Bộ trưởng CA Trần Đại Quang được thăng hàm Đại tướng - Dân Làm Báo

Bộ trưởng CA Trần Đại Quang được thăng hàm Đại tướng

CTV Danlambao - Sáng ngày 29/12, Bộ trưởng CA Trần Đại Quang đã được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao quyết định thăng quân hàm từ Thượng tướng lên Đại Tướng. 

Giáo sư, tiến sĩ Trần Đại Quang là ủy viên Bộ Chính trị, được cử giữ chức Bộ trưởng Bộ CA vào tháng 8 năm 2011. Việc ông Quang được thăng hàm đại tướng đã được dự đoán trước, sau khi cuộc đấu đá quanh vị trí bộ trưởng CA kết thúc với thắng lợi tuyệt đối nghiêng về phe nhóm ông này.

Buổi thăng quân hàm được diễn ra tại phủ chủ tịch, có sự tham dự của Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng Phùng Quang Thanh, Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan. 

Theo trang ChinhPhu.VN, phát biểu tại buổi lễ thăng hàm cho tướng Quang, chủ tịch nước Trương Tấn Sang nói: Đây là sự ghi nhận, đánh giá cao với Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với công lao đóng góp, sự tiến bộ, trưởng thành của đồng chí Trần Đại Quang. 

Đại tướng Quang cho biết sẽ “tích cực nghiên cứu, chủ động tham mưu với đảng, nhà nước và chính phủ chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự, giữ vững ổn định chính trị xã hội”, “ bảo vệ Đảng, Nhà nước, chế độ xã hội chủ nghĩa” 

Ông Quang không quên nhắc đến việc phối hợp, thống nhất hoạt động giữa công an và quân đội.

Trước đó, Thủ tướng chính phủ cũng đã công bố quyết địng thăng hàng cấp tướng cho 48 sĩ quan công an cao cấp. 

Trong thời gian qua, ngành công an Việt Nam không có công trạng gì đáng kể, nhưng hàng loạt lãnh đạo ngành này đã được thăng lên cấp tướng. Với đà này, không chừng vài năm nữa chỉ riêng ngành công an có đến hàng ngàn ông tướng. 

Trước đó, để có chân trong Bộ Chính Trị, ông Trần Đại Quang đã khai man lý lịch, sửa đổi năm sinh. Ngoài ra, sự kiện ông Quang đùng một cái được phong hàm Giáo sư, Tiến sỹ Luật cho đến nay vẫn còn là điều bí ẩn. 

Nhân sự kiện bộ trưởng CA Trần Đại Quang được thăng hàm đại tướng, mời bạn đọc xem lại bằng chứng tố cáo hành động khai man lý lịch của ông đại tướng công an qua bài viết:


CTV Danlambao


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo