Bí thư thành Hồ: chơi nhiều đẻ ít! - Dân Làm Báo

Bí thư thành Hồ: chơi nhiều đẻ ít!

http://e.vnexpress.net/news/news/ho-chi-minh-city-leader-urges-women-to-force-out-more-babies-to-create-new-workforce-3608745.html
Tư nghèo (Danlambao) - Sau khi Thăng giáng thì Nhân thăng, được đảng cho nắm đầu Hồ Chí Minh. Ông chủ tịch tóc gió thôi bay này vừa phát biểu một câu rất là Nguyễn Bất Nhân: "Tự do mà đẻ ít quá thì đất nước thiệt hại, đó là thiệt hại về nguồn lao động".

Câu này ít lời (hay) mà nhiều ý (bậy)!

Tự do: ở cái xứ mà thập thò bảng hiệu Hoàng Sa - Trường Sa - Việt Nam là bị gõ đầu, cầm bảng NO Formosa thì cùi chõ sang ngang cho hết NO, Tàu khựa cút khỏi biển Đông là đảng chư hầu cho cút vào tù...; cộng với "ngữ cảnh" tự do-đẻ thì cái cụm từ tự do trong câu nói trên chỉ và phải có nghĩa là tự do của cái con "cụ hồ" - theo đúng lễ nghĩa câu nói tự do cái con xê của trung tá côn an Vũ Văn Hiển.

Do đó, viết đầy đủ và chính xác theo ý của tên chủ tịch Hồ Chí Minh có cái quy đầu bóng bóng kia là: "tự do ụ mà đẻ ít quá".

Phát biểu của tân chủ tịch Hồ Chí Minh về thực trạng xã hội chủ nghĩa thành Hồ ngày hôm nay lại phản ảnh tấm gương đứt đạo, chơi-xong-dzông của con cu vĩ đại họ Hồ đang nằm bại liệt trong lăng. Uncle Cu này là chuyên gia thượng thặng trong lãnh vực ụ-nhiều-ẻ-ít. Tìm lòi mắt trong lịch sử đảng thì không thấy có đứa nào chính thức là cu hồ con trong khi cu hồ cha thì lúc nào bên cạnh cũng ngổn ngang gái gú.

Túm lại, dân Sài Gòn nếu có ụ-nhiều-ẻ-ít và nếu có bị tạm giam - điều tra - kết án là lợi dụng quyền tự do ụ-nhiều mà âm mưu ẻ-ít để gây thiệt hại cho đảng và nhà nước theo điều luật chó má nào đó thì các luật sư nên biện hộ rằng: thưa quan tòa - bị can chỉ sống, chiến đấu, và tập ụ theo gương cái tự do vĩ đại của Hồ động chủ.

Thiệt hại: ụ theo kiểu cu Hồ quả là gây thiệt hại cho đảng. Đảng ta 4 triệu ký sinh trùng, nhân dân không ẻ ra nhiều cục thì lấy gì để tống vào miệng bầy ký sinh chỉ biết ăn mà không biết làm này. Không ẻ ra hằng hà vô số cục thì đảng lấy gì để sỏi đá cũng thành kim cương. Đảng là lực lượng tiên phong của tầng lớp lao động, không có nguồn lao động thì đảng lấy gì để tiên phong làm giàu. Và quan trọng hơn cả: không đẻ nhiều thì lấy ai ở đời sau để trả cái nợ công khổng lồ của đảng đời nay!?

Do đó, để thể hiện nghĩa vụ phục vụ đảng ký sinh mà vẫn theo đúng tấm gương âm u của Hồ động chủ, dân ta nên nhớ mỗi khi hồ hởi phấn khởi "bác cùng chúng cháu hành quân" thì phải nghiêm chỉnh tâm niệm rằng: có được cái tự do ụ này là nhờ ơn bác, nhờ ơn đảng; dù phải chiến đấu với địch quân cho đến lúc thân xác rã rời, thây phơi ngoài quan ải thì vẫn phải ráng ngóc đầu lên để giơ cao các khẩu hiệu:

- "Tự do ụ nhiều và ẻ nhiều".

- "Mỗi người phải là một cái máy đẻ!"

- "Mỗi nhà là một cái xưởng đẻ!"

- "Hồ động chủ muôn năm muốn nằm!"

05.07.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo