Lời cảm ơn và tri ân BTC cuộc thi viết "Cộng sản & Tôi" cùng quý ân nhân Mạnh Thường Quân - Dân Làm Báo

Lời cảm ơn và tri ân BTC cuộc thi viết "Cộng sản & Tôi" cùng quý ân nhân Mạnh Thường Quân

Kính thưa BBT Dân Làm Báo.
Kính thưa BTC cuộc thi viết "Cộng sản & Tôi" .
Kính thưa quý Mạnh Thường Quân và quý bạn đọc.

Thật bất ngờ và quá đỗi vui mừng khi hay tin con "đoạt giải", bởi con không chuẩn bị tinh thần nên cũng chẳng hồi hộp trông đợi lãnh thưởng. Như con đã viết trước đó rằng "Con muốn tham dự nhưng không muốn viết với tư cách dự thi..." dù các còm sĩ có ý tốt muốn con đoạt giải để có chút quà cho Thương Binh VNCH, và công bằng mà nói, thật ra con không đủ tư cách để nhận giải vì con đã "không" muốn dự thi. Con đã phải suy nghĩ nhiều khi BTC công bố các giải thưởng... Có lẽ đây là một đặc ân mà BTC cuộc thi viết "Cộng sản & Tôi" muốn dành cho con như một niềm khích lệ, con chân tình kính cảm ơn BTC cuộc thi, vì thế con xin trân trọng đón nhận giải thưởng theo cách riêng của mình, để có thể chia sẻ chút tình cùng người mà con vẫn nghĩ về họ.

Con chân tình xin lỗi tất cả về những thiếu sót của mình, lẽ ra con phải nỗ lực viết nhiều hơn nữa để có thể chính thức tham dự cuộc thi hữu ích, và như vậy sẽ có cơ hội giành được phần thưởng giá trị hơn, và người được con chuyển tiếp phần thưởng sẽ có niềm vui lớn hơn. Con đã nghĩ về cái tôi thấp hèn của mình nhiều hơn là nghĩ đến những mảnh đời bất hạnh ngoài kia, xa nơi con ngồi gõ những dòng này. Đặc biệt là các TPB VNCH đồng đội của những đại ân nhân, xin niệm tình tha thứ những lỗi lầm con mắc phải. 

Kính thưa quý Mạnh Thường Quân, xin nhận nơi con lời cảm ơn chân thành nhất. Đã tạo điều kiện để cuộc thi thêm phần hào hứng, để các tác giả có dịp trải lòng với người và với đời bằng những câu chuyện thật mà họ đã trải qua trong thời loạn lạc, nhất là giới trẻ sinh sau 1975. Các tác giả không kêu gọi lòng hận thù nhưng đủ để nói lên sự tàn độc của cộng sản đối với đồng bào VN, dù chúng cũng máu đỏ da vàng trên dải đất hình chữ S cũng đã nhiều sứt mẻ. Và con tin rằng không ai muốn khơi lại niềm đau chung của một dân tộc đã chịu quá nhiều đau khổ trong chiến tranh triền miên khốc liệt, nhưng thật khó quên khi "bên thắng cuộc" luôn muốn đào sâu vực thẳm hận thù. 40 năm, cộng sản vẫn vui mừng trên nỗi thống khổ của đồng bào miền nam, không thể ngụy biện, viện dẫn bất kỳ lý do nào mệnh danh "Giải phóng + Thống nhất" để trả thù cách hèn hạ đối với quân dân cán chính Việt Nam Cộng Hòa. Đó là nguyên nhân làm lòng người ly tán, chia rẽ và nghi kỵ lẫn nhau, đó là bi kịch của cả một dân tộc không dễ gì hàn gắn một sớm, một chiều khi VN vẫn còn cộng sản cầm quyền. 

Kính thưa BTC cuộc thi viết "Cộng sản & Tôi".

Con mạo muội kính đề nghị và cầu mong BTC cuộc thi sẽ tiếp tục có những cuộc thi viết tương tự, cũng như kính mong quý Mạnh thường Quân tiếp tục ủng hộ để các tác giả trong và ngoài nước tiếp tục cuộc thi viết kỳ thú, nhưng không kém phần quan trọng, góp sức mang sự thật lịch sử đặt về đúng vị trí của nó. Một lần nữa kính cảm ơn BBT Dân Làm Báo. Kính cảm ơn BTC cuộc thi viết "Cộng sản & Tôi". Kính cảm ơn các còm sĩ đã có những lời bình giá trị không thiên vị. Chân tình kính chúc mừng các tác giả dù đoạt giải hay không, đã trải lòng mình cùng nhân thế. Xin Thượng Đế chúc lành và đổ tràn hồng ân cho tất cả quý vị cùng gia đình.

Trân trọng.

Lời kết: Con kính nhờ BBT Dân Làm Báo, BTC cuộc thi viết "Cộng sản & Tôi", chuyển hết phần thưởng của con đến với phu nhân của thầy giáo Đinh Đăng Định. Xin bà và hai em nhận chút quà khiêm tốn của nguoiduatin như một lời xin lỗi cùng nỗi buồn sâu thẳm, vì đã bất lực trước cái chết của người yêu nước mang tên Đinh Đăng định. Kính cảm ơn tất cả.



_________________________________________

Tham khảo: 

- Video: Thầy giáo Đinh Đăng Định kể lại việc bị đầu độc trong tù và bị công an trại giam đánh đập khi đòi được đưa đi khám chữa bệnh.

- Hoàn cảnh gia đình thày giáo Đinh Đăng Định: “Có những bữa hết gạo, nhà chẳng còn tiền, 3 mẹ con chia nhau được gói mì tôm, vừa ăn vừa ôm nhau mà khóc. Tui chỉ sợ bệnh tật hành hạ khiến mình ngã xuống thì tương lai của 2 đứa con biết sẽ về đâu”, chị Ngọc nghẹn ngào theo từng giọt nước mắt."

- CSVN hành hạ hai con of thầy giáo Đinh Đăng Định. radiodlsn

- Tin buồn: Thầy giáo Đinh Đăng Định đã ra đi vĩnh viễn.

- Tạm biệt thầy giáo Phêrô Đinh Đăng Định.

- Sinh viên Ân xá quốc tế tưởng niệm thầy Đinh Đăng Định.


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo