Báo Dân Làm - Dân Làm Báo

Báo Dân Làm

Nguyễn Hùng, Trần Hoài Nam (Danlambao) - Bà con người Việt Nam khắp nơi thuộc mọi tầng lớp nhưng đặc biệt là lớp thứ dân, lần đầu đọc thấy tên “DÂN” trong “DÂN LÀM BÁO” xuất hiện trên internet cách đây 4 năm là đã thấy gần gũi và thân thiết. Đọc các bài được Dân Làm Báo đăng tải chúng ta đồng cảm cùng là người dân, và quả thực đây tờ báo của dân, do dân làm ra, vì dân mà có.

Dân Làm Báo đã thực hiện đúng như tên khai sanh của mình: Báo Dân Làm. Những bài do Dân Làm Báo đăng tải tuy bàn về những vấn đề nóng bỏng của đất nước và con người Việt Nam nhưng là do dân viết, dân bàn, dân nói. Bài viết là của những người dân Việt Nam bình thường, tuy bình dân mộc mạc, không trải chuốt văn hoa rào trước đón sau như của những nhà học giả, các vị trí thức có sức học cao nhưng là những mũi tên viên đạn “độc” bắn đúng và trúng vào tim óc của chế độ cộng sản. Từ đó Dân Làm Báo đã nhanh chóng rất gần gũi và thân thiết với mọi người. 

Tuy Dân Làm Báo sanh sau đẻ muộn nhưng là đức con cưng tinh thần thân thiết của mọi người Việt Nam trong và ngoài nước. Dân Làm Báo đã lớn mạnh như Phù Đổng Thiên Vương, cùng toàn dân... “mạng” đánh diệt giặc cộng. 

Tuy là tờ báo dân làm nhưng so với báo đảng làm hay những báo do các nhà báo chuyên nghiệp làm, Dân Làm Báo luôn chiếm một vị trí cao hơn với cái vai và cái đầu (head and shoulder above the rest), không những về số lượng và chất lượng của bài viết mà cả hình thức trình bày cùng với hình ảnh giới thiệu cho từng bài viết. Bà con dân-đọc-báo chỉ cần nhìn những bức hình giới thiệu là cảm nhận được ý tưởng của bài mình sắp đọc. Một bức tranh, một hình ảnh quả thực thay thế cả ngàn câu viết, lời nói. Cám ơn anh chị em phụ trách đã bỏ nhiều công sức sưu tầm tạo dựng và lồng hình ảnh vào những bài đăng trên Báo Dân Làm. 

Trong 4 năm qua Dân Làm Báo đã trưởng thành với tốc độ Phù Đổng, từ một tờ báo mạng chuyên tiếng Việt của người Việt tiến lên một nất cao hơn là đang từng bước để có thể trở thành một tờ báo song ngữ Việt Anh. Dân Làm Báo đang nhanh chóng đi sâu vào lớp trẻ Việt Nam sinh ra và lớn lên tại nước ngoài, đặc biệt là tại các nước phương Tây, góp phần quan trọng vào việc đấu tranh nhanh chóng xóa bỏ chế độ cộng sản vô tổ quốc chuyên chính và vô nhân đang đày đọa đất nước và dân tộc Việt Nam. Hoan hô anh chị phụ trách Dân Làm Báo và các anh chị em phụ trách công tác dịch thuật. 

Với hướng đi nhắm vào thế hệ trẻ trong và ngoài nước, Dân Làm Báo sẽ càng lớn mạnh thêm và sẽ không phụ lòng mong đợi của DÂN trong công cuộc bài cộng, đả cộng và đi đến sớm loại bỏ chế độ cộng sản tam vô tại Việt Nam. 

Cám ơn tất cả anh chị em phụ trách tờ báo của dân đã mang đến cho dân món ăn tinh thần quí giá: DÂN LÀM BÁO. 

Mừng sinh nhật 4 tuổi của tờ báo thân thương do dân làm: DÂN LÀM BÁO. 

Tặng anh chị em phụ trách DÂN LÀM BÁO 4 cái hôn nồng ấm mừng sinh nhật. 


Ngày 22 tháng 08 năm 2014 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo