1.300 tỷ hồ tệ để "xuất khẩu" cử nhân thất nghiệp: trò lừa đảo, ăn cắp tiền công khai của Bộ Lao động - Dân Làm Báo

1.300 tỷ hồ tệ để "xuất khẩu" cử nhân thất nghiệp: trò lừa đảo, ăn cắp tiền công khai của Bộ Lao động

Tháng Chín (Danlambao) - Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cho biết bộ sẽ cần 1.300 tỷ hồ tệ để "xuất khẩu" 54.000 cử nhân thất nghiệp. Đây rõ ràng là một trò buôn người không vốn, cướp tiền từ ngân sách quốc gia được đóng góp bởi tiền thuế của dân. Tại sao?

Thử hỏi nếu bạn là 1 trong 54.000 cử nhân thất nghiệp này, bạn nghĩ Bộ Lao động Thương binh sẽ bỏ ra hơn 1000 USD cho bạn để bạn được ra nước ngoài làm việc?

Hãy nhìn tất cả những thành phần lao động xuất khẩu bởi đảng trong nhiều năm qua. Không những bạn không được tiền mà còn phải đóng tiền hoặc ký giấy nợ với công ty môi giới từ 5 đến 10 ngàn đô cho 1 "cú" xuất khẩu người.

Và làm thế nào bạn được lọt vào danh sách 54.000 người có "vinh dự" được đảng biến thành một món hàng "xuất khẩu" ma dzê in Việt Nam?

Dĩ nhiên là bạn phải qua thủ tục "đầu tiên" với Bộ Lao động.

Do đó, moi tiền của bạn từ 5-10 ngàn đô vẫn chưa đủ, Bộ (hút máu) Lao động còn móc túi ngân sách 1.300 tỉ hồ tệ, tương đương với 57 triệu đô để bỏ túi.

Nếu bạn rình mò tìm ra được nơi ở của những ngôi nhà đứng tên bởi các "bà vợ" hay "ông chồng" của các đồng chí, đừng ngạc nhiên khi khám phá ra rằng đó là những dinh thự khủng. Tất cả là "nhờ" vào rất nhiều "thành quả lao động" của bộ.

1.300 tỉ hồ tệ trên chỉ là một "thành quả lao động" bé bé con con của công ty buôn người này!

TB. Những món hàng người xuất khẩu này không được gửi qua các thiên đường cộng sản như Tàu cộng, Bắc Hàn, Cuba mà được gửi sang những địa ngục trần gian như Nhật Bản, Hàn Quốc và Đức.

05.07.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo