40 năm Hoàng Sa! Nỗi hận ngàn đời! - Dân Làm Báo

40 năm Hoàng Sa! Nỗi hận ngàn đời!

Lê Thiên (Danlambao) - "...Quần đảo Hoàng Sa và Quần đảo Trường Sa là một phần không thể cắt rời của lãnh thổ Việt Nam Cộng Hòa. Chính phủ và toàn dân Việt Nam Cộng Hòa sẽ không khuất phục trước bạo lực và bác bỏ tất cả hoặc một phần chủ quyền của họ trên những quần đảo này.

Chừng nào mà bất cứ một hòn đảo nào của phần lãnh thổ đó của Việt Nam Cộng Hòa vẫn bị một nước khác chiếm đóng bằng bạo lực, thì Chính phủ và toàn dân Việt Nam Cộng Hòa sẽ tiếp tục tranh đấu để lấy lại quyền lợi hợp pháp của mình...."

Ngụy Văn Thà

Sinh: 16/01/1943 tại Trảng Bàng, Tây Ninh
Mất: 19/01/1974 (30 tuổi) tại Hoàng Sa
Trung tá Hải quân QLVNCH
Anh Dũng Bội tinh và Bảo Quốc Huân chương.

Anh dũng hy sinh trong cuộc hải chiến Hoàng Sa chống quân Tàu cộng xâm lăng biển đảo Việt Nam. (Nguồn: Wikipedia)

Để đánh dấu ngày 19/01/1974, ngày quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam bị Trung Cộng xua quân, xua tàu cướp đoạt phi pháp, tin chắc mọi người Việt quốc gia chân chính cả trong lẫn ngoài nước sẽ khơi dậy nỗi đau lịch sử để vùng lên cứu nước, cứu dân.

Trước tiên, mỗi người cùng dâng lên một nén hương cầu cho các chiến sĩ Hải quân VNCH vị quốc vong thân vì một Hoàng Sa của Việt Nam, vì chủ quyền quốc gia trên mọi miền đất đai-biên giới-biển đảo của dân tộc. Chúng ta đặc biệt tôn vinh 74 chiến sĩ Hải quân VNCH đã hy sinh, mà đại diện là cố Trung tá Ngụy Văn Thà. Họ quả là những người trai nước Việt kiên cường liều chết theo đảo, để cho cả nước nhận rõ, qua mọi thời đại, giữa Việt Nam Cộng Hòa và Cộng sản Việt Nam, ai chính ai tà? Ai bảo vệ đất nước, ai mãi quốc cầu vinh?

VNCH Kiên Quyết Đấu Tranh Bảo Vệ Chủ Quyền QG


Chúng ta không quên, ngay sau khi quân xâm lược bắc phương sử dụng bạo lực của vũ khí hiện đại cưỡng đoạt quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam đang được các chiến sĩ hải quân VNCH bảo vệ, chính phủ Việt Nam Cộng đã công bố ngay một bản tuyên bố đề ngày 14/2/1974, mạnh mẽ tố cáo trước công luận thế giới tội ác của quân xâm lăng.

Với lời lẽ đanh thép và lập trường cứng rắn, bản tuyên bố khẳng định:

“Nhiệm vụ cao cả và cần thiết của một chính phủ là bảo vệ chủ quyền, độc lập và toàn vẹn lãnh thổ quốc gia. Chính phủ Việt Nam Cộng Hòa cương quyết thi hành nhiệm vụ này, bất kể những khó khăn có thể sẽ gặp phải và bất kể những cáo buộc vô căn cứ có thể sẽ đến bất cứ từ đâu.

Trước sự chiếm đóng bất hợp pháp của Trung Cộng bằng quân sự trên Quần đảo Hoàng Sa, nguyên là một phần đất thuộc lãnh thổ Việt Nam Cộng Hòa, Chính phủ Việt Nam Cộng Hòa xét thấy cần thiết phải long trọng tuyên bố trước công luận thế giới, bạn cũng như thù, rằng: 

Quần đảo Hoàng Sa và Quần đảo Trường Sa là một phần không thể cắt rời của lãnh thổ Việt Nam Cộng Hòa. Chính phủ và toàn dân Việt Nam Cộng Hòa sẽ không khuất phục trước bạo lực và bác bỏ tất cả hoặc một phần chủ quyền của họ trên những quần đảo này.

Chừng nào mà bất cứ một hòn đảo nào của phần lãnh thổ đó của Việt Nam Cộng Hòa vẫn bị một nước khác chiếm đóng bằng bạo lực, thì Chính phủ và toàn dân Việt Nam Cộng Hòa sẽ tiếp tục tranh đấu để lấy lại quyền lợi hợp pháp của mình.

Kẻ chiếm đóng bất hợp pháp sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về bất cứ tình trạng căng thẳng nào bắt nguồn từ đó.

Nhân cơ hội này, Chính phủ Việt Nam Cộng Hòa cũng long trọng tái xác nhận chủ quyền của Việt Nam Cộng Hòa trên các hải đảo ngoài khơi miền Trung và Nam phần Việt Nam, đã luôn luôn được chấp nhận như một phần lãnh thổ của Việt Nam Cộng Hòa trên căn bản không thể chối cãi được về địa lý, lịch sử, chứng cứ hợp pháp và bởi vì những điều thực tế.

Chính phủ Việt Nam Cộng Hòa cương quyết bảo vệ chủ quyền quốc gia trên những quần đảo này bằng tất cả mọi phương tiện. Để gìn giữ truyền thống tôn trọng hòa bình, Chính phủ Việt Nam Cộng Hòa sẵn sàng giải quyết, bằng sự thương lượng, về các tranh chấp quốc tế có thể bắt nguồn từ các quần đảo đó, nhưng điều đó không có nghĩa là Chính phủ Việt Nam Cộng Hòa sẽ từ bỏ chủ quyền của mình trên bất cứ phần lãnh thổ nào của quốc gia.

Tuyên bố bởi Chính phủ Việt Nam Cộng Hòa vào ngày 14 tháng 2 năm 1974”

Từ Công hàm 1958, CSVN dựng trò phản ứng.


Như mọi người Việt Nam đều biết, từ năm1958, Phạm Văn Đồng, Thủ tướng của nước VNDCCH đã vâng lệnh Hồ Chí Minh, Chủ Tịch kiêm Tổng Thư Ký Đảng LĐ (tức ĐCSVN) kiêm Chủ tịch Nước VNDCCH, ký công hàm dâng Hoàng Sa, Trường Sa và Vùng Biển Đông của Việt Nam cho Hán triều. Thế nên, khi xảy ra cuộc tấn công của Tàu Cộng đánh vào Hoàng Sa, phía CS Bắc Việt và nước VNDCCH do CSVN thống lĩnh đã hoàn toàn không có một tiếng nói. Như vậy, rõ ràng Công hàm 1958 đã dọn đường cho cuộc đánh chiếm thô bạo của Trung Cộng vào Hoàng Sa năm 1974.


Do đó, trước khi, đang khi và cả sau khi Cộng sản Tàu xua hải quân của chúng có chiến đấu cơ Mig yểm trợ, ngang nhiên đánh giết Hải quân VNCH, cướp đoạt Hoàng Sa, phía Cộng sản Bắc Việt với cái gọi là Chính phủ VNDCCH đã không có nửa lời lên án hành động xăm lăng trắng trợn của giặc phương bắc. Đó là lý do khiến chúng ta mỗi lần nhắc tới hận Hoàng Sa, chúng ta càng sôi lên nỗi hận với cái Công hàm bán nước! Và buộc chúng ta phải “lải nhải” mãi về cái văn tự khốn nạn ấy nếu như có ai phỉ báng chúng ta là “lải nhải”, “tiếp tay tuyên truyền cho Trung quốc!”

Ai và cái gì là công cụ tuyên truyền cho Trung Cộng, nếu không phải Phạm Văn Đồng và Hồ Chí Minh cùng đồng bọn, hết thảy chính là đồng tác giả của cái Công hàm 1958 đốn mạt kia? Còn hơn xa công cụ tuyên truyền: Công cụ bán nước! Tại sao lại phải giấu giếm che đậy nữa trong khi bí mật đã “bật mí” nhờ công lao của “người đồng chí đàn anh” vi phạm nguyên tắc bảo mật ngoại giao song phương mà phát tán cái công hàm định mệnh ấy ra, làm hại cả lũ “đàn em” xuẩn động!!!

Chuyện Hoàng Sa – Công hàm 1958, không lải nhải thì lại càng ấm ức sôi sục ruột gan! Bởi vì chính cái Công hàm khốn kiếp ấy mà thân phận tôi đòi của dân tộc Việt Nam đối với Hán tộc không bao giờ là chuyện đã qua, bỏ đi. Nó còn dai dẳng mãi và là vấn đề của ngàn năm chồng tội (chứ không phải ngàn năm công tội đâu nhé)!


Phản đối bằng công thức để đánh thức con cọp đói tham ăn


Cũng vì cái Công hàm ấy mà mải cho đến năm 1979 (tức là đến 5 năm sau cuộc xâm lăng thô bạo của Trung cộng) Bộ Ngoại giao của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam mới ra cái “Tuyên bố về Quần đảo Hoàng Sa và Quần đảo Trường Sa” ngày 07/8/1979 hết sức gượng ép. Thực chất bản tuyên bố này chỉ là thứ công thức quen thuộc dùng để lấp liếm cho Công hàm 1958 của Phạm Văn Đồng mà thôi.

Lời lẽ “thanh minh” của bản tuyên bố rõ ràng nhằm đánh lừa dư luận quần chúng nhân dân Việt Nam hơn là tỏ rõ một thái độ tích cực và cương quyết chống quân xâm lược Bắc Kinh. Nó là ma đưa lối quỉ dẫn đường cho kẻ thù của dân tộc lấn tới, gia tăng bắt bớ, đánh đập, hãm hại ngư dân VN, cùng cướp tàu, cướp lưới và đánh cướp nhiều tài sản khác của ngư dân trên biển.

Hình ảnh mới nhất được báo VNExpress của CSVN đưa lên ngày 25/12/2013 là “tàu lạ” lại tiếp tục uy hiếp tàu đánh cá ngư dân VN: “Ngày 24/12/2013, đang trên Vịnh Bắc Bộ, chiếc tàu cá của ngư dân xã Hoằng Trường (Thanh Hóa) bất ngờ hứng trận mưa hung khí [gạch, đá, sắt vụn] và những cú đâm chính diện [ba lần] từ con ‘tàu lạ’ khiến 11 ngư dân có mặt trên tàu hoảng loạn, [có người bị thương] và tàu cá VN phải tháo chạy [thoát thân]!” Vị trí bị tấn công là Vịnh Bắc Bộ, chỉ cách đất liền Việt Nam gần 100 hải lý! Có vậy, người dân trong nước mới thấm thía về sự “hữu hiệu” của cái gọi là “HỢP TÁC TUẦN TRA TRÊN BIỂN” giữa Hải quân hai nước anh em mà cả hai bên mới đây lại cam kết thực hiện!

Còn trên đảo thì Tàu Cộng cho xây dựng cơ quan hành chánh, cơ sở quân sự và tình báo kiểm soát toàn thể quần đảo Hoàng Sa cùng cả vùng biển bao quanh! Trên đất liền thì Tàu phù tràn ngập, làm chủ, tung hoành từ vùng rừng núi cho tới những khu sinh hoạt kinh doanh sầm uất, từ Quảng Ninh tới Lạng Sơn, rồi Ninh Bình, vào Thanh Hóa, Đà Nẵng, Bình Dương, Lâm Đồng cùng nhiều nơi khác. Ấy là chưa kể việc hàng loạt thương nhân (hay gian nhân thuộc cụm tình báo chiến lược Trung Cộng phái đi) len lỏi khắp nơi trong nước dùng đủ thứ mánh lới lừa bịp đầu độc, phá hoại nông lâm sản VN, giết chết hàng loạt nông dân lẫn tiểu thương Việt Nam!

Vậy thì Cộng sản VN chống là chống cái gì trước âm mưu xâm lược của bắc phương ngày càng bành trướng. Và rồi cứ thậm thà thậm thụt “tình đồng chí răng liền răng môi liền môi” hoặc “tình hữu nghị láng giềng đời đời bất diệt!”

Đau lòng di ảnh Ngụy Văn Thà!


Ngày 31/7/2011, báo Đại Đoàn Kết của Mặt Trận Tổ Quốc CSVN có một loạt bài tuyên truyền và biện minh cho thái độ của nhà cầm quyền CSVN đối với vụ Trung Cộng cướp đoạt Hoàng Sa. Đến cuối năm 2011, người ta lại bày trò vinh danh Ngụy Văn Thà trong một cuộc Hội Thảo. Nhưng có cái gì đó làm nghẹn tiếng nấc của người quốc gia chân chính:

Di ảnh Ngụy Văn Thà bé tí bị đặt khép nép bên dưới bức chân dung thật lớn của ông Hồ!

Ngụy Văn Thà đâu có phục vụ dưới trướng Hồ Chí Minh! Ngụy Văn Thà đâu có là đảng viên CSVN do họ Hồ “lãnh đạo”! Ngụy Văn Thà là chiến sĩ chống cộng, chống HCM và bè lũ của Hồ thì có thể nào Ngụy Văn Thà khép nép dưới bóng Hồ?

Trong trách nhiệm bảo vệ chủ quyền quốc gia, rõ ràng Ngụy Văn Thà vượt xa trên Hồ Chí Minh về tinh thần, phẩm chất và tư cách đối phó với quân xâm lược. Ngụy Văn Thà hy sinh mạng sống để giành lại đảo dù biết là vô vọng, là phải ngã gục. Trong khi Hồ Chí Minh cúi đầu dâng nạp đất đảo quê hương cho bắc phương. Hai thái độ, hai hành vi hoàn toàn tương phản!

Bởi thế, ở đâu người ta đặt di ảnh người anh hùng dân tộc Ngụy Văn Thà để tri ân và tôn vinh, ở đó – nếu thật lòng với Anh, thì tuyệt đối bên cạnh hay xung quanh di ảnh của Anh, không được đặt tượng hay trương ảnh những tên bán nước hại dân, nhất là Hồ Chí Minh! Làm như vậy là hạ nhục người có công lớn với nước chứ đâu phải là vinh danh! Hãy dẹp ngay cái trò khỉ ấy đi.

Với bà quả phụ Ngụy Văn Thà, nếu bà còn trung thành và hãnh diện về người chồng quá cố của mình, đề nghị bà đừng bao giờ bước tới những chỗ vinh danh kiểu đàng điếm ấy mà mất đi phẩm chất và danh dự người vợ của chiến sĩ Việt Nam anh hùng vị quốc vong thân.

Cảnh giác với những trò hề ngày 19/01/2013.


Ngày 19/01/2014 đánh dấu năm thứ 40 ngày uất hận Hoàng Sa! CSVN chắc chắn sẽ lại giở trò lừa mị rẻ tiền với những tuyên bố rỗng tuếch, những lễ nghi hình thức đình đám, trống chiêng ồn ào vô bổ như họ đã từng làm năm qua, và có thể rầm rộ hơn thế nữa. Cụ thể, ngày 05/11/2013 Báo Đất Việt của CSVN đưa tin Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy, Chủ tịch Hội Khoa học Lịch sử Đà Nẵng, ông Bùi Văn Tiếng tuyên bố: "Sang năm, đúng vào ngày 19/1/2014, chúng tôi sẽ tổ chức ngày nhắc nhở 40 năm Hoàng Sa bị Trung Quốc chiếm đóng trái phép và sẽ có một số hoạt động quan trọng!"

Chính môi mép của Nguyễn Tấn Dũng đã chẳng có lần công khai tung hô trước QHCS về cuộc chiến anh dũng của VNCH chống lại quân xâm lược Bắc Kinh trên cả mặt trận quân sự lẫn mặt trận chính trị sao? Nhưng, than ôi! Cái lưỡi Cộng sản! Lật dễ như chơi! Sau cái nói mang tính tuyên dương mồm loa mép giải ấy là gì? Toàn là chụp mũ: nào là “phản động”, nào là “thế lực thù địch”, nào là “âm mưu diễn biến hòa bình”! Nực cười thay! Đích thực ai là PHẢN ĐỘNG, ai là THẾ LỰC THÙ ĐỊCH đối với quốc gia dân tộc? Nay người dân đã rõ cả rồi! Có điều là súng của “bạo lực cách mạng” đã được lệnh lên nòng cả rồi (theo đảng lệnh mới nhất vừa ban hành), người dân đành tạm thúc thủ vậy!

Tuy nhiên, những sự thật dưới đây sẽ làm sáng hơn điều mà kẻ gian phi cứ chối quanh, chơi trò gắp lửa bỏ tay người!

Hoàng Sa trên thành phố Đà Nẵng: Trò hề và thực tiễn


Thử hỏi hoạt động của CSVN cho Hoàng Sa, Trường Sa là những hoạt động gì? Chỉ riêng ở Đà Nẵng, họ đã chẳng lập ra chức Chủ tịch Huyện đảo Hoàng Sa, mà viên Chủ tịch thì nằm ỳ ở thành phố Đà Nẵng để tuyên bố vung vít ì sèo đó sao? Họ đã ồn ào lập dự án xây dựng trụ sở cơ quan Huyện đảo Hoàng Sa này nọ, cũng ngay giữa lòng Đà Nẵng để mà làm cái gì? (Phải chăng có xây mới cất đầy túi?)

Điều oái oăm và mỉa mai đến nôn mửa là, “ngay trên hai con đường có tên Hoàng Sa và Trường Sa chạy dọc theo bờ biển Đà Nẵng, các biệt khu của người Tàu cùng với hàng trăm quán sá mang biển hiệu Tàu mọc lên dày đặc.” (Đài Á Châu Tự Do báo động ngày 20/12/2013).

Thì ra ở đâu có cái danh (đừng nói chi bóng dáng) Hoàng Sa, Trường Sa, ở đó có bóng ma Tàu phù nhếch nhác!

CSVN còn hứa hẹn mở khoa lịch sử Hoàng Sa-Trường Sa cho con em học! Dám không? Chúng tôi lại thách thức nhà cầm quyền CSVN một lần nữa đấy! Mở cái môn lịch sử ấy ra cho hậu duệ Việt Nam nghiền ngẫm và căm thù, thì đừng có giả mù sa mưa mà bỏ qua cái CÔNG HÀM LỊCH SỬ 1958 DO PHẠM VĂN ĐỒNG ký đấy nhé! Lịch sử bán nước! Lịch sử ô nhục ấy, cố tình hay giả vờ vô tình quên đều là đồng phạm hay tòng phạm cả!

Trời không dung! Đất không tha! Cả dân tộc sẽ có ngày nhất tề vùng lên trừng trị!

“Việt Nam không HAI LÒNG với Trung Quốc”!!! 


Ngụy Văn Thà và Hồ Chí Minh, ai vì nước nước quên mình? Ai vì Tổ quốc hy sinh mình? Ai cầu vinh bán nước cho Quốc tế Cộng sản, đặc biệt cho Tàu Cộng? Bài học đáng học ấy không đưa ra cho toàn dân học thì bảo học cái gì ở đâu để bảo vệ Tổ quốc non sông?

Ngụy Văn Thà và đồng đội của anh với lý tưởng “vì Tổ quốc quên mình” thật sự, mới đích thực là những dũng sĩ liều thân phụng sự CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA DÂN TỘC. Chỉ một việc này đủ minh chứng tư cách và tinh thần yêu nước của các chiến sĩ VNCH trong đó có Ngụy Văn Thà và 73 đồng đội của anh cùng toàn thể quân cán chính VNCH vượt trội tư cách đốn mạt của những tên bán nước từ Hồ Chí Minh, Ung Văn Khiêm, Phạm Văn Đồng, Trường Chinh, Lê Duẩn, Đỗ Mười, Nguyễn Văn Linh, Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh đến Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Sinh Hùng, Nguyễn Tấn Dũng…

Chỉ mới ngày 17/12/2013 đây thôi, báo chí trong nước rầm rộ loan tin ông Nguyễn Văn Thơ, đại sứ CSVN tại Trung Quốc, khi trở về Việt Nam tham dự Hội nghị Ngoại vụ 17 và Hội nghị Ngoại giao 28, đã mạnh miệng thề thốt: “Việt Nam không HAI LÒNG với Trung Quốc.”

Lời cam kết trên của gã đại sứ CSVN đã và đang để lộ bộ mặt tôi đòi trâng tráo của tập đoàn CSVN khiến mọi người Việt Nam nhận rõ hơn cái não trạng và tâm lý thuộc quốc của họ trước mẫu quốc Trung Hoa! Lại là một cách khẳng định thừa nhận và tuân thủ mệnh lệnh “16 chữ vàng và 4 tốt” mà Trung Cộng đã “chiếu cố” ban cho. Ô nhục! Ôi! Ô nhục!

Nền giáo dục thuộc quốc


Chưa hết! Gần đây, trong nước đang rộ lên thông tin về những chuyện giáo dục vô cùng quái đản. Chẳng hạn, trong các bài học giáo dục ở trường học, người ta không ngừng tìm cách toa rập với tình báo Trung Cộng, luồn lách những bài học nhồi sọ quảng bá tính chất mẫu quốc của Trung Quốc đối với một Việt Nam thuộc quốc của Tàu. 

Cụ thể, cách đây không lâu, học sinh Việt Nam được bố trí đi vẫy cờ Trung Cộng đón mừng Tập Cận Bình sang kinh lược xứ ta. Cờ in 6 sao vàng trên nền đỏ, trong khi chính cờ Trung Cộng chỉ có 5 sao! Sao vàng của cờ VNCS phải chăng đang tự sáp nhập vào nhóm sao chư hầu Trung Quốc!

Rồi thì, người dân VN lại choáng váng trước hình ảnh hết sức đau lòng: Sách Giáo khoa cho con nít VN in hình Cờ Trung Quốc tung bay trên nóc trường học Việt Nam! Hình ảnh ấy chẳng minh họa vị trí mẫu quốc Trung Hoa bên trên thuộc quốc Việt Nam đó sao?

Lại mới đây nữa có chuyện cài đặt phần mềm bài học hình LƯỠI BÒ Trung Hoa vào chương trình giáo dục VN rải khắp các Trường học cả nước! Rồi lại quanh co lấp liếm chạy tội. Đổ lỗi hết nơi này tới chỗ khác. Nhưng, trả lời sao đây khi chính tờ Thanh Niên Online ngày 24/12/2013 tiết lộ: “Một cuốn sách bài tập tin học dành cho học sinh trung học cơ sở, quyển 2 (lớp 7) do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xuất bản, cũng in hình bản đồ có ‘đường lưỡi bò’”?!!!! Phải chăng đây là việc làm của tư nhân vì làm ăn “chạy theo lợi nhuận” theo kiểu kinh tế thị trường hay đồng thời cũng là thủ đoạn lưu manh của bầy tôi Hán phỉ cố tình đánh lận con đen, dùng thủ thuật tẩy não quen thuộc của chúng hòng đầu độc và thủ tiêu tâm thức yêu nước nơi đầu óc tuổi thơ, tận diệt tinh thần quốc gia dân tộc ở các thế hệ tương lai của đất nước?

Ấy, cơ quan Giáo dục của “đảng ta” đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh thiết lập giáo án bài học lịch sử Hoàng Sa-Trường Sa cho con dân nước Việt rồi!

Lý tưởng dân tộc thuộc về ai?


Ngụy Văn Thà… thà chết vì nước, chẳng thà làm tôi giặc Cộng, làm tôi giặc Tàu! Các chiến sĩ đồng đội của Anh cũng vậy! Như đã nêu trên, xin lặp lại: Truyền thống ấy từ đâu, nếu không từ lý tưởng vì Tổ quốc-Danh dự-Trách nhiệm của QL/VNCH, của chính thể Việt Nam Cộng Hòa? Lý tưởng của người chiến sĩ VNCH minh bạch lắm! Không mồm loa mép giải xảo quyệt! Trái lại, thật sự hy sinh mạng sống chống quân xâm lược, cứu nước! Chỉ hiềm một nỗi là cả Chính thể lẫn Quân lực VNCH bị giết chết và thua cuộc vì cái tập đoàn khốn nạn làm tôi cho Nga-Tàu và Quốc tế Cộng sản, bán nước hại dân trắng trợn, ngụy trang dưới nhiều lớp vải thưa che mắt thánh!

Như vậy đủ rõ bản chất “ngụy” thuộc về ai? Cái chết tất tưởi của chủ nghĩa Cộng sản quốc tế là câu trả lời chính xác nhất! Cho nên, đã tới lúc người Cộng sản tại Việt Nam phải noi gương hàng triệu cựu đảng viên cs khắp thế giới này mà ăn năn sám hối đi. Bởi vì, sớm muộn gì cái chế độ CS đáng ghê tởm ở trong nước cũng sẽ bị lịch sử nghiền nát, chôn vùi và đào thải!

Trận cuồng phong dân chủ cuối thế kỷ 20 xóa sạch tà quyền Cộng sản ở Liên Xô và các nước Đông Âu. Cơn bão cát sa mạc đầu thế kỷ 21 này lại quét đi hàng loạt những dấu vết độc tài độc trị khắp vùng Trung Đông và Bắc Phi.

Còn tại Việt Nam? Trận bão nhiệt đới có lẽ đã đến lúc đủ mạnh để sẵn sàng trút cơn thịnh nộ lên đầu bọn độc tài, độc đảng gian ác, khát máu và bán nước. Nhất định chúng sẽ bị tru diệt! 

Đánh dấu ngày Hận Mất Hoàng Sa (19/01/1974-2014). 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo