Tin được không chuyện một người phụ nữ chết với 12 nhát đâm tại đồn công an? - Dân Làm Báo

Tin được không chuyện một người phụ nữ chết với 12 nhát đâm tại đồn công an?

Hải Âu (Danlambao) - Nguồn tin được đăng trên báo điện tử Pháp Luật cho hay một người phụ nữ được công an điều tra cho là "nghi vấn tự tử" tại trụ sở công an với 12 vết đâm trên người. Chỉ có trong đồn công an, một phụ nữ mới có thể tự giết mình bằng chừng đó vết đâm!!!

Sự việc xảy ra vào ngày 13/4 khi công an thị trấn Long Hải tiếp nhận thông tin về một vụ mất trộm. Qua camera an ninh thì gia đình mất trộm tình nghi một phụ nữ bán vé số là kẻ trộm tiền nên đã báo cho công an thị trấn Long Hải, Bà Rịa-Vũng Tàu.

Khoảng 1 giờ chiều cùng ngày, công an thị trấn Long Hải đã mời người phụ nữ bán vé số lên làm việc. Sau đó đã cho gia đình người phụ nữ ấy bảo lãnh ra về sau khi chất vấn hơn hai giờ đồng hồ. Khoảng 30 phút sau, người phụ nữ quay trở lại trụ sở công an thị trấn Long Hải và được phát hiện nằm chết vì nhiều nhát đâm trên người ngay tại khu vực phía sau đồn công an với con dao còn nằm trên người.

Theo bài báo này thì văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra (PC44) công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đang điều tra nguyên nhân được cho là là nghi vấn tự tử trong trụ sở công an thị trấn Long Hải, huyện Long Điền. Phía công an thị trấn Long Hải cho rằng người phụ nữ bán vé số ấy là đối tượng trộm cắp tài sản.

Như vậy lại có thêm một vụ án mạng liên quan đến công an dù đây mới chỉ là nghi án tự tử. Câu chuyện có vẻ quá hoang đường khi cho rằng một người phụ nữ có thể tự đâm mình đến 12 nhát dao. Với 12 nhát dao cho dù là một tên sát nhân chắc cũng chẳng mấy kẻ dám xuống tay sát hại đối phương một cách ghê rợn như vậy. Là một người phụ nữ bán vé số bình thường, dẫu cho có là người trộm tiền thì tại sao chị lại tự tử. Tại sao chị lại chọn khu vực phía sau trụ sở công an để ra tay hủy hoại mạng sống với những nhát dao rùng rợn lên thân thể chính mình. Tại sao chị lại quay lại trụ sở công an sau khi đã được gia đình bảo lãnh. Nội dung buổi “làm việc” hơn hai giờ đồng hồ trước đó từ phía công an Long Điền đối với chị cụ thể ra sao?

Những câu hỏi tại sao như thế có lẽ chỉ có vong hồn người phụ nữ bán vé số mới có câu trả lời. Nhưng thiết nghĩ cái chết của chị có quá nhiều uẩn khúc, quá nhiều vấn đề vô lý khi những thông tin được báo chí lề đảng đăng tải mù mờ, thiếu tính xác thực. Một người bình thường khi tự dùng dao với ý định hủy hoại thân thể, trước hết sẽ chọn những bộ phận quan trọng để kết liễu cuộc sống. Hoặc giả như người ấy mắc những chứng bệnh thần kinh kỳ lạ, không thể kiểm soát được hành vi thì mới có khả năng tự đâm mình 12 nhát dao. Tuy nhiên theo nhận định ban đầu của cơ quan công an và báo chí cho thấy chị là một người bình thường, biết lao động để kiếm sống. Điều ấy có nghĩa chị không hề có ý tự tử chỉ vì bị nghi là ăn trộm tài sản của người khác.

Chưa thể kết luận cái chết của người phụ nữ có liên quan đến những công an của thị trấn Long Hải hay không. Nhưng rõ ràng những cái chết của người dân tại đồn công an ngày một gia tăng. Sẽ không quá ác cảm nếu người ta vội vàng qui kết những cái chết ấy là do chính công an gây ra. Bởi cách hành xử cậy quyền lực cùng những hành vi thô bạo, xem thường người dân mà lực lượng còn đảng còn mình đã không ít lần gây phẫn nộ trong dư luận.

Những đồng thuế của nhân dân đóng góp để nuôi lực lượng này nhằm mục đích bảo vệ người dân, đem lại sự bình an trong cuộc sống cộng đồng. Tuy nhiên chính những kẻ thừa hành pháp luật lại là những tên thủ ác gây ra bao oan khuất với những cái chết bất thường tại trụ sở công an.

Những kẻ chỉ biết còn đảng còn mình vẫn mạnh tay trấn áp, ức hiếp và giết hại người dân. Những tội ác ấy đã, đang và sẽ được ghi lại trong nỗi căm hận của nhân dân. Một ngày không xa, khi đảng cộng sản không thể dung dưỡng tội ác của những công cụ giết người này nữa, thì đó chính là lúc nhân dân sẽ truy tìm những kẻ sát nhân mang quân phục công an để trừng trị.

15.04.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo