ĐMHCM đường "Bác" đi trùng điệp bất nhân (P1) - Dân Làm Báo

ĐMHCM đường "Bác" đi trùng điệp bất nhân (P1)

Người Đưa Tin (Danlambao) - Không biết đường mòn Hồ Chí Minh (ĐMHCM) chính thức khởi công từ khi nào. Theo báo cộng sản thì Võ Nguyên Giáp là người ra lệnh tiến hành ĐMHCM. Cho đến chấm dứt cuộc chiến phi nghĩa. Cộng sản Bắc Việt kết thúc "thắng lợi" cho Liên sô và Trung cộng để "thống nhất" đất nước bằng sinh mạng hàng triệu bộ đội sinh Bắc tử Nam. "Đánh Mỹ cho đến người VN cuối cùng", trong đó không ít nạn nhân là phụ nữ và trẻ em chỉ để đánh cho Liên sô và Trung cộng như Lê Duẫn đã thú nhận.

Trong một lần sang Nga để xin viện trợ pháo cao xạ và tên lửa, nguyên soái Andrei Antonovich Grechko đã hỏi: "Tôi đã xem kỹ các tấm ảnh đường mòn mà đồng chí đưa. Tôi chẳng thấy xe cộ đâu cả, chỉ thấy voi".

Tôi trả lời rằng, đường mà các đồng chí thấy có voi là đường để ngụy trang, đường thật được giấu trong rừng già. (Võ Nguyên Giáp. Vnexpress. Thứ bảy, 4/10/2014 | 06:15 GMT+7) 

Rõ ràng cộng sản đi xin quan thày Liên sô viện trợ vũ khí để xâm lược miền Nam, Giáp cũng không nói sự thật về kế hoạch tiến hành ĐMHCM? 

Như đã dẫn lời thú nhận của Lê Duẫn. Cũng theo báo cộng sản, Giáp đã nói láo khi trả lời phỏng vấn về cuộc chiến xâm lược miền Nam như sau: Tại sao chúng tôi lại xây dựng đường mòn Hồ Chí Minh? Vì người Mỹ tấn công chúng tôi. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dự đoán được chiến tranh sẽ kéo dài, nhưng chúng tôi nhất định sẽ thắng. (Võ Nguyên Giáp)

Sự thật chứng minh quân đội Mỹ không tấn công cộng sản Bắc Việt (CSBV). Quân đội Mỹ giúp chính thể Việt Nam Cộng Hòa (VNCH) tự vệ và bảo vệ miền Nam không cộng sản. Chủ đích của Mỹ là để ngăn chận làn sóng đỏ của khối cộng sản Đông Âu bành trướng ở vùng Đông Nam Á. Tương tự như CSQT viện trợ khí tài để CSBV tiến hành cuộc chiến tranh phi nghĩa nhằm mục đích nhuộm đỏ Đông Dương. Nói cách khác CSBV là lính đánh thuê cho CNCS như HCM đã thú nhận làm công ăn lương. (Hồ Chí Minh Toàn Tập - tập 2.) Đó là sự khác biệt giữa miền Nam VNCH chính nghĩa và miền Bắc VNDCCH phi nghĩa.

Cần nhắc lại rằng, chính thể VNCH là một quốc gia có chủ quyền được đã được 56 quốc gia trên thế giới công nhận, ngược lại cùng thời điểm đó CSBV với tên gọi Việt Nam dân chủ cộng hòa (VNDCCH) tồn tại ngoài công pháp Quốc tế sau Hiệp định Genève 1954. CSBV lúc đó chỉ được có 10 nước cộng sản công nhận và hoàn toàn lệ thuộc vào khối cộng sản Đông Âu, đứng đầu là Liên sô và Trung cộng. Vì thế, không thể gọi hành động chủ chiến của CSBV là "giải phóng thống nhất đất nước". Đó là hành động xâm lược có chủ đích đẩy cả nước vào thảm họa cộng sản thể hiện qua bài Viếng đền Kiếp Bạc của HCM.

Bác anh hùng tôi cũng anh hùng
Tôi bác cùng chung nghiệp kiếm cung
Bác diệt xâm lăng - thanh kiếm bạc
Tôi trừ giặc dữ - ngọn cờ hồng
Bác đưa một nước qua nô lệ
Tôi dẫn năm châu tới đại đồng
Bác có linh thiêng cười một tiếng
Mừng tôi sự nghiệp đã thành công!

Chính sự cuồng xuẩn CNCS và tham vọng của Hồ "Dẫn năm Châu đến đại đồng" là nguyên nhân của mọi tai họa cho VN đến tận ngày nay. 

Trở lại với lời nói láo của Võ Nguyên Giáp trong việc quân đội Mỹ tấn công CSBV. Trong suốt cuộc chiến do CSBV chủ chiến. Lần duy nhất quân đội Mỹ tấn công CSBV, là dội bom miền Bắc vào năm 1972, buộc CSBV ngồi vào bàn đàm phán Hiệp định Paris 1973. Cùng thời điểm đó, CSBV đã gởi thư đầu hàng vô điều kiện. Nói CSBV thắng Mỹ là không đúng sự thật. Tiếc là Mỹ đã thỏa thuận với Trung cộng để bỏ rơi miền Nam, dẫn đến lời xin lỗi của Tướng Westmoreland: 

“Chúng ta không thua tại Việt Nam, nhưng chúng ta đã không giữ đúng lời cam kết đối với Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.”

“Thay mặt cho quân đội Hoa Kỳ, tôi xin lỗi các bạn cựu quân nhân của Quân Lực Miền Nam Việt Nam vì chúng tôi đã bỏ rơi các bạn.”

(On behalf of the United States Armed Forces, I would like to apologize to the veterans of the South Vietnamese Armed Forces for abandoning you guys.) William Westmoreland.

Vài thập niên sau, đến lượt Henry Kissinger thú nhận: Các ý-kiến của Kissinger phát biểu trong cuộc hội-thảo nói trên được tóm gọn như sau: “Sự thảm bại tại Việt Nam năm 1975 là do Hoa Kỳ chớ không phải do VNCH.” (The American Experience in Southeast Asia : Historical Conference)

Đối chứng tài liệu từ cả hai phía, cho thấy đảng cộng sản rêu rao, cập nhật giáo dục, nhồi sọ tuổi trẻ "đảng cộng sản quang vinh đánh thắng hai đế quốc Pháp - Mỹ" là hành động nói láo, xuyên tạc sự thật lịch sử nhằm lấp liếm tội ác cũng như che đậy thân phận của đội quân đánh thuê, hay nói cách khác là tay sai cho ngoại bang bằng tham vọng điên cuồng của Hồ "dẫn năm châu tới đại đồng". Chiến thắng, nếu có thể gọi là như vậy trong việc xâm lược miền Nam của CSBV, thuộc về Liên sô và Trung cộng. Không thuộc về CSBV. Chính sự hoang tưởng của Hồ dẫn đến hàng loạt tội ác trong 24 năm Hồ cầm quyền theo lệnh từ Trung cộng. Trong đó nổi bật nhất là tội ác trong CCRĐ làm hàng trăm ngàn sanh linh chết cách oan uổng. 

Ý thức nô lệ ngoại bang một lần nữa được đại tướng kiêm bộ trưởng quốc phòng của đảng cộng sản thể hiện qua lời nói như sau: 

“Tôi thấy lo lắng lắm, không biết tuyên truyền thế nào, chứ từ trẻ con đến người già có xu thế ghét Trung Quốc. Ai nói tích cực cho Trung Quốc là ngại. Tôi cho rằng, cái đó là nguy hiểm cho dân tộc”. 

Trước đó thì Trường Chinh (Đặng Xuân Khu) cũng từng kêu gọi đồng bào VN bỏ chữ quốc ngữ học chữ Tàu để làm chư hầu Trung cộng. Bỏ cách chữa bệnh Tây y để uống cao đơn hoàn tán do Trung cộng sản xuất. (Xem tài liệu tham khảo) 

Bút tích của Trường Chinh. Tên cộng sản vong bản.

ỦY BAN HÀNH CHÍNH KHÁNG CHIẾN VIỆT NAM DÂN CHỦ CỘNG HÒA 
NĂM THỨ VII 
TỔNG THƯ KÝ ĐẢNG LAO ĐỘNG VN 
SỐ: 284/LĐ ĐỘC LẬP TỰ DO HẠNH PHÚC 

Hỡi đồng bào thân mến! 

Tại sao lại nhận vào trong nước Việt Nam yêu mến của chúng ta, là một nước biết bao lâu làm chư hầu cho Trung quốc, cái thứ chữ kỳ quặc của bọn da trắng Tư Bản đem vào! 

Tại sao ta lại truyền bá trong dân chúng từ ải Nam Quan đến mũi Cà Mau, cách viết chữ dị kỳ của tên thực dân Alexandre de Rhodes đã đem qua xứ mình như thế? 

Không, đồng bào của ta nên loại hẳn cách viết theo lối Âu Tây ấy - một cách viết rõ ràng có mau thật đấy - và ta hãy trở về với thứ chữ của ông bà ta ngày trước, là thứ chữ nho của Trung Quốc. 

Vả chăng, người Trung Hoa, bạn của ta - mà có lẽ là thầy của chúng ta nữa, ta không hổ thẹn mà nhìn nhận như thế - có phải là dân tộc văn minh trước nhất hoàn cầu không? Còn nói gì đến y khoa của Âu Mỹ: Chúng chỉ cắt, đục, khoét, nạo! Có thế thôi! 

Hỡi đồng bào yêu mến! Chúng ta hãy gạt bỏ cách chữa bệnh của bọn Đế quốc phương Tây đem qua xứ ta! 

Ta hãy bỏ nhà bảo sinh của chúng, bỏ bệnh viện của chúng, ta hãy dùng thuốc dán của ông cha ta để lại và nhất là dùng thuốc Tàu danh tiếng khắp cả hoàn cầu!!! 

Ta hãy trở về phương pháp này, trước nữa để ủng hộ các bạn Trung Hoa, sau nữa để loại ra khỏi nước Việt Nam yêu mến của ta bao nhiêu những đồ nhập cảng thực dân như là khoa học, phát minh v.v... 

Ta hãy quét sạch lũ “trí thức” đã xuất thân ở các trường Âu Mỹ, đế quốc và thực dân! 

Chúc “Tổng phản công” và “Thi hành mọi phương pháp bài trừ thực dân”. 

Trường Chinh 
Tổng thư ký đảng Lao Động

Với những bằng chứng không thể chối cãi. Việt Minh tiền thân của đảng cộng sản hôm nay, là một tập hợp những thành phần bất hảo, chưa bao giờ có thể tự đứng vững trên chính đôi chân của nó. Tất cả đều nhờ sự chống lưng của ngoại bang Liên sô và Trung cộng. Cần nhắc lại cuộc chiến biên giới 1979 khi Đặng Tiểu Bình chủ chiến xâm lược VN nhằm "dạy cho đảng cộng sản VN một bài học". Gợi nhớ đảng cộng sản cũng từng xem Trung cộng như kẻ thù. Khi khối cộng sản Đông Âu sụp đổ. Tập đoàn cộng sản lại quay về khấu đầu Trung cộng để tồn tại trên lập trường vong bản thà mất nước hơn mất đảng. Đó là nguyên nhân chính, CSBV ký Mật ước Thành Đô 1990 nhằm biến VN thành một tỉnh của Trung cộng. 

Tạm kết. 

Mười sáu vụ lừa đảo lịch sử của đảng cộng sản VN.

1. Xô Viết Nghệ Tĩnh (1930-1931) ban đầu là cuộc nổi dậy của nông dân, không có sự tham gia, chứ đừng nói là lãnh đạo, từ đảng cộng sản. 

2. Việt Minh (1941) là bẫy dụ dỗ những người quốc gia đi theo cộng sản.

3. Cái gọi là Cách mạng tháng Tám (1945) chỉ là kết quả của nhiều biến cố bất ngờ tạo ra chính yếu bởi "khoảng trống quyền lực" đột ngột sau khi Nhật đầu hàng Đồng Minh.

4. Bản tuyên bố độc lập của Hồ (1945) lừa gạt dân Việt vì Hồ đã có ý định bán đứng Việt Nam cho Pháp hai tháng trước đó.

5. "Tuần lễ Vàng" (1945) là một cuộc trá hình cho việc cướp tài sản dân để hối lộ quân Tàu và tướng Lư Hán

6. Việc giải tán ĐCSĐD (1945) chỉ là trá hình cho hoạt động cộng sản để trấn an Trung hoa quốc gia và những người quốc gia 

7. Thỏa thuận Sainteny (1946) giúp hợp thức hoá chính quyền cộng sản và dùng Pháp để tiêu diệt phe quốc gia

8. Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954) có được là nhờ sự giúp đỡ Tàu cộng và đóng góp của dân Việt vì được hứa hẹn cho ruộng đất

9. Cuộc nổi dậy Quỳnh Lưu là một cuộc nổi dậy rộng lớn cần cả một sư đoàn quân đội đàn áp nhưng ĐCSVN làm giảm cường độ, xuyên tạc các lý do, và không đề cập đến sự đàn áp tàn bạo.

10. Công hàm của Phạm Văn Đồng gửi đến Tàu cộng (1958) lộ tính chất phản bội hoặc trò lừa đảo ngay cả với đồng bọn của ĐCSVN.

11. Mặt trận Giải Phóng miền Nam (1960) là một công cụ của cộng sản Bắc Việt nhưng ĐCSVN chối bỏ cho tới khi họ chiếm đoạt miền Nam năm 1975.

12. Chiến tranh Việt Nam (1954 – 1975) được tiến hành bởi Hồ và ĐCSVN bằng cách lừa đảo dân miền Bắc và tạo chia rẽ hận thù trong dân Việt để phục vụ ngoại bang.

13. Vụ Lê Văn Tám (1945) và Nguyễn Văn Bé (1967) cho thấy đầu óc ngu muội của người cộng sản trong việc bịa đặt hình ảnh anh hùng để phục vụ mục tiêu họ.

14. Sự kiện UNESCO (1989) không những lừa bịp dân Việt mà còn là một quốc nhục khi Hồ Chí Minh bị so sánh tệ mạt hơn một học giả Thái Lan.

15. Bộ phim "Mậu Thân 1968" (2013) của đạo diễn Lê Phong Lan là một nỗ lực tuyệt vọng trong việc xóa bỏ tội ác không tả xiết của cộng sản.

16. Cuộc triển lãm Cải Cách Ruộng Đất (2014) toan tính lấp liếm tội ác giết hơn 170.000 dân vô tội.

(Tài liệu đã dẫn: Cao-Đắc Tuấn.)

ĐMHCM và đảng cộng sản VN đã biến một dân tộc với truyền thống bất khuất chống ngoại xâm, vào con đường diệt vong. Sự khiếp nhược của đảng cộng sản VN trước giặc Tàu cộng là bằng chứng không thể chối cãi. Ngay cả hàng tướng lãnh cộng sản cũng thừa nhận điều đó: 

"61 đảng viên lão thành, đứng đầu là Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh gửi thư yêu cầu Đảng: 

1- Bạch hóa Hội nghị Thành Đô và các quan hệ với Trung Cộng. 
2- Từ bỏ chủ nghĩa Mác – Lê nin, từ bỏ con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội”.

Con đường duy nhất để thoát sự lệ thuộc vào Trung cộng, đòi buộc phải có đa nguyên, đa đảng. Kiểm soát lẫn nhau, đối trọng trên tinh thần bảo vệ Tổ quốc và tái thiết đất nước. Không bao giờ có độc lập tự do hạnh phúc trong một chế độ độc tài toàn trị. 

04/12/2015


______________________________________

Tài liệu tham khảo:

- Những sự thật cần phải biết (phần 10) - Cộng sản Việt Nam: Trẻ em là một con bài trong chiến tranh. Tác giả Đặng Chí Hùng.http://danlambaovn.blogspot.com/2013/07/nhung-su-that-can-phai-biet-phan-10.html

- Đảng thừa nhận đánh Mỹ là đánh cho TQ

- Đại tướng Võ Nguyên Giáp và đường mòn Hồ Chí Minh. http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/dai-tuong-vo-nguyen-giap-va-duong-mon-ho-chi-minh-3088415.html

- Hồ Chí Minh Tự Thú: Tôi Là Nhân Viên Lãnh Lương Của Quốc Tế Cộng Sản - Thực Hiện Các Công Tác Bành Trướng Chủ Nghĩa Cộng Sản Do Quốc Tế CS Giao Phó Với Lương Công Tác: 100 Mỹ Kim/tháng. (năm 1924). Hồ Chí Minh Toàn Tập - tập 2.

- Những sự thật cần phải biết - Nổi dậy hay khủng bố? Tác giả Đặng Chí Hùng. 

- Binh bài thơ xấc xược của Hồ trước vị anh hùng kiệt xuất của Dân tộc Việt Nam - Thánh nhân Hưng Đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn. Tác giả Phan Châu Thành. 

- Bài học từ Hiệp định Geneva 1954. Gia Minh, PGĐ Ban Việt ngữ RFA. 2014-07-19.

- Những sự thật cần phải biết: "THỐNG NHẤT" - Xin đừng xảo ngôn! Tác giả Đặng Chí Hùng. http://danlambaovn.blogspot.com/2012/12/nhung-su-that-can-phai-biet-thong-nhat.html

- Pắc Bó: Miệng nguồn của tội ác. Tác giả TNLT. Linh mục Tađêô Nguyễn Văn Lý. 

- Tướng Westmoreland xin lỗi cựu quân nhân Quân Lực VNCH. 

- Sự thật phũ phàng về Hiệp định Paris 1973. Tác giả Nguyễn Quốc Khải gửi RFA. 

- The Viet Nam War - Unknown Images (1973) The North Vietnamese Surrender. Phụ đề Việt ngữ. (CSVN xin đầu hàng năm 1973)

- Henry Kissinger đã đấm ngực thú tội. http://www.lyhuong.net/uc/index.php/vnch/930-930

- Hai bức thư Hồ Chí Minh gởi Stalin xin Chỉ thị để giết dân Việt Nam trong chiến dịch "Cải Cách Ruộng Đất" và xin vũ khí Nga để giết dân Việt. 

- Nguồn tài liệu: Cục lưu trử quốc gia Nga:

- Hồ sơ tội ác cuộc Cải Cách Ruộng Đất (1949-1956) 

- Hồ Chí Minh, một gián điệp hoàn hảo (Kỳ 1 đến 26) Tác giả Huỳnh Tâm. 

- Đại tướng Phùng Quang Thanh 'lo lắng' vì dân Việt ngày càng ghét Tàu Cộng. Tác giả Bảng Đỏ. http://danlambaovn.blogspot.com/2015/01/ai-tuong-phung-quang-thanh-lo-lang-vi.html

- Những sự thật cần phải biết (phần 14) - Trường Chinh - Kẻ vong bản. Tác giả Đặng Chí Hùng. http://danlambaovn.blogspot.com/2013/08/nhung-su-that-can-phai-biet-phan-14.html

- Đọc lại hồ sơ bán nước: Hội nghị Thành Đô 1990. Hồi ký "Hồi Ức và Suy Nghĩ" của Trần Quang Cơ, nhà báo Trần Quang Thành giới thiệu.http://www.trinhanmedia.com/2012/09/oc-lai-ho-so-ban-nuoc-hoi-nghi-thanh-o.html

- Tiến trình đàm phán bí mật Thành Đô 1990 (Kỳ 1 đến 10) Tác giả Huỳnh Tâm. http://danlambaovn.blogspot.ca/2014/12/tien-trinh-am-phan-bi-mat-thanh-o-1990_12.html

- Chiến tranh Biên giới 1979: Không thể quên lãng. Tác giả Thiếu tướng Lê Văn Cương, nguyên viện trưởng Viện chiến lược, Bộ công an.http://vietnamnet.vn/vn/tuanvietnam/161648/chien-tranh-bien-gioi-1979--khong-the-quen-lang.html

- Những lừa đảo lịch sử của Hồ Chí Minh và Đảng cộng sản Việt Nam. Tác giả Cao Đắc tuấn. http://danlambaovn.blogspot.com/2014/10/nhung-lua-ao-lich-su-cua-ho-chi-minh-va.html

VRNs (29.07.2014) - Sài Gòn - Chú Tễu viết: “Ngày 28.07.2014, 61 đảng viên lão thành, đứng đầu là Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh gửi thư yêu cầu Đảng: 1- Bạch hóa Hội nghị Thành Đô và các quan hệ với Trung Cộng. 2- Từ bỏ chủ nghĩa Mác – Lê nin, từ bỏ con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội”. http://www.chuacuuthe.com/2014/07/61-dang-vien-kien-nghi-bo-duong-loi-chinh-tri-sai-lam/



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo