Dân Oan nhiều nơi đến Tòa án Tối Cao biểu tình phản đối cán bộ cộng sản cưỡng chế cướp đất đai tài sản của dân - Dân Làm Báo

Dân Oan nhiều nơi đến Tòa án Tối Cao biểu tình phản đối cán bộ cộng sản cưỡng chế cướp đất đai tài sản của dân



Nguyễn Hùng, Trương Quang, Trần Hoài Nam (Danlambao) - Sáng ngày 19/11/2014 bà con dân oan tiếp tục xuống đường tố cáo đảng cộng sản cấu kết với bọn lợi ích tư bản đỏ cướp đất đai tài sản của người dân trên toàn quốc. Thay vì bảo vệ quyền lợi của người dân theo như chính luật pháp của đảng cộng sản đề ra nhưng tòa án địa phương lại cấu kết với bọn cướp là đảng viên các cấp và bọn lợi ích tư bản đỏ, hợp thức hóa hành động cướp nhà cửa đất đai ruộng vườn của dân.

Sau nhiều chục năm bị oan ức mà quan chức cộng sản địa phương lại trắng trợn cấu kết nhau cướp đoạt trắng tài sản ruộng vườn, bà con dân oan phải khổ cực lần mò đến cơ quan đầu não của hệ thống gọi là Tòa Án nhân dân của chế độ XHCN: Tòa Án Nhân Dân Tối Cao tại thủ đô Hà Nội, để khiếu nại, nhưng tất cả chỉ rơi vào những đôi tai bị điếc của các quan tòa cũng là đồng bọn đảng viên cộng sản, vì chúng bị nhét kín với toàn tiền của do bọn quan chức đảng và bọn lợi ích tư bản đỏ cung phụng.

Bà con chỉ mới đến trước cổng cơ quan đầu nào gọi là Tòa Án Tối Cao thì đã bị bọn côn đồ công an bảo vệ vây bắt đưa về công an trong khu vực Hà Nội nhốt lại.

Video clip trên do chính bà con dân oan quay tại hiện trường trước cổng tòa án và tại đồn công an khu vực tòa án nơi bà con dân oan bị bắt đưa đến để cô lập.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo