Con chốt Ba Đình vẫy vùng trong quỹ đạo Trung Quốc - Dân Làm Báo

Con chốt Ba Đình vẫy vùng trong quỹ đạo Trung Quốc

Lê Hải Lăng (Danlambao)  Cái chuyện đi đêm dâng nhường lãnh thổ, lãnh hải cho Bắc phương là chuyện tất yếu của tập đoàn Ba Đình. Bởi vì họ cướp quyền, cai trị bằng võ lực chứ không phải do dân vì dân bầu lên. Họ xây ngôi nhà quyền lực trên cát. Họ mất đất đứng trong lòng dân tộc.

Để củng cố địa vị, bám sát quyền hành, con đường duy nhất của họ là phục tùng làm tay sai cho Trung Quốc, Từ những chuyện đàn áp người biểu tình về Hoàng Sa Trường Sa là của Việt Nam, từ những vụ Bô Xít Tây Nguyên tới Bát Nhã Làng Mai... nếu không có bàn tay lông lá từ nước gọi là anh em láng giềng “bốn tốt” thì người Việt ai lại cấm con dân phất cờ yêu nước!? Ai lại đuổi tăng sinh sau bao nhiêu năm nhà nước đón đưa rầm rộ trai đàn!? Ai lại cho tự do nhập cư để có ngày trở thành Tây Tạng, Tân Cương!?

Nếu nhà cầm quyền thực sự còn một chút làm người tối thiểu, việc đầu tiên là thả tất cả những tù nhân vì tội yêu nước, đình chỉ mọi hoạt động phá hoại sinh hoạt Người Việt hải ngoại, xin lỗi toàn dân về tội ác đảng cộng sản gây ra, cởi trói cho báo chí được tự do thông tin, cho nhân dân được có quyền làm người như được tự do ứng cử, bầu cử. Được như vậy nhà nước không cần phải chia nhau chạy lăng xăng mua “cảm tình” với “vũ khí” của các nước khác một cách bất cập.

Nếu cái chính phủ do dân bầu ra và phục vụ cho dân thì hơn ba triệu người Việt hải ngoại sẽ không ngồi yên cho bất kỳ ai xâm lăng một quốc gia hợp pháp và hợp hiến. Đó là chưa nói tới tám mươi triệu trái tim bùng cháy yêu nòi giống từ nội địa.

Hơn sáu chục năm nay. Đảng cộng sản nói một đường làm một ngả,

Chuyên môn lừa gạt, bưng bít sự thật. Ngay cả chuyện đất đai tổ tiên để lại cũng âm thầm ký chia với ngoại bang trong bóng tối. Ai tố cáo những âm mưu đen tối này, đảng chụp cho cái mũ “phản động”. “bọn tay sai đế quốc”. Trong lúc những người bị chụp là tay sai này chưa dâng một hạt cát Hoàng Sa cho Mỹ chứ đừng nói tới Bản Giốc, Tục Lảm, chứ đừng nói tới cái trái tim Tây Nguyên – mạch máu trên thân thể Mẹ Việt.

Đảng cộng sản có cái tật cố hửu là thích làm bạn với kẻ cướp để chia chác. Anh lấy đảo này đi. Anh vào vùng này khai thác đi. Anh đã cài người trong bộ chính trị. Anh muốn gì cũng được, miễn là để chúng tôi thay phiên nhau giữ chức vụ để kiếm chác lợi lộc.

Cái chuyện mua súng đạn, tàu ngầm. Tất cả chỉ là lá bài lừa dân. Thực ra bộ chính trị đã và đang là con chốt vẫy vùng trong quỹ đạo Trung Quốc mà thôi.

Thông thường các nước đầu nậu bán buôn vũ khí tạo ra một vài điểm nóng biên giới khu vực nào ấy để nước này nước nọ tự mua khí giới gọi là tự vệ.

Nhưng người ta lấy làm lạ là cái đảng Ba Đình đích thị con chốt qua sông do bàn tay Bắc Kinh thủ thuật, thế thì tại sao lại phòng thủ ông thầy thuốc chỉ đạo có bộ hạ nằm chình ình trong đảng?

Phải chăng khi đập tan biểu tình đòi Hoàng sa Trường Sa, phải chăng khi khóa miệng nhân dân về mất đất biên giới, phải chăng khi đánh phủ đầu trí thức về Bô Xít Tây Nguyên, phải chăng khi bắt người yêu nước bỏ tù, phải chăng nhập cảng hàng hóa chất độc bị dân phát hiện lên tiếng, phải chăng và phải chăng vì sợ cháy nhà ra mắt chuột tay sai đế quốc mới... cho nên thầy trò bày ra chuyện thay nhau đi năm châu mua vũ khí giải độc.

Bài đồng bóng chỉ có trục Bắc kinh -Ba Đình mới ở trong cuộc biết cách phô diễn.

Việt Nam cần một chính quyền hợp pháp để đương đầu với ngoại xâm.

Vũ khí chống kẻ cướp đất là trái tim của con dân Việt.

Vì quyền lợi thấp hèn, cá nhân nhỏ bé mà ra tay bóp nghẹt tiếng nói đối kháng trong mọi tầng lớp nhân dân mà đại diện là thành phần trí thức, vô hình chung đảng tiếp tay cho giặc triệt hạ tiếng nói giữ nước để mạnh tay khống chế đặt vòng xích nô lệ lên cổ dân tộc.

Bao lâu đảng cộng sản Ba Đình còn vẫy vùng trong cái váy Trung Quốc thì thảm họa diệt vong sẽ lộ dần trước mặt.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo