Chỉ bám bờ cảnh giác thôi sao mấy cha!!! - Dân Làm Báo

Chỉ bám bờ cảnh giác thôi sao mấy cha!!!


Tư nghèo (Danlambao) - Đọc câu mở đầu của bài báo trên truyền thông lề đảng mà muốn "nựng" ông bạn đồng nghiệp nhưng không đồng thuyền trong ban biên tập 1 cú. Chỉ một câu đó thôi cũng đủ để mở màn cho thiên hạ chửi chủ tịch nát nước.

Cái gì mà trong năm qua, tụi tàu khựa nó cho 183 tàu cá vào quậy, hoạt động, khai thác chỉ cách Đà Nẵng có 40-50 hải lý. Buồn buồn nó lại húc chơi 5 tàu cá của ngư dân Việt Nam mà mấy cha vẫn cứ "hiên ngang" bám bờ để "nêu cao tinh thần cảnh giác" là sao hở trời!

Vùng đặc quyền kinh tế biển của nước ta có chiều rộng là 200 hải lý, Tàu khựa nó kéo đến sát nách Đà Nẵng, tưởng chừng như... ngửi luôn được mùi hôi nách của chủ tịch thành phố mà "Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng đã tổ chức hơn 2.500 phiên liên lạc, tiếp nhận 225 nguồn tin, trong đó 197 nguồn tin có giá trị phục vụ cho công tác đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo."

Chu mẹ ơi, Bộ đội Biên phòng hay nhân viên viễn thông vậy mấy cha!

Biển thì tụi "lạ" nó hoành hoành. Bộ đội đảng ta thì kiên trì bám bờ và cương quyết... tránh xung đột. Trong khi đó thì chủ tịch Huỳnh Đức Thơ kéo đàn em tấn công bí thư Nguyễn Xuân Anh vụ đào đường hầm xuyên sông Hàn, Xuân Anh đục Đức Thơ trong phi vụ cạp đất đảo Sơn Trà và nhiều tin rơi, tin rớt động trời khác được "bắn" về phía đồng chí địch để phơi bày sự nghiệp ăn và hốt của nhau.

Phải chi tụi nó đập tụi Tàu như đập nhau thì đỡ biết mấy. Chuyện khó thể xảy ra và không thể xảy ra! Thôi thì đành mong tụi nó đập nhau quá mạng cho chết cả lũ, dân ta cướp súng bộ đội bám bờ để chèo thuyền thúng ra biển chống xâm lăng thì biết đâu chừng tương lai đất nước sẽ khá hơn.

22.07.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo