Tài liệu mật bổ nhiệm ông Trịnh Xuân Thanh làm Phó Chủ tịnh tỉnh Hậu Giang - Dân Làm Báo

Tài liệu mật bổ nhiệm ông Trịnh Xuân Thanh làm Phó Chủ tịnh tỉnh Hậu Giang

Hải Dương - Kính gửi quý vị tài liệu mật của Ban Tổ chức Trung ương, Bộ Công Thương (do Nguyên Bộ Trưởng Vũ Huy Hoàng ký) và Tỉnh ủy Hậu Giang trong việc bổ nhiệm ông Trinh Xuân Thanh làm Phó Chủ tịnh tỉnh Hậu Giang.


​Vậy mà mới đây, ông Trần Lưu Hải, nguyên Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương (người đã ký công văn 6149-CV/BTCTW) đã trả lời trên báo Tiền Phong rằng, ông Trịnh Xuân Thanh không nằm trong danh sách cán bộ được Bộ Chính trị luân chuyển, điều động về công tác tại các địa phương giữ chức Phó bí thư Tỉnh ủy, Thành ủy và Phó chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố.

“Cán bộ luân chuyển phải nằm trong quy hoạch và phải được Ban Bí thư thông qua. Đối với việc luân chuyển của ông Thanh không thuộc trường hợp này. Việc luân chuyển của ông Trịnh Xuân Thanh là do tỉnh Hậu Giang đề xuất với Bộ Công Thương. Cái này do thỏa thuận giữa Bộ Công Thương và tỉnh Hậu Giang”.

Việc Tổng bí thư yêu cầu Ủy ban Kiểm tra Trung ương cùng với các cơ quan, địa phương liên quan nhanh chóng tổ chức việc kiểm tra, kết luận việc bổ nhiệm, luân chuyển của ông Trịnh Xuân Thanh có đúng quy trình không, coi đây là việc cần làm ngay và báo cáo kết quả với Ban Bí thư thì chắc chắn sẽ được thực hiện. Những tài liệu này là chứng cứ pháp lý không thể bỏ qua. 

Để giúp cho chủ trương “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra” được thực hiện nghiêm túc, đề nghị quý vị đăng tải và chia sẻ rộng rãi cho nhân dân được biết để giúp làm rõ vụ việc. 

17.06.2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo