Công dân, nạn nhân của sự lũng đoạn luật pháp trong chế độ công an trị - Dân Làm Báo

Công dân, nạn nhân của sự lũng đoạn luật pháp trong chế độ công an trị


Kỹ sư Trần Ngọc Thành trả lời phỏng vấn của nhà báo Trần Quang Thành

Trần Quang Thành (Danlambao) - Chỉ trong mấy ngày tại cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sân Nhất, dư luận đã chứng kiến 3 vụ xuất nhập cảnh mà nạn nhân là công dân Việt Nam bị giới bạo quyền cộng sản gán cho cái lý do rất mờ hồ là “có liên quan đến an ninh quốc gia”.

Nhà giáo Phạm Minh Hoàng đã bị cưỡng chế trục xuất trong chuyến bay từ Sài Gòn đi Paris theo lệnh tước quốc tịch Việt Nam của Chủ tịch nhà nước công sản, đại tướng công an Trần Đại Quang.

Trước đó ông Phan Châu Thành, công dân Việt Nam từ Ba Lan về đến cửa khẩu Tân Sơn Nhất đã bị từ chối nhập cảnh.

Gần đây nhất công dân Đồ Ngọc Xuân Trầm, đang định cư tại Vienna, thủ đô Áo Quốc, sau một thời gian về thăm bố đẻ ở tỉnh Lâm Đống bị ốm nặng, khi đến làm thủ tục trở lại Vienna đã bị từ chối xuất cảnh.

3 trường hợp như vừa kể không phải là hiếm có. Nó diễn đi, diễn lại nhiều lần tại nhiều cửa khẩu khác nhau và gây bức xúc trong dư luận về việc bạo quyền cộng sản cai trị đất nước bằng chế độ công an trị, lũng đoạn luật pháp để xâm phạm các quyền con người được ghi trong hiến pháp, trong rừng luật đã trở thành luật rừng.

Từ Vienna, thủ đô Áo quốc, kỹ sư Trần Ngọc Thành, nhà hoạt động nổi tiếng trong phong trào bảo vệ người lao động, chồng cô Đỗ Ngọc Xuân Trầm đã lên tiếng trong cuộc trả lời phỏng vấn của nhà báo Trần Quang Thành. Mời quý vị cùng nghe:

09.07.2017


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo