Những khuôn mặt lãnh đạo Việt Nam! - Dân Làm Báo

Những khuôn mặt lãnh đạo Việt Nam!

Nguyên Anh (Danlambao) - Sau những tuyên bố chung và các chuyến qua thiên triều nhận chỉ thị thì tình hình của nước VN đã bi đát thì lại càng... tan nát như cái thùng rác! 

Trước tiên là ngư dân VN bị bọn cướp biển đi trên chiếc tàu ngư chính số 306 cướp bóc trắng trợn tại khu vực ngư trường truyền thống. Ngoài việc đánh đập ngư dân VN tàu khựa còn đập phá và cướp bóc các sản vật và khí tài trên tàu, ngay cả máy định vị cũng không tha. Điều đó cho thấy bọn tàu khựa đúng là bọn láng giếng 4 tốt nhưng hành động là 4 dơ khi cướp, đánh, đập, phá những ngư dân không có tấc sắt trong tay.

Khi sự việc được trình báo thì nhà cầm quyền địa phương im re chỉ xác nhận là tàu bị cướp phá chứ không dám khẳng định bọn cướp chính là... ông cố nội của đảng. 

Tiếp theo đó ngư dân Tĩnh Gia, Thanh Hóa chỉ cách bờ rất gần, chỉ 1 hải lý, nhưng cũng bị bọn mà báo lề đảng "quen" gọi là người "lạ" tấn công, bắn trọng thương nhiều ngư dân vô tội! 

Trách nhiệm thuộc về ai? 

Đầu tiên tướng Phùng Quang Thanh, là nhân vật có trách nhiệm thì lặn một phát không sủi tăm, ngài còn mãi lo củng cố cái ghế và thu tô bọn đàn em ở các quân khu, khi nghe thuộc hạ bẩm báo mặt cắt không còn hột máu và chắc là ngài nghĩ do... bọn thế lực thù địch chống phá ta đấy mà! 

Bà con cũng không nghe ông tướng Trần Đại Quang phát biểu cái gì, chắc ngài ngậm hột thị nếu đó là đàn anh trung nam hải dằn mặt ngư dân phải không ngài, là bộ trưởng côn an sao không thấy ngài lên tiếng an ủi người dân và chỉ đạo cái đám nhân viên đầu trâu mặt ngựa đi điều tra xem ai là thủ phạm? 

Sau đó mấy chiếc tàu ngầm của VN mua của Nga được truyền thông lề đảng loan tin sẽ về bằng đường vòng qua ngã... Châu Phi. Mèn, mua vũ khí mà sợ đi ngang thằng tàu khựa nó phang vài quả tên lửa thì mua làm gì hả ngài 3 Ếch? Hay chỉ cần mấy khoản discount của tập đoàn tài phiệt chứ thật ra tàu ngầm VN chỉ là... con hổ giấy? 

Tiếp đến là 2 chiến hạm tối tân mà VN hay khoe chạy qua anh tàu khựa tập trận chung. Tiếng là tập trận chứ cơ thể em có những gì các anh cứ tha hồ mà chiêm ngưỡng nhá! 

Ngài quan chức kế tiếp đáng kể ra là anh Tư sâu róm (ngoài 2 cái chân mày như con sâu róm anh chả bắt được con sâu nào). Anh Tư sâu phát biểu linh tinh khuyến khích ngư dân bám ngư trường sao giờ câm họng không nói nên lời vậy anh, làm chủ tịch nước như anh xuống cho nó đỡ nhục anh ạ! 

Nhân vật chém gió không kém cạnh ngài Lê Thanh Hải nổi tiếng với câu: đại ý là sao mà sợ. Không sợ bọn tàu khựa sao giờ rúc đâu mất rồi!? Với tư cách ủy viên BCT mà sao ngài hèn thế không biết? 

Rồi đám quan chức địa phương xúi người dân ra khơi bám biển trốn đâu mất rồi? 

Khẩu hiệu mỗi người dân là một chiến sỹ trên biển sao tắt đài không kèn không trống thế? 

Còn mấy ông bà tiến sỹ giấy lộn và cái ban tuyên láo tối ngày khẳng định chủ quyền không thể chối cãi của VN tại hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa vẫn hót tiếp chứ gì? 

Nói vậy thôi chứ ai cũng biết hết mấy khuôn mặt mốc của các ngài là những "lãnh đạo" = "chúa trùm" mãi quốc cầu vinh rồi, dân VN có bị đánh, đập, bắt bớ cũng đâu có sao, các ngài vẫn ăn no ngủ kỹ và phát biểu kinh tinh cho ra vẻ ta đây chứ cái hèn của các ngài ai mà không biết! 

Các ngài là một một lũ láo nháo như cáo bắt gà! 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo