Thêm ý kiến về Quan Làm Báo - Dân Làm Báo

Thêm ý kiến về Quan Làm Báo

Tôi yêu Quan Làm Báo
Việt Nam của tôi (Danlambao) - Gần như tât cả nhân dân trong đất nước này đều đã quá chán ngán các loại cán bộ, Đảng viên có quyền có chức vì nạn tham nhũng, vì sự thất nhân thất đức nhưng lại luôn mồm lu loa những điều tốt đẹp. Cấp càng cao thì sự xấu xa càng lớn, đặc biệt là 14 vị chóp bu. Vì vậy, những người nào, trang mạng nào mà đưa các tin tức xấu xa về chúng cho toàn dân biết, thì nhân dân yêu thích.

Chứng minh việc người dân yêu thích Quan Làm Báo khá đơn giản: Không cần biết QLB là của ai, dù của phe này hay phe kia, hay của tình báo Tầu hay của Mỹ, không cần biết là QLB chỉ đánh nhóm này, bênh nhóm kia, nhưng việc có đến 15 triệu người vào đọc khi nó mới 3 tháng tuổi, thử hỏi đã mấy người, mấy blog làm được (Tôi cũng có một blog cá nhân, hơn năm nay rồi mà cũng đã được chục ngàn người vào đâu)

Vài ngày nay có những ý kiến nói rằng, nếu ủng hộ QLB thì có thể dẫn đến phe thân Tầu thắng thế, rồi dẫn đến dễ mất nước. Sao lại có thể đơn giản thế được nhỉ ?

Chống tham nhũng là được lòng Dân, bất cứ tên đầu sỏ tham nhũng nào bị đánh, cũng đều là tốt cho Dân, nếu chưa đánh được 14 tên thì đánh được vài tên trong số đó cũng là tốt rồi, Dân chỉ mong muốn vậy.

Còn chuyện nếu có người nào đó, phe nào đó được hưởng lợi từ những Blog như QLB, để sau này có thể vững mạnh hơn, có quyền lực hơn, mà có thể dẫn đến bán nước "cõng rắn cắn gà nhà" thì chẳng dễ vậy đâu.

Nếu phe ông A đánh tan phe ông B vì ông B tham nhũng, dân chúng tôi sẽ hoan nghênh và biết ơn ông A, nhưng không phải là sẽ mang ơn một cách mù quáng đến độ là sẽ theo ông ta đi sang chầu phục nước khác.

Vì vậy chúng tôi yêu QLB của ngày hôm nay, nếu ngày mai QLB thay đổi, theo hướng có lợi của các loài "Rắn", thì chúng tôi sẽ ghét QLB, như bây giờ đang ghét mấy ông kia vậy.

Việt Nam của tôi


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo