Tôi muốn biết... Chúng tôi muốn biết... CHÚNG TA MUỐN BIẾT - Dân Làm Báo

Tôi muốn biết... Chúng tôi muốn biết... CHÚNG TA MUỐN BIẾT

No-U FC và thông điệp Chúng Tôi Muốn Biết 

No-U FC - "Hôm nay No-U FC ra sân với tinh thần ủng hộ Mạng lưới Blogger Việt Nam bằng khẩu hiệu CHÚNG TÔI MUỐN BIẾT...

- Chúng tôi muốn biết lãnh đạo Đảng và nhà nước có định giữ biển đảo Việt Nam không?

- Chúng tôi muốn biết tại sao biểu tình chống Trung Quốc xâm lược lại bị đánh đập bỏ tù?

- Chúng tôi muốn biết quân đội NHÂN DÂN Việt Nam đặt Đảng hay đất nước lên trên hết?"


Hoang Ngoc Diep - "Vô cùng cảm động với phong trào TÔI MUỐN BIẾT. Tôi xin gửi lời ngưỡng mộ đến những ai đó nghĩ ra phong trào này, và mọi người tham gia phong trào này. 

Theo tôi, khát khao được BIẾT là điều khát khao vô cùng đáng trân quý của con người, vì từ đó trí tuệ mới có thể được khai mở. 

"There is no wealth like knowledge, and no poverty like ignorance" - Buddha 

Từ "BIẾT" trong câu "Tôi Muốn Biết" vô cùng đẹp và rộng. 

"Biết" như là những yêu cầu thông tin cần thiết để được minh bạch - quyền của công dân, của con người. "Biết" như là những yêu cầu được khai sáng và giáo dục của các lớp trẻ. "Biết" như là yêu cầu được tiếp cận với những kiến thức mà đã bị ngăn chận bao nhiêu năm qua... 

Đây là một thái độ phản ứng đối với sự độc tài giấu thông tin, phản đối sự nhồi sọ theo định hướng, và phản kháng sách lược ngu dân của nhà cầm quyền, một cách ôn hoà và tích cực." - Hoangngocdiep FB.

Nguyễn Thị Nga - vợ TNLT Nguyễn Xuân Nghĩa (ảnh MLBVN)

Thuy-Linh (bạn đọc Danlambao)

Thanh Ngô (bạn đọc Danlambao)



Nguồn: FB Zara Thustra


Nguồn: FB Zara Thustra





Quan Truong - gửi MLBVN


Rangdong Soc FB - Hôm nay nhân buổi cầu nguyện của nhóm Friends of Đặng Xuân Diệu chúng tôi muốn bày tỏ sự đồng tình với ace trong nước, chúng ta muốn biết và có quyền được biết những gì đã/ đang và sẽ liên quan đến vận mệnh của đất nước. Là nhóm người điều hành bộ máy nhà nước đảng và giới lãnh đạo CSVN có bổn phận phải cho người dân được biết:

- Những thỏa thuận với Trung cộng tại Thành Đô 1990.


- Giải trình các ký kết với Trung cộng như Hiệp định phân định lại biên giới phía Bắc, Hiệp định phân định lại vịnh Bắc bộ v.v...

Là người VN, dù ở đâu, chúng ta đều có quyền được biết và quyền này không ai có thể tước đoạt của chúng ta. Từ bao năm qua đảng CSVN đã làm bao nhiêu việc sau lưng người dân. Giờ đã đến lúc phải trả lại quyền được biết cho nhân dân...

FB Rangdong Soc

Lê Thị Kim Thu - "Tôi muốn biết, chúng tôi muốn biết."

Dương Thị Tân

Trần Ngọc Anh - Phùng Thị Ly


Võ Quốc Anh và Nguyễn Thế Lữ

Nguyễn Văn Thời (gửi MLBVN)









Đinh Phương Thảo (ảnh MLBVN)


Linh mục Phan Văn Lợi

Trần Thị Nga (Facebook Thuy Nga)
Blogger Nguyễn Tiến Nam (Tác giả gửi về mail MLBVN)
Đặng Hữu Nam (Facebook Trung Bac Nam)
Trần Hạnh (Tác giả gửi về mail MLBVN)

*



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo