Chiến thắng Ất Mùi 2015 - Dân Làm Báo

Chiến thắng Ất Mùi 2015

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Chiến tranh vũ trang Nam Bắc đã kết thúc 40 năm, nhưng Đảng vẫn tiếp tục mang lại chiến thắng cho một bộ phận không lớn nhân dân. Mới nhất là chiến thắng Năm Ất Mùi 2015.

Mừng kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng Miền Nam, tiêu diệt trọn gói nền kinh tế thị trường của Tư Bản bóc lột, cào bằng sự phồn vinh giả tạo của vùng địch tạm chiếm, đưa cả nước đồng bộ tiến lên cùng một phường khố rách áo ôm. Che thân ba tấc vải thô; nhà nhà củ sắn; người người bo bo; thẩy cho chó, chó gầm gừ; vứt cho mèo, mèo trừng mắt. Để rồi "đổi mới hay là chết".

"Đổi mới hay là chết". Đánh Mỹ không chết, lại đang sáng ngời hào quang đại thắng mùa xuân đánh cho quân Mỹ cút, đánh cho dân Ngụy chổng mông mà gào.., có ngu mới chịu chết đói bên đống củ mỳ chó chê mèo mửa, Cách Mạng một lần nữa lại phát huy tính sáng tạo tài tình nhổ rồi lại liếm, lùi một bước chui vào nền Kinh tế Thị trường, nhưng để tránh cho nhân dân hiểu lầm rằng Cách Mạng Vô Sản đầu hàng Kẻ thù Tư Sản không bao giờ đội trời chung, ta cần thêm cái đuôi định hướng XHCN cho nó phe phẩy phía sau, tựa như cái mo cau bịt đít bò cái của cụ Tiên Điền tiên sinh thủa trước. Kinh tế Thị Trường định hướng XHCN.

Nhờ cái định hướng XHCN nên nhà nước ta do Đảng lãnh đạo muốn làm gì thì làm, khiến bọn phản động tức tối phản ứng điên cuồng. Cụ thể là chuyện lãnh đạo thành phố ta cho chặt một loạt 6.700 cây xanh trong Thủ đô Hà Nội đang khiến chúng la lối um sùm, làm túi um chính nghĩa Cách Mạng sáng ngời dưới ánh sáng chủ nghĩa Mác xít Lê nin nít mà bác Hồ đã có công ra di tìm đường, cầm đuốc rước về. Các cháu phải lo giữ đuốc, và thực tế là các cháu đang lập công giữ đuốc bằng phương pháp châm thêm dầu Xanh hiệu con Ó made in USA.

Sự chống phá của bọn phản động thật là độc hại. Nó lôi theo một bộ phận không nhỏ trong quần chúng nhân dân sửng cồ lên trước mặt nhà cầm quyền Hà Nội đã cho chặt một lúc 6.700 cây xanh trong Thủ đô. Sỡ dĩ vậy là do trình độ nhận thức của quần chúng nhân dân chưa được cao về chủ trương đường lối của đảng cũng như đạo đức Kách mạng. Thậm chí Đài RFA, phát đi cách dây vài hôm, còn gọi việc chặt cây đầy chính nghĩa của chúng ta là "Thảm sát 6.700 Cây Xanh" Hà Nội, khiến người ta liên tưởng tới vụ Thảm sát 6.000 người" dân Huế cách đây 47 năm.

Sự thật cần phải làm sáng tỏ ở đây nguyên nhân, động cơ đưa đến sự cố đốn cây xanh đồng loạt này. Đó là do sự gắn bó hữu cơ giữa việc đốn cây xanh Hà Nội với sự chôn người sống ở Huế. Nói một cách đúng đắn và đầy đủ, Chiến thắng Hà Nội Ất Mùi 2015 chỉ là phó sản của Chiến Thắng Huế Mậu Thân 1968. Hay nói một cách khác, Chiến thắng Huế Mậu Thân là tiền đề cho Chiến thắng Hà Nội Ất Mùi. 

Quả vậy, nếu không có chiến thắng Mậu Thân trước đây gần nửa thế kỷ, dễ gì có được chiến thắng Ất Mùi vừa qua.

Chỉ trong ba ngày Tết mà Cách mạng đã mang đi chôn sống được những trên dưới 6 ngàn người dân Huế, thì việc cưa tận gốc trốc tận rễ 6.700 cây xanh Hà Nội chỉ là chuyện chẳng những nhỏ cỏn con mà còn đầy lòng nhân đạo, vì cưa xong là cho lên xe bịt bùng chở đi trao đổi với đối tác đang vác Đô la chờ sẵn.

Mai đây, Lịch sử đảng lại ghi thêm một chiến thắng mới. Chiến thắng Ất Mùi 2015; bọn phản động chống phá tổ con Bìm Bịp gọi là vụ thảm sát cây xanh Hà Nội sau bao nhiêu vụ thảm sát người sống từ Bắc chí Nam, trong thời kỳ Cải Cách Ruộng Đất và suốt 20 nội chiến từng ngày do ta đánh Miền Nam là đánh cho ông Liên Xô và ông Trung Quốc. Và không cần hô khẩu hiệu.

Chiến thắng Ất Mùi vẫn đậu mãi trên những thân cây Hà Nội còn sống sót.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo