Ông Nguyễn Bá Thanh vẫn nắm ban nội chính - Dân Làm Báo

Ông Nguyễn Bá Thanh vẫn nắm ban nội chính

Bạn đọc Danlambao - Sau hơn 2 tháng vắng mặt, ông Nguyễn Bá Thanh được quan chức dưới quyền khẳng định ông này vẫn đang tiếp tục điều hành công việc tại ban nội chính trung ương.

Phát biểu này dường như tái khẳng định rằng ông Nguyễn Bá Thanh vẫn đang tiếp tục nắm giữ vai trò là trưởng ban nội chính trung ương, bất chấp thông tin lãnh đạo cơ quan thuộc bộ chính trị này  đột nhiên ‘mất tích’ từ giữa tháng 8/2014 với lý do là sang Mỹ chữa bệnh.

Báo Thanh Niên trích lời ông Nguyễn Doãn Khánh, phó trưởng ban nội chính trung ương khẳng định:

"Ông Nguyễn Bá Thanh đi chữa bệnh không ảnh hưởng đến việc chung của Ban, vì ông Thanh vẫn điều hành công việc thông qua thư ký trực tiếp"

“Chỉ có những gì bất thường, những việc lớn mới chủ động xin ý kiến trưởng ban, còn thì vẫn tiến hành bình thường. Trưởng ban vẫn liên lạc qua điện thoại thường xuyên", ông Khánh cho biết thêm.

Hiện tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh vẫn đang là điều bí ẩn, mặc dù có một số thông tin nói rằng việc điều trị của ông Thanh vẫn đang ‘tiến triển tốt’.

Trong vai trò là đại biểu quốc hội, ông Thanh cũng vắng mặt tại kỳ họp thứ 8, quốc hội khóa 13 đang diễn ra. Đây là kỳ họp mà quốc hội sẽ bỏ phiếu tín nhiệm đối với các chức vụ chủ chốt trong bộ máy nhà nước. 

Giữa lúc chính trường CSVN diễn ra những cuộc đấu đá quyết liệt, việc ‘mất tích’ của ông Thanh tạo nên nhiều câu hỏi về tương lai chính trị trong cuộc chạy đua quyền lực sắp tới.

Bạn đọc Danlambao
danlambaovn.blogspot.com




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo