Viếng tang cựu tù nhân & đại úy QLVNCH Nguyễn Anh Hảo - Dân Làm Báo

Viếng tang cựu tù nhân & đại úy QLVNCH Nguyễn Anh Hảo



Trương Minh Đức (Danlambao) - Tang lễ cựu tù nhân chính trị, Nguyễn Anh Hảo là cựu đại úy Nguyễn Anh Hảo QLVNCH đã bị nhà cầm quyền CSVN cầm tù kể từ sau 1975, 2 lần, tổng cộng trên 20 năm. Năm 2010 ông hết án tù trở về với gia đình tại thị xã Bảo Lộc - Lâm Đồng. Sau khi ra tù mang theo nhiều chứng bệnh... trong đó có chứng bệnh bướu phổi. Theo lời kể từ gia đình thì vào mùa hè năm 2012, người con gái lớn của ông ở Mỹ đã làm bảo lãnh đi nước ngoài để chữa bệnh, các thủ tục đã được làm xong và đã có Visa do phòng xuất nhập cảnh thị thực... đến ngày ra phi trường Tân Sơn Nhất để bay sang Hoa Kỳ thì bị CA chặn lại tại sân bay không cho đi. Bệnh của ông kéo dài trong 2 năm nay, đến tối ngày 30 -04-2014 thì ông đã qua đời vì căn bệnh ung thư phổi.

Đoàn viếng đám tang liên tục bị công an mật vụ đeo bám từ nhà thờ Kỳ Đồng, Quận 3 Sài Gòn, gồm 3 xe Honda với 6 tên mật vụ đã chạy theo suốt đoạn đường hàng trăm cây số...

Khi đến trung tâm thị xã Bảo Lộc chúng tăng cường phối hợp với nhóm mật vụ tại Bảo Lộc gần chục tên theo dõi xung quanh đám tang.

Khi đoàn vào khách sạn thì chúng định giở trò sách nhiễu nhưng với sự kiên quyết của anh em trong đoàn chúng đành phải lặng yên và tiếp tục bố trí xung quanh khách sạn.

Bên cạnh đoàn thăm viếng, anh tài xế Taxi cũng bị công an quận 7 đến nhà của anh điều tra lý lịch thông qua người vợ, lý do là sao chạy xe, chở ai, đi đâu mà tối rồi chưa thấy về...?

Quả là công an CSVN "giỏi thật" khi sử dụng tiền thuế của người dân còng lưng đóng để làm chuyện vô bổ.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo