Nỗi sợ hãi bao trùm dân tộc Việt - Dân Làm Báo

Nỗi sợ hãi bao trùm dân tộc Việt

Kính gửi BBT Dân Làm Báo.

Tôi thuộc thế hệ trẻ, sinh ra sau ngày Quốc Hận- tháng Tư đen. Do đó, tôi không trải nghiệm qua sự khốc liệt của chiến tranh là gì. Cũng chưa thật sự sống với ''Thiên Đường XHCN-Đỉnh Cao Trí Tuệ"-Xếp Hàng mua từng ký Gạo, từng Que diêm (quẹt không cháy, dùng làm tăm xỉa răng). Với vận mệnh dân tộc Việt Nam tối tăm như hiện tại, tôi xin đưa ra vài thiển ý cho cuộc cách mạng của dân tộc- tránh đại họa diệt vong mất nước đang cận kề.

Muốn đánh đuổi ngoại xâm Trung Cộng-kẻ thù truyền kiếp của dân tộc, trước nhất cần dẹp tan CSVN tạp chủng. 

Lược sơ qua về nguồn gốc của tập đoàn bán nước hại dân này:

CSVN hình thành trên sự dối trá và ngu dốt. Phương thức sinh tồn là ký sinh trên xương máu người dân. Để tồn tại, chúng dùng 2 chính sách cơ bản là ngu để trịchia để trị. Hai sách lược trên được áp dụng triệt để trên mọi lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa....

+ Kinh tế: cùng sách lượt "Cỏ treo miệng bò"

Đa phần chúng ta luôn cật lực mưu sinh, vắt kiệt mồ hôi và nước mắt cũng chỉ vừa đủ để duy trì cuộc sống. Từ bác nông dân đến chị công nhân, cô viên chức... Mọi thành phần dù làm lụng vất vả xiết bao vẫn chỉ đủ ăn, muốn khá hơn phải liên quan đến "Đảng".

+ Văn Hóa- Giáo dục: lừa dối và mị dân

Ngay từ thời tiểu học, học sinh bị đầu độc tư tưởng phải phấn đấu vào Đội thiếu niên tiền phong, cấp THCS - THPT là vào ĐTNCS - Đội dự bị của Đảng (Nghe oai quá). Bậc ĐH đến ra trường vào xã hội làm việc, bằng mọi giá phải vào Đảng mới có hy vọng tiến thân, thăng tiến... làm giàu cho xã hội (oh shit!).

Trải qua 69 năm có mặt tại Việt Nam, ĐCS cho ra hàng loạt cá nhân khiếm khuyết về nhân cách: Mai một tính tự giác và sự phản kháng; vị kỷ không cần vị tha.

Với sự cai trị của chế độ CSVN, nỗi sợ hãi gần như là định mệnh gắn liền với mọi người dân sinh ra trong lòng đất mẹ Việt Nam thương đau này. Tại sao tôi nói như vậy????

+ Người nông dân hằng năm vẫn luôn canh cánh âu lo với điệp khúc "được giá mất mùa" và "được mùa mất giá". Đời sống bấp bên, trong khi đất đai cha ông để lại bị cướp đoạt từng ngày. Khi không còn đất đai, họ đổ dồn về thành thị mưu sinh với thân phận mới: Anh/ chị công nhân.

+ Người công nhân (bản chất vẫn là nông dân), họ lao động cật lực, tăng ca liên tục cũng chỉ đủ trang trải cuộc sống. Những người công nhân này làm việc trong nỗi sợ hãi: sẽ thất nghiệp bất cứ lúc nào. Do đó, dù bị bức bách, bóc lột man rợ, thậm chí đánh đập, họ vẫn cam chịu, nhẫn nhịn vì 4 chữ "cơm; áo; gạo; tiền".

+ Những người may mắn hơn là thành phần tri thức: Sinh viên các ngành Sư phạm, y- dược, ra trường sợ bị phân bổ vùng sâu vùng xa, biên giới hải đảo. Sinh viên các ngành khác thì sợ thất nghiệp sau khi tốt nghiệp.

+ Các thành phần khác: tiểu thương doanh nhân... hoạt động kinh doanh mua bán trong tâm lý sợ bị sách nhiễu của cơ qua công quyền: kiểm lâm, thuế vụ, hải quan, quản lý thị trường.

Trong xã hội nhiễu nhương: hối lộ, tham ô, tham nhũng ám ảnh sâu đập trong tâm trí mọi người. Nền kinh tế tạm bợ, nợ công, nợ xấu cao ngất ngưỡng, dân oan mất đất, thất nghiệp tràn lan, doanh nghiệp phá sản hàng loạt. Nỗi sợ hãi bị ĐCSVN gieo rắc trên mọi nẻo đường đất nước.

Sự đời luôn là thế: ''Trong họa có phúc, trong phúc có họa, họa phúc liền kề". Nhờ cái HD981 xâm phạm lãnh hải thiêng liêng của Tổ Quốc, qua chuỗi sự kiện cho đến nay đã lộ ra tử huyệt của tập đoàn bán nước. Với truyền thống yêu nước nồng nàn thấm sâu vào huyết quản của từng người dân Việt. Không hẹn mà gặp, mọi người đồng thanh hô vang theo tiếng gọi non sông. Đây là nỗi sợ của CSVN: KHI NGƯỜI DÂN CÙNG NHÌN VỀ 1 HƯỚNG VÀ CÙNG LÊN TIẾNG.

Vậy tại sao ngày 18/05/2014, "cả nước không có biểu tình"- theo như báo lề Đảng loan báo. Trải qua 02 cuộc bạo loạn mất kiểm soát diễn ra ở Bình Dương và Hà Tĩnh, thể hiện sự yếu kém của CSVN khi số lượng người dân cùng nhìn về 1 hướng tăng lên hàng ngàn, hàng vạn. Những ngày sau khi xảy ra vụ việc ở ''Bình-Tĩnh", cư dân mạng vào dư luận xã hội bị phân tán hướng nhìn. Ban tuyên giáo CS, thông qua kênh báo lề Đảng một lần nữa mị dân với hàm ý: Bạo động, gây mất an ninh trật tự, cảnh thất nghiệp tràn lan, xã hội rối ren là yêu nước không đúng cách... Thôi ai về nhà nấy, thân ai nấy lo. Cái giàn khoan HD 981 của anh bạn "16 vàng 4 tốt" để Đảng-Nhà Nước lo. Tự chúng ta chia rẽ nhau, đổ lỗi cho nhau: vì anh nên tôi thất nghiệp vạ lây, một số người quá khích làm kinh tế ảnh hưởng, hình ảnh Việt Nam ôn hòa bị ảnh hưởng... Cuối cùng, họ dùng ngay chiêu khủng bố tinh thần bằng lời đe dọa: "Chính phủ cấm tham gia biểu tình trái pháp luật". Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng tay chân đã xé nát sự đồng nhất hướng nhìn của mọi người dân. Ai lo việc nấy, trở về sự sợ hãi cố hữu trong mỗi bản thân. Và kết quả như chúng ta đã thấy vào Chủ Nhật vừa qua.

Nhưng than ôi! Ngày nào còn ĐCSVN trên quê hương, thì họa ngoại xâm và nỗi sợ hãi vẫn đeo bám dân tộc Việt.

Chúng ta cần nhất quán rằng: Tranh đấu với tà quyền Việt Gian Cộng Sản đòi lại Tự do, Dân Chủ, Nhân Quyền... là cho thế hệ mai sau, cho tương lai của dân tộc Việt. Nói theo cách của CSVN là "Hy sinh đời Bố, củng cố đời Con".

Qua cuộc biểu tình chống bành trướng Trung Cộng ngày 18/05/2014, có sự chênh lệch quá lớn giữa phe "Ta" và bọn nối giáo cho giặc. Vì đâu nên nỗi? Vì tâm lý "sợ hãi" vẫn còn quá lớn trong lòng từng dân oan, từng người Việt yêu nước. Thực trạng đất nước như mọi người đều biết, nông dân mất đất, công nhân bị Tư Bản Đỏ bốc lột, chà đạp khắp nơi trên đất mẹ thương đau này. Tất cả họ là nhân tố tối quan trọng cho cuộc cách mạng hoa Sen của Dân Tộc Việt. Liệu chúng ta có can đảm vứt bó cỏ trước miệng để tự do sinh trưởng trên cánh đồng độc lập mênh mông của tiền nhân đã dùng xương máu truyền lại không??? Chúng ta có dám hy sinh việc làm bấp bênh, đạp đổ xã hội thối nát ung nhọt này để xây dựng lại xã hội mới trên nền tăng văn minh, tự do, dân chủ thật sự không !!?? Vật cùng tất biến, biến tất thông.

Ngược dòng lịch sử của dân tộc, Đảng quái thai này được khởi sinh trong bạo quyền và bạo loạn, chúng tồn tại bằng bạo tàn và đàn áp. Chúng ta cùng nắm chặt tay quét sạch quái vật này cũng chính bằng phương thức sinh ra chúng. Ly nước Mâu thuẫn xã hội đã đầy tột độ, mọi người cùng tạo nên giọt nước cuối cùng làm tràn ly. 

Toàn dân Việt cùng hướng tầm mắt về nguyên nhân sự sợ hãi trong mỗi chúng ta, cùng nhau vượt qua. Vì một tương lai Việt Nam tươi sáng, dậy mà đi đồng bào ơi!!!

TỔ QUỐC - DANH DỰ - TRÁCH NHIỆM 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo