Tướng yêu-nước-từ-xa xì tin Trọng lú ở lì ghế tổng bí thư - Dân Làm Báo

Tướng yêu-nước-từ-xa xì tin Trọng lú ở lì ghế tổng bí thư

Người quan sát (Danlamnbao) -Trong khi đại hội đảng cướp lần thứ 12 chưa vào nghị trình nhân sự theo quy trình con rùa: giới thiệu, xin rút, xin ở, đảng cử, đảng bầu, đảng cai trị... thì ông tướng yêu nước từ xa Võ Tiến Tàu đã tự động đóng vai trò người phát ngôn đại hội để đánh trống gỏ mỏ tin Trọng lú được TƯ "giới thiệu" ở lại chức TBT.

Theo nguồn tin của thằng mỏ này thì Trọng lú - kẻ lập ra tiêu chuẩn không ham mê quyền lực - ở lại (nhờ vào tiêu chuẩn người bắc và lý luận như lú). Còn 3 người khác trong đó có 3 Ếch xin được không mê quyền lực và... rút êm.

Tên thượng tướng Võ Tiến Trung này là người vừa mới tuyên bố "không xác định Trung Quốc là kẻ thù của chúng ta, chúng ta chủ trương xây dựng Trung Quốc thành đối tác chiến lược, bạn bè quốc tế." và là chủ nhân của cụm từ "yêu nước từ xa".

Trong phần trả lời phỏng vấn này, Võ Tiến Trung cũng tìm cách "đấu tố từ xa" vào 3 Ếch và lộ cái đuôi thằng mỏ của Trọng lú: "Đặc biệt lần này Trung ương XI và Bộ Chính trị đưa ra chỉ tiêu không để lọt vào Ban chấp hành khoá XII những người cơ hội, những người thiếu phẩm chất đạo đức, những người đứng đầu các đơn vị để xảy ra nhiều việc nghiêm trọng, mất đoàn kết, hoặc là trù dập cán bộ."

Việc xì tin này của Võ Tiến Trung cũng là một loại thả rắn theo kiểu "những con rắn được thả ra từ tuyên giáo Vũ Ngọc Hoàng", nhập nhằng giữa những gì xảy ra TRƯỚC đại hội XII như là chuyện đang xảy ra trong đại hội hòng tìm cách tạo ấn tượng rằng mọi chuyện đã xong để thuyết phục tất cả 1510 tên ăn cướp về tham dự bỏ cướp Dũng phò cướp Trọng làm đảng trưởng.

23.01.2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo