Đường băng trên đảo Phú Lâm - Quan ta lại phản đối huề tiền!!! - Dân Làm Báo

Đường băng trên đảo Phú Lâm - Quan ta lại phản đối huề tiền!!!

CTV Danlambao - Tàu khựa vừa xoa tay hoàn tất đường băng quân sự trên đảo Phú Lâm, quần đảo Hoàng Sa. Việt khựa cũng vừa xoa miệng hoàn tất bài ca cực lực kiên quyết phản đối...

Từ phía Tàu khựa, đường băng trên đảo Phú Lâm gia tăng hoạt động của không quân và khả năng khống chế của Bắc Kinh trên toàn biển Đông.

Từ phía Việt khựa, theo cái loa rè ngoại giao Lê Hải Bình thì "Việt Nam có đầy đủ căn cứ pháp lý và chứng cứ lịch sử khẳng định chủ quyền của mình đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa..." 

Một bên là căn cứ quân sự đã đóng... băng. Một bên là căn cứ pháp lý bị đông lạnh, không dám đem ra tòa án quốc tế vì cái công hàm Phạm Văn Đồng bán nước chặn họng và những ký kết thỏa thuận từ Hội nghị Thành Đô.

Một bên ngang nhiên đặt dấu ấn "chủ quyền" bằng bê tông cốt sắt. Một bên đặt dấu ấn chủ quyền bằng nước bọt "hành động nêu trên của Trung Quốc là vô giá trị, không thể làm thay đổi thực tế là Việt Nam có chủ quyền không tranh cãi đối với quần đảo Hoàng Sa."

Một bên biến vùng đảo của Tổ quốc Việt Nam thành sân bay lớn nhất ở vùng cực nam của Tàu khựa. Một bên an phận chư hầu sau khi văng nước bọt phản đối thì ngay lập tức xuống nước "yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam, không để tái diễn những hành động sai trái tương tự, đóng góp thiết thực vào việc phát triển quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc..."

Không để tái diễn!? 

Coi như chuyện Đường băng trên đảo Phú Lâm đã trở thành... dĩ vãng.

Và đây là lần tái diễn lần thứ mấy rồi hỡi các quan Việt... cộng... khựa!?

Tuy nhiên, không sao!!! "Xây đường băng trên Phú Lâm không thay đổi được chủ quyền của VN". Các đồng chí loa rè đã nói thế. Mai này, Tàu khựa có xây lăng Mao Trạch Đông ngay tại Ba Đình thì cũng không thay đổi được chủ quyền của tỉnh tự trị Việt Nam mà. Lo gì!!!???




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo