Hãy vùng lên phản kháng Bắc triều cùng tập đoàn nô tài CSVN   - Dân Làm Báo

Hãy vùng lên phản kháng Bắc triều cùng tập đoàn nô tài CSVN  

Nguyên Thạch (Danlambao) - Cuộc đấu tranh hôm nay không còn là cuộc đấu tranh về ý thức hệ viển vông, không còn trong mớ nhận thức mơ hồ về cộng sản hay không cộng sản, mà là một cuộc đấu tranh vì sự tồn vong của dân tộc có nền văn hiến và lịch sử rõ ràng. Cuộc đấu tranh để hòa nhịp cùng trào lưu của nhân loại văn minh tiến bộ về Dân Chủ, Tự Do, Nhân Bản và Nhân Quyền. Vì mục tiêu tốt đẹp cùng lý tưởng đáng để trân quí ấy, chúng ta tất thắng.

*

Không ai gánh vác việc nước bằng dân, thuyền nhờ nước mà nổi, song thuyền cũng vì nước mà đắm. Qua các triều đại, thời nào cũng thế, dân dựng nên chính quyền được thì dân cũng giật sập tà quyền được. Vì lẽ đó, bất cứ chế độ nào không nhận ra cái chân lý ấy, ắt sẽ nhận lãnh sự thảm bại cho dẫu guồng máy cầm quyền có hung tàn bạo lực đến cỡ nào.

Ngày xưa Hồ Chí Minh đã biết nắm bắt được cơ hội giữa thế nước lòng dân vì tự ái dân tộc trên tinh thần đánh Nhật đuổi Pháp, cộng thêm với cá tính đầy mưu lược của một tên gian hùng, ông ta đã nhận được sự hưởng ứng của số đông dân chúng kém nhận thức về chủ nghĩa cộng sản còn đang mới mẻ và gần như rất là xa lạ. Cuộc vực dậy ấy, nó nghiêng về đặc tính phản xạ của một dân tộc hơn là cuộc vực dậy cho cuộc chiến đấu vì lý tưởng cộng sản, hay còn gọi là "cuộc đấu tranh ý thức hệ".

Ngày hôm nay, sau khi đã trải nghiệm qua một thời gian quá đủ cho những thực tế đã chứng minh cho một chủ nghĩa hoang đường cùng những tiêu cực nhất định của nó, bắt nguồn từ Đông Âu, từ Liên Xô, nơi được xem là cái nôi cho sự ra đời của cái quái thai Chủ Nghĩa Xã Hội thì cuộc chiến hôm nay là cuộc chiến được mệnh danh và dựa trên cả hai yếu tố: Dân Tộc và Dân Chủ Nhân Quyền.

Một điều rất rõ nét rằng ngay cả những người nắm quyền của Trung cộng và Việt cộng, chính bản thân họ cũng không còn niềm tin cũng như dựa trên những lý luận mà trước đó họ đã đặt niềm tin đường như là tuyệt đối để vận hành đất nước bởi lý do đã có quá nhiều tệ hại khi thực thi theo hệ tư tưởng "không tưởng" này.

Qua hình ảnh cuộc xâm chiến tàn bạo và ngang ngược của Tàu Cộng về Hải chiến Hoàng Sa, Gạc Ma Trường Sa, sự chiếm đóng và tới tấp xây dựng những sân bay hiện đại, những căn cứ quân sự kiên cố ở Vành Khăn, Châu Viên, Chữ Thập, Su Bi, Đá Tư Nghĩa và Đá Gaven cùng thái độ tự tung tự tác qua đường vẽ "Lưỡi bò - Phân khúc chín đoạn" với luận điệu muốn chiếm lĩnh hầu hết diện tích của Biển Đông.

Qua hình ảnh ngụy trang của Bô xít Tây nguyên, Vũng Áng, rừng đầu nguồn, phố Tàu nhiều nơi trên lãnh thổ Việt Nam để chuẩn bị cho "đạo quân thứ V" ngoại công nội kích của Tàu Cộng, tất cả đã nói lên dã tâm của Trung cộng mà không thể che giấu được cặp mắt người dân Việt.

Qua văn hóa, phim ảnh xuất xứ từ Trung cộng nhằm mục đích đồng hóa VN một cách tiệm tiến, qua thực tế cuộc sống hàng ngày, thực phẩm, thức ăn, đồ tiêu dùng đầy dẫy hóa chất và chất độc đã khiến cho dân Việt có dẫu mù mờ đến đâu cũng đều nhận thức ra được.

Tất cả những gì mà Tàu Cộng đã cướp giựt thuộc về chủ quyền không chối cãi của Việt Nam, những hành động cấm cản đánh bắt, hành hạ, bắn giết ngư phủ VN cùng ý đồ xâm lược qua "Mật Nghị Thành Đô 1990" thì đã hiện ra rõ nét. Những thực tế đó không qua sự suy diễn, không bằng những lời vu oan mang tính cường điệu, thế mà ngày 5 và 6 tháng 11 năm 2015, Nguyễn Phú Trọng đại diện cho cơ chế độc đảng, Trương Tấn Sang đại diện cho nhà nước độc tài cùng Bộ chính trị, trung ương đảng CSVN, Quân đội, Côn an đã không ngần ngại rước voi dầy mả tổ, nối giáo cho giặc cướp ngoại bang Trung cộng một cách hoàn toàn lộ liễu và có lẽ cũng để thử nghiệm người dân Việt Nam về mức độ phản ứng.

Ngày thứ Năm và thứ Sáu tới đây (5-6-11.2015), trước thâm ý của Tập Cận Bình cùng mang nhiều mưu lược từ Tàu Cộng đến Việt Nam nhằm nắm đầu, xỏ mũi đảng CSVN mà đám Thái thú đã chịu quì mọp cúi đầu thuần phục một cách đốn hèn. Toàn dân Việt Nam bất luận già trẻ gái trai, bất luận quốc nội hay hải ngoại, bất luận là là người dân bình thường hay quan chức phản tĩnh, tất cả hãy cùng nhau hưởng ứng vào lời tha thiết kêu gọi của các tổ chức Xã Hội Dân Sự cùng những cá nhân tranh đấu độc lập, tất cả cùng nhau xuống đường để thể hiện hoài bão yêu Quê Hương trước khi chúng ta không còn có dịp vì ngày mất nước sẽ đến gần kề. 

Sự hưởng ứng rầm rộ này sẽ nêu lên được ý chí trung kiên bảo vệ Tổ Quốc và Dân Tộc khiến Tập Cận Bình và bọn tay sai phải chùn bước và cảm nhận rằng họ (Tàu Cộng và Việt Cộng) đã tứ bề thọ nạn.

Cuộc đấu tranh hôm nay không còn là cuộc đấu tranh về ý thức hệ viển vông, không còn trong mớ nhận thức mơ hồ về cộng sản hay không cộng sản, mà là một cuộc đấu tranh vì sự tồn vong của dân tộc có nền văn hiến và lịch sử rõ ràng. Cuộc đấu tranh để hòa nhịp cùng trào lưu của nhân loại văn minh tiến bộ về Dân Chủ, Tự Do, Nhân Bản và Nhân Quyền. Vì mục tiêu tốt đẹp cùng lý tưởng đáng để trân quí ấy, chúng ta sẽ tất thắng.

Xi Jinping and red China are NOT welcome to Vietnam.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo