Con trai út thủ tướng làm Phó bí thư tỉnh đoàn Bình Định - Dân Làm Báo

Con trai út thủ tướng làm Phó bí thư tỉnh đoàn Bình Định

CTV Danlambao - Con trai út của đương kim thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng là Nguyễn Minh Triết vừa được đưa lên giữ chức Phó bí thư tỉnh đoàn Bình Định nhiệm kỳ 2013 - 2017. 

Theo báo Thanh Niên, quyết đinh này vừa được Ban Bí thư Trung ương Đoàn công bố hôm 23/6 tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Theo đó, ông Triết sẽ “đi đào tạo thực tế tại tỉnh Bình Định trong thời gian từ 12 đến 24 tháng”.

Tiến thân qua con đường của đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thường là một lựa chọn đối với các thái tử đảng.

Tài liệu Wikileaks tiết lộ, Nguyễn Minh Triết sinh năm 1990, là con trai thứ ba trong gia đình TT Nguyễn Tấn Dũng. Nguyễn Minh Triết du học tại Anh vào năm 2004, tức là khi 14 tuổi(!?).

Việc Thủ tướng lấy đâu ra tiền cho con du học thì đến nay vẫn còn là "điều bí ẩn", tương tự như chuyện TT có thể qua mặt chính sách 'sinh đẻ có kế hoạch' rất ngặt nghèo đối với cán bộ, đảng viên.

Năm nay được xem là một năm 'trúng mánh' đối với gia đình thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Trước đó, con trai lớn thủ tướng là ông Nguyễn Thanh Nghị đã được cử giữ chức phó bí thư kiêm phó chủ tịch tỉnh Kiên Giang, còn con gái là cô Nguyễn Thanh Phượng vẫn đang nắm giữ Ngân hàng Bản Việt.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo