Bí thư và Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái bị bắn chết: “đúng quy trình”! - Dân Làm Báo

Bí thư và Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái bị bắn chết: “đúng quy trình”!

Nguyễn Hồn Việt (Danlambao) - Sau rất nhiều việc “đúng quy trình” thì hôm nay, Bí thư và Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái bị bắn chết là: “đúng quy trình”!

Nhân việc “Bí thư và Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái bị bắn chết”“đúng quy trình”, chúng ta hãy lược lại một số trong rất nhiều việc “đúng quy trình” của CSVN.


Từ tất cả những cái rất, rất, rất “đúng quy trình” ở trên sẽ là: “Bí thư và Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái bị bắn chết”“đúng quy trình”! và tiếp theo tổng Trọng và Phúc Ma dzê in sẽ bị bắn chết cũng là “đúng quy trình”! và kết thúc là CSVN sẽ bị bắn chết cũng là: “đúng quy trình”!

Tại sao tôi nói: “Bí thư và Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái bị bắn chết” là “đúng quy trình”?

Thật vậy: 

“Về khẩu súng gây án, Công an tỉnh đã thực hiện đúng quy trình để cấp súng và cấp giấy phép sử dụng súng cho đối tượng...”“Chủ tịch Yên Bái Phạm Thị Thanh Trà giải đáp câu hỏi, tại sao để lọt đối tượng manh động như ông Minh vào vị trí lãnh đạo. Bà Trà cho biết, cá nhân ông Minh là người hiền lành, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong cuộc sống gia đình hay công việc không có vấn đề gì cả. Ông Minh cũng được giới thiệu, bổ nhiệm rất đúng quy trình...” 

Và: “Liên quan đến công tác cán bộ, bà Trà cho biết, trước khi vụ việc xảy ra, tỉnh có chủ trương sáp nhập Chi cục kiểm lâm với một đơn vị khác, tuy nhiên chưa có quyết định gì cụ thể, lãnh đạo tỉnh đã gặp ông Minh để làm tư tưởng. Đến nay không có cơ sở để khẳng định nguyên nhân vụ việc do công tác tổ chức cán bộ. Tuy nhiên, nhiệm vụ sắp xếp tổ chức bộ máy là hết sức bình thường... Chúng tôi đã làm nghiêm túc, bài bản, là một trong số những tỉnh đi đầu thực hiện nghiêm túc cải cách hành chính và tinh giản biên chế. Chúng tôi cũng rất quan tâm đến công tác tư tưởng với cán bộ"... Theo bà, Yên Bái đang tiến hành tổ chức bộ máy, nhân sự để đảm bảo tốt nhất năng lực của bộ máy các cơ quan. Việc này được tiến hành một cách chặt chẽ, từng bước đúng quy trình...” (VNN, 18/08/2016).

Bởi: Như lẽ thường, dưới thời csvn thì nội cái việc “đúng quy trình” cũng rất “đúng quy trình”!

Bởi lẽ: Ông A có trình độ hơn, nhưng lại bổ nhiệm ông B cho nó “đúng quy trình”! chỉ vì ông A đem ít tiền “CÚNG” hơn ông B nên ông A không được “đúng quy trình”!

Và thế là: GIẾT!

Bởi lẽ: Như lẽ thường, dưới thời csvn thì nội cái việc “bổ nhiệm” cũng hàng loạt cái “đúng quy trình”, bổ nhiệm “con ông cháu cha” cũng là “đúng quy trình”, bổ nhiệm “cánh hẩu” cũng là “đúng quy trình”, bổ nhiệm “vùng miền” cũng là “đúng quy trình”... rất, rất, rất nhiều cái “đúng quy trình” nó mới tích tụ lại thành cái “Bí thư và Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái bị bắn chết”“đúng quy trình”!


CSVN sẽ bị bắn chết cũng là: “đúng quy trình”!

Kìa, CSVN bắn nhau: “Nghi can là con rể của nguyên Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái”! (VNN, 18/08/2016).

(Mời các độc giả bổ sung, tôi chán cái “đúng quy trình” của CSVN đến tận đỉnh đầu rồi - không viết tiếp được nữa!)

19.08.2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo