Làm thịt 3 con gà chết dịch xong, cả Lú thắm thiết làm tay sai mạnh thêm - Dân Làm Báo

Làm thịt 3 con gà chết dịch xong, cả Lú thắm thiết làm tay sai mạnh thêm

Lê Hải Lăng (Danlambao) - Lú lái chiếc xe do quan thầy đặt máy định vị làm thịt 3 con gà chết dịch xong. Tiểu trừ gọn ghẽ sạch sẽ đồng chí gà nhà rồi, Lú ngoi cái đầu lên khỏi mặt nước trong cái ao cá Trung cộng nuôi. Lú le lưỡi liếm một mẻ cám heo do tướng giặc Thượng Vạn Toàn đổ ra. Trước khi Toàn tới, Lú đã làm một món quà Ba Sàm Chép sử Việt 5 năm tù. Thế rồi Lú ngóc đầu lên nghênh đón cùng lúc đánh một quả đấm thật mạnh vào đầu não xuyên tạc “Không đánh đổi chủ quyền với hữu nghị viển vông” thành ra “Ổn định theo phương châm 16 chữ vàng và tinh thần 4 tốt”. 


Theo báo đảng: “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng hoan nghênh đồng chí Thường Vạn Toàn và Đoàn đại biểu cấp cao quân đội Trung Quốc sang thăm Việt Nam và dự Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới Việt-Trung lần thứ 3, đánh giá cao kết quả hội đàm giữa hai Bộ trưởng Quốc phòng, coi đây là biện pháp tích cực góp phần cụ thể hóa nhận thức chung đã đạt được giữa lãnh đạo cấp cao hai Đảng, hai Nhà nước, tăng cường sự hiểu biết, tin cậy chính trị cũng như tình cảm giữa quân đội hai nước nói riêng và giữa hai Đảng, hai Nhà nước nói chung.”

“Tổng Bí thư khẳng định Việt Nam luôn coi trọng phát triển quan hệ láng giềng hữu nghị truyền thống, đối tác hợp tác chiến lược toàn diện với Trung Quốc; đề nghị hai bên cần tập trung phối hợp thực hiện tốt nhận thức chung và thỏa thuận của lãnh đạo cấp cao hai Đảng, hai nước bằng hành động thiết thực, cụ thể, tăng cường tin cậy chính trị, đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả hợp tác trên các lĩnh vực, giữ gìn hòa bình, ổn định trên Biển Đông trên tinh thần tôn trọng lợi ích của nhau và tuân thủ luật pháp quốc tế.”

Thật là trớ trêu cho người phát ngôn viên Lê Hải Bình khi phải khẳng định lặp đi lặp lại phản đối Trung cộng trong lúc ông cầm cái đầu nhà nước chính phù là cái đảng lãnh đạo đã bán đứng từ khuya. 

Ngày 17-3-2016 trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước các hoạt động gần đây của Trung Quốc tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam như cho tàu Ngôi sao Vịnh Bắc Bộ tải trọng 10.000 tấn đưa 300 khách ra đảo Ốc Hoa; xây dựng cảng hàng không với đường băng 3.500m ở Đảo Cây; lấn biển ở khu vực cụm đảo An Vĩnh..., Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình cho biết: 

“Việt Nam một lần nữa khẳng định có chủ quyền không thể tranh cãi đối với quần đảo Hoàng Sa cũng như quần đảo Trường Sa. Việc Trung Quốc tiếp tục bồi đắp, mở rộng, xây dựng, làm thay đổi nguyên trạng quần đảo Hoàng Sa và tổ chức du lịch ra quần đảo này, bất chấp sự quan ngại của phía Việt Nam và cộng đồng quốc tế là hành động xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa. Những hành động này không chỉ đi ngược lại nhận thức chung của lãnh đạo cấp cao hai nước, vi phạm thỏa thuận về những nguyên tắc cơ bản chỉ đạo giải quyết vấn đề trên biển Việt Nam - Trung Quốc, ảnh hưởng tiêu cực đến quan hệ song phương; mà còn vi phạm luật pháp quốc tế và Tuyên bố về Ứng xử của các bên ở Biển Đông (DOC) ký năm 2002 giữa ASEAN - Trung Quốc, làm phức tạp, căng thẳng tình hình ở Biển Đông. Việt Nam kiên quyết bác bỏ và phản đối mạnh mẽ hành động nêu trên của Trung Quốc, yêu cầu Trung Quốc chấm dứt ngay và không tái diễn những hành động tương tự; tôn trọng chủ quyền của Việt Nam và luật pháp quốc tế; có hành động thiết thực đóng góp vào việc phát triển quan hệ hợp tác hữu nghị Việt-Trung, cũng như duy trì hòa bình, ổn định ở Biển Đông”

Ông Bình lên án TC “Yêu cầu chấm dứt ngay để duy trì hòa bình ổn định”. Ông TBT của đảng CSVN lại cổ xúy “Nâng cao hiệu quả hợp tác trên các lĩnh vực, giữ gìn hoà bình ổn định” để TC muốn chiếm bao nhiêu đảo thì chiếm, muốn xây quân sự bao nhiêu thì xây. Ông CT quân ủy TƯ Trọng cứ hô hào đoàn kết hữu nghị quốc phòng để giặc mặc sức xây sân bay, đặt tên lửa chĩa vào yết hầu VN. Ông người Bắc có lý luận “Không cho người thế này thế kia” tham gia hoạt động chống TC để một mình đảng ông “thỏa thuận của lãnh đạo cấp cao hai đảng” mà ký văn kiện, dâng hiến sau hậu trường trong bóng tối như công hàm Phạm Văn Đồng 1959, Hội nghị Thành Đô 90, vịnh Bắc bộ, Bản Giốc, biên giới phiá bắc... Ông không muốn cho người dân thế này thế kia biết là để ông tung hoành một mình một chợ bán đứng giang san Tổ tiên cuả chúng tôi để lại cho con cháu. 

Tại Họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao ngày 25/02/2016, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình đã thông báo hoạt động đối ngoại của Việt Nam trong thời gian tới. Trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước thông tin Trung Quốc điều máy bay chiến đấu ra đảo Phú Lâm, quần đảo Hoàng Sa và đặt hệ thống radar ở một số cấu trúc thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình nhấn mạnh: 

“Chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa là không thể tranh cãi. 
MOFA) - Trả lời câu hỏi của nhiều phóng viên trong nước và quốc tế về phản ứng của Việt Nam trước thông tin của một số kênh truyền hình và hãng thông tấn nước ngoài liên quan đến việc Trung Quốc xây dựng căn cứ trực thăng quân sự trên đảo Quang Hòa và bố trí tên lửa đất đối không HQ9 trên đảo Phú Lâm thuộc quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam, ngày 19/02/2016, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình nhấn mạnh: 

“Việt Nam hết sức quan ngại về các hành động nói trên của Trung Quốc. Đây là những hành động xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa, đe dọa hòa bình và ổn định trong khu vực cũng như an ninh, an toàn, tự do hàng hải và hàng không ở Biển Đông. Việt Nam yêu cầu Trung Quốc chấm dứt ngay các hành động sai trái đó. ”

Chiều 27/3, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tiếp đồng chí Thường Vạn Toàn, Ủy viên Quốc vụ, Bộ trưởng, Trưởng đoàn đại biểu cấp cao Bộ Quốc phòng Trung Quốc. Đồng chí Thường Vạn Toàn đã báo cáo với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về kết quả hội đàm với Bộ trưởng Phùng Quang Thanh, về quan hệ hợp tác giữa hai Bộ Quốc phòng, bày tỏ mong muốn tăng cường trao đổi cấp cao, trao đổi chiến lược, đi sâu hợp tác trong lĩnh vực quốc phòng, giao lưu học thuật quân sự, hợp tác công nghệ quốc phòng, tăng cường hữu nghị biên giới… giữa quân đội hai nước trong thời gian tới. 

Theo lời Ông Lê Hải Bình và đồng chí mang giặc vào nhà. Chẳng biết vì quá thắm thiết Việt-Trung là anh em một nhà mà ông Tổng bí giơ cái lưỡi liềm dính máu tam trụ tát mạnh vào đầu LHB khi đàn em công an lên ngôi Chủ tịch, và Phúc Zika làm Thủ cẳng đếm tiền.

Mong trâu húc nhau một con chạy có cờ đòi làm người tử tế, con còn lại đang say máu bán nước chắc không đến nỗi phải cho con ruồi phát ngôn chống xâm lược bị lây dịch “đảo chánh” mà chết. 
Làm chức PNV như ông Lê Hải Bình thật là có tiếng mà không có miếng. Vì sao? Vì ông cứ giơ tay lên miệng hô to:

- Chủ quyền HS/TS là cuả Việt Nam không thể tranh cãi. 

Trong lúc ông Trọng có miếng ăn, có giữ lại chức phận “Bình yên ngồi họp đảng” để Trung cộng mặc sức tung hoành từ biển Đông tới ĐBSCL rồi biến Việt Nam là vùng đất như Tây Tạng, Tân Cương.

Ông TBT xem ra dạo này gom hết quân đội trong tay, công an trong tay, mỹ nhân kế quốc hội trong tay, tham nhũng nhất nhì trong tay rồi. Bao giờ đến ngày cầm bút vẻ lên một ngôi sao trên lá cờ giặc Bắc? Ngày ấy thanh bình chắc nở hoa “Thời đại HCM rực rỡ” như ông Trọng mở miệng ủn ỉn đầy cám Hán? 

29.03.2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo