Cảnh sát cơ động giở thói ăn cướp bất thành - Dân Làm Báo

Cảnh sát cơ động giở thói ăn cướp bất thành


Bạn đọc Danlambao - Hai viên cảnh sát cơ động hùng hổ túm cổ áo một thanh niên để giở trò ăn cướp, nhưng đến khi bị người dân phản ứng thì vội vàng lên xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Toàn bộ những hành vi côn đồ này đã được người dân ghi lại và phổ biến trên các mạng xã hội.

Theo facebook Heo Mập Pher, vụ việc xảy ra vào tối ngày 6/6/2015 tại ngã tư Trần Hưng Đạo và Nguyễn Thái Học, quận 1, Sài Gòn. Chỉ sau 24 tiếng, đoạn video trên đã thu hút trên 650 ngàn lượt xem và 31 ngàn lượt chia sẻ.

Mở đầu đoạn clip cho thấy cảnh một thanh niên bị cảnh sát cơ động túm cổ áo, yêu cầu phải giao chìa khoá xe và lên phường ‘làm việc’.



Người thanh niên phản ứng một cách khá chừng mực, đồng thời lên tiếng tố cáo viên cảnh sát này đã ra tay đánh người trước đó.

Khi bị một số người dân lên tiếng phản đối, hai viên cảnh sát cơ động này dù vẫn tỏ thái độ thách thức nhưng đã phải dừng tay. Sau đó, bọn chúng vội lên xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

Khuôn mặt viên cảnh sát cơ động giở thói côn đồ.


Video cho thấy rõ thái độ hống hách và côn đồ của những kẻ mang danh cảnh sát cơ động, thực chất lại là những kẻ cướp đêm do đảng cộng sản bảo kê.

Nếu phải rơi vào tay CA, không biết số phận người thanh niên trong video sẽ ra sao? Một lần nữa, tinh thần đoàn kết của người dân đã khiến những kẻ cướp khoác áo CA phải dừng tay và bỏ chạy.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo