại vũ khí mà mới đây

    Một chiếc máy bay "cánh dài" dự trù thả ...ở địa Trung Hải cách Kuweit 1 đoạn , người Mỹ đã hết sức đề phòng loại này từ sau biến cố ở Hắc Haỉ và đây là LẦN ĐẦU TIÊN người Mỹ thành công .

    Ông có thể làm được điêù HOA Kỳ vừa làm không mà dám khoe?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin đọc lại là

      Vụ việc gia đình ông Vươn chống lại những kẻ điên cuồng đến phá nhà và chiếm đoạt....

      Xóa
    2. Sáng nay..
      ngày 2/2/2012 lúc 6h29' báo Phụ Nữ today có đăng 1 bài viết giả định về cuộc chiến xảy ra giữa biễn voứi tựa đề Hàng không mẫu hạm không thể đánh chìm của VN.
      Mời các bạn lưu ý!

      Xóa
    3. Lưu ý ông Lê đức Anh

      Họ nói họ đánh đắm rồi sau đó mới bị...

      Họ nói bậy đó!

      Mỹ đã phát hiện sớm nên nó quay đít bay vào trong phía IRAN, IRAN phát nhiều tên lữa lên để giúp nó thoát chạy nhưng ... chấn động rung chuyển...

      Xóa
    4. và ngay sau đó thì trạm tiếp vận ở Phi Châu cũng bị luôn.

      Xóa
    5. Những hỏa tiển của IRAN lúc bay lên thì bị 1 loại đạn của Hoa Kỳ cho nổ tung.

      Xóa
    6. tôi ghi nhận ở vùng bở biễn gần Sulu Sea đã gặp phải 1 tình trạng như thế nữa.(loại ném bom chiến lược)

      Xóa
  49. Nếu ông muốn có mái che thì nên tìm hiểu .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thưa ông Lê đức Anh,

      Ngày trước, năm 2011, máy bay của Trung Quốc bay ngang qua VN và làm tan tành ở vịnh Thailand, gần chổ dảy nối dài tới Mã Lai và đã khiến khối ASEAN nổi giận.
      Nay đích thân ông phải trình bày cho ông trợ lý ngoại trưởng Mỹ rõ là vì VN thiếu kiến thức chứ không nó lập laị ở vịnh Bắc Bộ thì khó thở lắm!

      Còn Hoa Kỳ, thì nay tôi noí rõ là đội phi hành nó phải tới đó bằng đường vận chuyển hàng không trước khi ra máy bay để cất cánh.

      Xóa
    2. bằng đường vận chuyển hàng không ? lên thẳng vì....

      Xóa
    3. Còn nói như VN hiên nay qua bài báo "Hàng không mẫu hạm không thể đánh chìm của VN" là có ý đồ chính trị, rất nguy hiểm, không khéo mất phần phía Bắc.

      Xóa
    4. Người Mỹ thích thì cứ nhá trên trang mạng dân làm báo, tôi sẽ nói cho biết vài điạ điểm.

      Xóa
    5. Có người muốn biết Mỹ đã sử dụng "sóng" gì mà hạ được loại chỉ thấy bóng- Ai dám trả lời thì nói chứ tôi không nói ngay.

      Xóa
    6. Thôi thì nói cho các bạn

      Đây là loại đạn hạt nhân.

      Nó chỉ cần bắn về hướng có máy bay chứ không cần trúng chiếc máy bay hay gần kề chiếc máy bay. khi nó nổ sẽ tạo ra chớp chớp chớp và sóng bung ra liên hồi thì máy bay dù chỉ thấy bóng rớt liền à.

      Xóa
  50. Trong cương vị Thủ tướng, NTD không thể bênh vực cho anh Vươn, do đó không đảm đương được vai trò đại biểu Quốc hội đơn vị HP.
    Phải đấu tranh đòi NTD từ nhiệm đại biểu QH, mở đường cho người của Hiệp hội ông Trong, ông Luân ứng cử bổ sung.
    Phải nhắn đến tai những người nông dân sa chân vào bước đường cùng, như trường hợp ông Đương ở Hưng Yên, hãy tìm mua AK chứ đừng tự thiêu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cô hai vịt lộn.lúc 20:55 2 tháng 2, 2012

      @ Ủng hộ chính quyền huyện Tiên Lãng 100% !

      " Đi Bú, rồi ngủ" đi Cu !

      Xóa
  51. Nguyễn Tấn Dũng ngoài vai trò Thủ tướng,còn là đại biểu Quốc Hội đơn vị Hải phòng, chúng tôi đang chờ xem ý kiến ông về vụ Tiên Lãng. Đây là cơ hội Ông "vớt vát một bàn" danh dự. Vụ nầy ông Dũng giải quyết không xong thì đừng mong Ông giải quyết nổi vụ Thủ Thiêm, vì vụ Thủ Thiêm "dính" ông bự hơn là Lê Thanh Hải Ủy viên Bộ Chính Trị ?.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giải quyết cái gì mà giải quyết? Chẳng lẽ đàn em nó vận động bầu 3 Dũng vào QH để rồi được tái chỉ định vào vài trò "thủ lĩnh điều hành" đảng cướp mafia CSVN. Nay quay lại xử đàn em hay sao? Chỉ tại tụi đàn em này chưa học thuộc bài nên làm ăn vụng về. Nay phải kéo đài thời gian để kiếm cách vu cáo, chụp mũ và ngụy tạo bằng chứng (trang bị khu nhà như pháo đài với nhiều vũ khí - lời đại Ca Ca) để kết tội gia đình anh Vươn. Từ đó mới dễ chạy tội cho đàn em...

      Đảng CSVN là một đảng cườp Mafia nên thằng nào cũng như thằng nấy. Mấy chục năm nay có thấy tụi nó đưa thằng nào ra tòa kết án nặng nề và tịch biên tài sản đâu??? Trước sau cũng hạ cánh an toàn và hưởng thụ những thành qủa ăn cướp được...

      Xóa
  52. Đã Sáng Con Mắtlúc 19:59 2 tháng 2, 2012

    Ủng hộ chính quyền Tiên Lãng cướp đất của dân 100%.Không ủng hộ chú Vươn dùng đạn hoa cải,bom tự chế mà phải sử dụng thuốc nổ TNT,súng AK thì mới đạt được hiệu quả rân đe bọn ăn cướp ngày!!!

    Trả lờiXóa
  53. Vận động toàn bộ dân nuôi trồng thủy hải sản Tiên Lãng. Hàng chục ngàn dân oan bị cướp nhà, cướp đất và bà con trên cả nước quan tâm đến "công lý" kéo đến dự phiên tòa ngày chúng xử gia đình anh Vươn. Nhằm ủng hộ tinh thần gia đình anh Vương, đồng thời tạo áp lực với cái tòa án cánh tay nối dài của đảng cướp mafia.

    Nếu kết qủa bất công, chúng ta sẽ tiến chiếm và bắt hết bè lũ cấm quyền Hải phòng, Tiên Lãng và Vinh Quang đưa ra giữ chợ "đấu tố và xử lý" công khai. Đồng thời nhân cơ hội vùng lên lật đổ bạo quyền côn đồ CSVN. Ai có năng khiếu tổ chức và vận động quần chúng nên chuẩn bị ngay từ bây giờ.

    Cứ nhìn tấm gương điển hình 1948, lúc đó Việt Minh chỉ có vài chục mạng, nhưng nhờ lực lượng quần chúng đông đảo đang dự mít tinh nên chúng đã lợi dụng khí thế để "ăn cướp" chính quyền. Từ đó bọn chúng thuộc bài và luôn xử dụng các ngón đòn ăn cướp đã quen thuộc...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Việt Minh lúc đó được người ta MỜI về chứ không phải vậy"!
      Sẽ nói rõ giai đoạn Lịch Sử này .

      Xóa
  54. cô hai vịt lộn.lúc 21:00 2 tháng 2, 2012

    @ Ủng hộ chính quyền huyện Tiên Lãng 100% !

    " Đi Bú, rồi ngủ" đi Cu !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ủng hộ chính quyền tiên lãng 100%lúc 21:11 2 tháng 2, 2012

      Dạ thưa Cô Hai Vịt Lộn,Cu sẽ đi ngủ cùng cô Hai khi đã bú xong ạ!(ủng hộ chính quyền tiên lãng 100%)

      Xóa
  55. Các quan bề trên mỗi lần về Hải Phòng được các quan đàn em chiêu đãi "đặc sản tươi mát" ở Đồ Sơn rồi thì bây giờ làm sao dám ăn nói gì nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đéo Còn Tin Chế Độlúc 21:18 2 tháng 2, 2012

      Hề hề các quan tham mỗi lần về Hải Phòng bác náo bác ấy đều vào khách sạn nằm vuốt ve,ôm chân dài rồi lướt,các bác nhà ta đều là anh em bác Bành,bác Tô mà.

      Xóa
  56. Kha ! Kha ! Kha ! Đại Tướng Cai Cao Su Lê Đức Anh là bọn xấu, nghe thông tin sailệch.

    Trả lờiXóa
  57. Làm gì mà các Bác ầm ỷ lên thế,hãy bình tĩnh đừng có nóng vội.Sắp tới đây Ông Tư Sang sẽ về Hải Phòng bắt và diệt sâu đấy,để minh chứng cho các Bác thấy rằng lời nói của Bà Doan("nền dân chủ của chế độ ta tôt gấp vạn lần nền dân chủ tư Bản").

    Trả lờiXóa
  58. nầy các ban,tên khánh trả lời pv,phát thanh dài việt nam, là đất của chúng tôi,đòi tên vươn 8 lần không chịu trả mới làm thế,vậy bầu không khí chúng ta dang thở ,củng của chúng nó chắc ,của dảng, của xhcn,chắc.nó mà thu hồi bấu không khí chết cả nước bà con ơi,xhcn,cơ.có gì của dân dâu.

    Trả lờiXóa
  59. Thấy rõ chưa bà con,cuối cùng vẫn y chang như thằng mất dạy"tôi thề tôi không phải là đảng viên"nó nói.Chủ Tịch UBND TP Hãi Phòng đã khẳng định,không bao không che cho cấp dưới(chắc là sai sót trong khi thi hành công vụ)xữ nghiêm anh Đoàn Văn Vươn(chắc là cũng phải trên 10 năm).Nếu trường hợp này xãy ra,phải làm gì đi chớ bà con?chẳng lẽ cứ để bọn nó leo lên đầu lên cổ?
    NGAY CẢ TRONG DINH ĐỘC LẬP CŨNG CÓ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG.
    HẾT DƯƠNG SƯ PHỤ LẠI ĐẾN DƯƠNG ANH ĐIỀN SAO MÀ NGHI QUÁ.

    Trả lờiXóa
  60. nhân dân vn ủng hộ,đai tá cao văn nghệ,qdndvm,làm tư lệnh giải phóng vn cho dân dược thở, ủng hộ.

    Trả lờiXóa
  61. Long live democracy, Long live people. The welfare of the people comes before private concerns.

    Trả lờiXóa
  62. Đảng CS VN có uy tín đâu mà mất

    Trả lờiXóa
  63. ủng hộ quân giải phóng,ủng hộ tư lệnh,cúu nguy tổ quốc,.

    Trả lờiXóa
  64. nguyễn tấn dũng đã nói trước cho cho toàn dân Việt rằng - nếu tôi không giải quyết được vấn nạn tham nhũng thì tôi xin TỪ CHỐI không từ chức (chử TỪ CHỐI thì chỉ nói thầm đủ cho nó nghe, cho nên cả nước bị mắc lừa của chú y tá với cử nhân luật RỪNG U MINH). 3 dũng là đầu nậu xã hội đen, con gái của nó lấy ở đâu ra tiền tỉ để đầu tư vào hệ thống tài chính ngân hàng; ngoại trừ 3 dũng cướp của dân và ăn cắp công quỹ quốc gia từ viện trợ & nợ nước ngoài như Vinasin, .v.v. Nếu 3 dũng tự xử lý vấn nạn tham nhũng tức là tự sát hay sao? Toàn dân hãy đứng lên lật đổ đảng cộng sản, tiêu diệt Việt gian bán nước, và bè lũ 14 tên đầu sỏ xã hội đen csvn để xay dựng một nước VN Độc lập Tự do Dân chủ thật sự.

    Trả lờiXóa
  65. CÁN BỘ CSVN TRUNG KIÊN KHÔNG BIẾT NHỤClúc 23:58 2 tháng 2, 2012

    BỌN VÔ LUÂN cũa chế độ trong thời đại đồ đễu này loanh quanh từ lâu rồi nhưng chúng lừa dân được vì tiền vay nợ vẫn đều đêu nhưng 2011 bắt đầu phãi trã chúng đục khoét hết rồi nên soay tìên cũa dân ,nhưng dân ta đã biết rồi nên đâu có lừa được mấy ai -và chắc chắn chúng ko loanh quoanh được lâu một là về với dân hai là chui ống cống như gàđáphi

    Trả lờiXóa
  66. DÂN VIỆT NGHÈO YÊU NƯỚClúc 00:12 3 tháng 2, 2012

    "DẬY MÀ ĐI HỠI ĐỒNG BÀO VIỆT ƠI " Phá tan lũ cường quyền sâu mọt đã đục khoét tang thương đất nước ta .đó là nhiệm vụ vinh quang mà tỗ tiên đã giao .

    Trả lờiXóa
  67. ÔNG phải dậy cháu lên 3 mà lẽ ra cháu chưa đến tuổi phải học . ÔNG nói môm na thế này cho cháu dễ hiểu nhá. Bây giờ cả tp nơi cháu sống chỉ có một mình cháu bán gạo mà k ai được bán ? Thế có phải cháu thích bán giá bao nhiêu là quyền của cháu ko?cái đó người ta gọi là ĐỘC QUYỀN . Nhưng nếu có thêm 1 hoặc 10 hoặc 100 cửa hàng bán gạo thì cháu phải cạnh tranh. Cửa hàng nào rẻ chất lượng tốt đon đả với khách thì sẽ bán được nhiều ! Cháu có hiểu tại sao bây giờ có intenet k? K có cạnh tranh sẽ k có sáng tạo cháu ạ ! Ctrị cũng vậy thôi ! Đảng này k làm tốt sẽ bị đào thải và muốn nắm quyền thì phải cạnh tranh . ÔNG tin cháu chỉ là đứa trẻ VÔ TÍCH SỰ nếu TƯ DUY không thay đổi .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạy ai vậy Chí Phèo?

      Xóa
    2. Dạy thằng trẻ lên 3 " đừng hiểu lầm tôi là đảng viên"

      Xóa
  68. Chúng ta đã nói nhiều, lên án vụ cưỡng chiếm tài sản của gia đình anh Vươn , không lẽ nói mãi, chửi rủa mãi bọn ác thú đó sao , chúng ta cần phải làm một cái gì thật cụ thể mạnh mẽ , nói lên sự phẩn nộ mang tính toàn dân , chúng ta tiếp tục đưa tiếng súng hoa cải của anh Đoàn Văn Vươn đến Hà Nội làm rung chuyển Ba Đình , đòi xét xử công minh vụ việc này . Phải có những hành động cụ thể chúng ta mới thực sự là bảo vệ anh Vươn trước sự bất công của chính quyền và cũng là bảo vệ chính chúng ta.

    Tại sao chúng ta không viết kháng thư , không bày tỏ sự phẩn uất trước việc làm của chính quyền Hải Phòng Tiên Lãng đối với gia đình anh Vươn bằng những cuộc xuống đường với panô khẩu hiệu , dù việc làm của chúng ta chỉ là như đám mây mờ đối với nhà cầm quyền Hà Nội , nhưng những đám mây có tích điện từ lòng dân cả nước , sẽ bùng lên như sấm sét đánh thẳng vào Ba Đình.

    Ta nói ta nghe mãi , cần phải đoàn kết hành động cụ thể để đòi hỏi Công lý cho gia đình anh Vươn và cho dân tộc chúng ta , đó mới là chính chúng ta.

    Trả lờiXóa
  69. mời các ban vào xem cũng kinh khủng lắm http://www.facebook.com/profile.php?id=100003186469112 http://kcptgiahni-long.blogspot.com/ http://www.youtube.com/watch?v=bD5yixH_weM

    Trả lờiXóa
  70. Hội Nghị Diên Hồnglúc 04:03 4 tháng 2, 2012

    Tôi có xem video khi bà con ăn tết xong trở về thành phố thì bị kẹt xe, người đông như kiến chen chút nhau. Đây là điều kiện để chúng ta tổ chức biểu tình lật đổ chế độ thối nát này vào năm tới 2013. Căn biểu ngử rồi dùng loa kêu gọi, hòa lẩn với đoàn người khổng lồ tin chắc sẽ thành công để đem dân chủ thật sự cho Việt Nam quê hương thân yêu của chúng ta.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn này có sáng kiến cực kỳ thông minh chắc lá VIÊ%T TA^N .
      Có thể nói là cuộc cách mạng Kẹt xe không tiền khoáng hậu,1000 năm trước không ai biết,1000 năm sau không ai hơn.Có thể đạt giải NOBEL hòa bình.May ra có dongchi dinh la thang là giải được.

      Xóa
  71. những trường hợp tương tự cần rút kinh nghiệm cho bản thân, cần nghiêm chỉnh chấp hành chủ trương, đường lối mang đậm tính chất CƯỚP TÀI SẢN NHÂN DÂN của Đảng CƯỜNG HÀO ÁC BÁ, sự nghiêm minh của pháp luật RỪNG RÚ,ĐÀN ÁP KHỦNG BỐ,ĐÁNH ĐẬP,BẮN GIẾT,GIAM CẦM XHCN KINH HOÀNG”

    Trả lờiXóa
  72. Các Bác ầm ĩ quá! chỉ nói chung chung về đảng Cộng sản thì chưa thuyết phục lắm, hô hào cũng mệt thôi! phải làm gì đi chứ? chẳng hạn như các bác bỏ đô la mỹ ra để mua lại THẺ ĐẢNG VIÊN xem?? nếu được giá thì chắc là họ bán thôi, khi đó ĐCSVN sẽ trong sạch và dân bớt khổ??? thay vì lật đổ bằng bạo lực khó nhọc thì làm theo cách này tốt hơn, vì Đảng viên phần lớn là dạng "Cố luồn lọt vào đảng để làm quan tham" mà!!!

    Trả lờiXóa
  73. BIẾN CỐ Đoàn Văn Vươn: Quan chức bất nhân, bất nhất, chính quyền bất minh, luật pháp bất ổn, nhà nước bất lực nên người dân bất an

    BIẾN CỐ Tiên Lãng: Quan chức bất nhân, bất nhất, chính quyền bất minh, luật pháp bất ổn, nhà nước bất lực nên người dân bất an

    Trả lờiXóa
  74. Con ông, cháu cha.lúc 16:51 6 tháng 2, 2012

    Dân làm báo biết không? cụ Đỗ mười ngày tiếp quản Hải phòng 1955 là bí thư tỉnh ủy Hải phòng. Theo luật thừa kế ngôi của vua quan ngày xứa thì cán bộ lãnh đạo Hải phòng bây giờ là cháu, chắt của cụ nên cụ "mần thinh", bắt cụ lên lên tiếng là làm khó cụ đấy.

    Trả lờiXóa
  75. Anh Vươn không thể xem là tội nhân, chính danh anh là người anh hùng đánh bọn cướp. Đáng được tuyên dương và khen thưởng.

    Trả lờiXóa
  76. Nguyễn Đình Phủlúc 09:43 31 tháng 5, 2012

    Vụ Tiên Lãng chỉ là một giọt nước tràn ly trong hàng triệu vụ cướp đất của
    dân ở VN. Lũ lưu manh tép riêu như:Lê Văn Hiền,Lê Thanh Liêm,Lê Văn Mãi,
    Ngô Ngọc Khánh,Nguyễn Văn Khanh...dựa hơi tên tướng cướp bề trên là Nguyễn-
    Văn Thành để đàn áp gia đình ông Đoàn Văn Vươn.Nếu anh em ông Vươn không
    sử dụng bạo lực,thì chúng nó sẽ huênh hoang tự đắc rằng"đảng ta ưu việt".
    Đừng ai ngây thơ tin rằng thủ tướng hay ông to nào đó sẽ"xử lý nghiêm"lũ
    đàn em khờ khạo.Địa phương hay trung ương thực chất vẫn là quân ăn cướp dơ
    bẩn.Đấu tranh với CS mà chỉ làm đơn liện tụng thì quá lãng phí thởi gian
    và công sức.Mọi người nên học tập tấm gương dũng cảm của anh em ông Vươn!!

    Trả lờiXóa
  77. Nguyễn Đình Phủlúc 10:16 31 tháng 5, 2012

    Đảng CSVN áp đặt cho Quốc hội quy định trong
    bản Hiến pháp một khái niệm mơ hồ:"Đất đai là
    sở hữu toàn dân do nhà nước độc quyền quản lý".
    Bè lũ quan tham lợi dụng sự mơ hồ này để nặn
    ra cái gọi là"quy hoạch dự án công cộng"để ăn
    cướp đất của người dân đang làm chủ.Kiểu ăn
    cướp thông dụng nhất là bồi thường giải tỏả giá
    rẻ như bèo,nhưng khi bán dự án cho đối tác đầu
    tư thì giá đắt gấp bội.Vụ Tiên Lãng cũng rập
    khuông như vậy.Anh em ông Vươn nẻ sọ lũ cướp
    đáng được biểu dương là anh hùng của thời đại!

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn